Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

M.U vá lổ hổng sau thảm bại trước PSG bằng 4 sao lớn

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 15/02/2019.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 14/2: Di Maria và Cavani nhân chiến thắng trước M.U mở tiệc linh đình đón tuổi mới. Ngoài ra còn có nhiều thông tin đáng chú ý khác.
    Di Maria, Cavani tiệc tùng mừng công hạ M.U. Ngày hôm nay keo nha cai 14/2 cũng là ngày sinh nhật của cả Angel Di Maria lẫn Edinson Cavani, và hai đồng đội ở PSG đã nhân dịp đội nhà vừa thắng lớn trước M.U ở Cúp C1 để mở tiệc sinh nhật mời đồng đội tới chia vui. Trong số những đồng đội tới dự có cả một người Nam Mỹ khác là Dani Alves, và họ tỏ ra rất hào hứng khi Alves đích thân cầm mic hát vài bài trong khi Di Maria nhảy phụ họa.

    Ramos cố tình kiếm thẻ, đối mặt án phạt 2 trận. Trung vệ đội trưởng Sergio Ramos đang đối mặt với án treo giò 2 trận từ UEFA sau khi thừa nhận đã cố ý ăn thẻ trong trận thắng 2-1 của Real Madrid trước Ajax ở lượt đi vòng 1/8 Champions League diễn ra tại Hà Lan. Ramos đã phạm lỗi với Kasper Dolberg ở giữa sân phút 87 nhằm kiếm thẻ vàng thứ 3 cho mình, qua đó chỉ phải nghỉ trận lượt về và sẽ thoải mái thi đấu hơn từ tứ kết trở đi.

    Tuy nhiên UEFA có quy định rằng cố ý ăn thẻ là hành vi có thể dẫn tới án treo giò 2 trận và chính Ramos đã từng bị phạt như vậy với cùng đối thủ. Mùa 2010/11 Ramos cùng với Xabi Alonso đã cố ý ăn thẻ theo lệnh của Jose Mourinho khi đấu Ajax ở vòng bảng nhưng bị UEFA điều tra và ban lệnh treo giò.

    Wenger so sánh Tottenham với M.U thế hệ 1992. HLV Arsene Wenger cho biết ông thấy rất nhiều điểm tương đồng giữa Tottenham hiện tại với thế hệ cầu thủ vô địch giải trẻ FA Cup 1992 của M.U, thế hệ sau đó đã đưa M.U tới mùa giải ăn ba 1998/99 và những thành công lâu dài sau đó. “Họ là một thế hệ cầu thủ trẻ rất giống với thế hệ 1992 của M.U, và những gì họ cần chỉ là sự trưởng thành và khôn ngoan hơn ở những thời điểm quyết định”, Wenger nói.

    [​IMG]

    Gundogan ở lại Man City tới hết hợp đồng. Tiền vệ Illkay Gundogan cho biết Man City có lẽ sẽ là CLB lớn cuối cùng anh khoác áo và sau khi hoàn tất 18 tháng cuối hợp đồng hiện tại anh sẽ ra đi. “Tôi rất hài lòng với cuộc sống ở Anh và thi đấu cho Man City. Nhưng mặt khác tôi M.Uốn để ngỏ cánh cửa của mình để đi những bước tiếp theo trong sự nghiệp”, Gundogan nói.

    M.U vá lổ hổng sau thảm bại trước PSG bằng 4 sao lớn: Theo tờ The Mirror, sau thất bại 0-2 trước PSG ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, "Quỷ đỏ" đã nhận ra các điểm yếu nơi đội hình của mình và họ đang nhắm đến 4 mục tiêu, bao gồm Kalidou Koulibaly (Napoli), Lucas Hernandez (Atletico Madrid), Nikola Milenkovic (Fiorentina) và Douglas Costa (Juventus) ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

    Chelsea bán đứt sao trẻ: Cũng theo tờ Mirror đưa tin, Ola Aina sẽ chấm dứt khoảng thời gian liên tục bị Chelsea đem đi cho mượn bằng khi Torino quyết định M.Ua đứt anh. The Blues sẽ nhận được 9 triệu bảng từ hậu vệ cánh 22 tuổi người Nigeria này.

    Arsenal và M.U tranh “bộ óc” chuyển nhượng của AS Roma: Arsenal đang M.Uốn Monchi trở thành giám đốc kỹ thuật của mình sau khi loại bỏ các ứng cử viên. Vị Giám đốc thể thao của Roma được đánh giá rất cao và từng làm việc trước đây với Unai Emery tại Sevilla.

    Nguồn tin từ Italia cho thấy Roma đã xem xét việc thay thế Monchi bằng Giám đốc thể thao của Inter, Piero Ausilio. Nhưng Arsenal có thể phải đối mặt với sự cạnh tranh từ M.U, CLB cũng đang tìm kiếm một giám đốc bóng đá.

    Arsenal còn có cựu danh thủ Marc Overmars trong danh sách rút gọn nhưng Giám đốc bóng đá của Ajax thiếu kinh nghiệm và đẳng cấp hàng đầu so với Monchi, người được ví như một bộ óc chuyển nhượng.

    Ronaldo được nghỉ ngơi chờ đấu Atletico Madrid: Tờ La Gazzeta dello Sport cho hay, HLV Max Allegri đã quyết định sẽ không sử dụng Cristiano Ronaldo ở trận gặp Frosinone tại Serie A cuối tuần này để giúp anh có thể lực sung mãn nhất khi Juventus đấu Atletico Madrid giữa tuần sau ở lượt đi vòng 1/8 Champions League.

    Icardi lại gây chiến với Inter: Sau khi bị tước băng thủ quân, Mauro Icardi đã có hành động “gây chiến” với Inter Milan khi quyết định không góp mặt trong trận đấu với Rapid Vienna vào đêm nay. HLV Luciano Spalletti xác nhận tiền đạo người Argentina đã được triệu tập nhưng từ chối đi cùng toàn đội đến Vienna (Áo).

    Di Maria thoát án phạt chửi CĐV M.U. UEFA sẽ không phạt tiền vệ Angel di Maria sau những lời lẽ thô tục mà anh này nhắm đến các CĐV M.U trong màn ăn mừng bàn thắng của PSG. Trong khi đó, M.U đã bị UEFA luận tội vì đã để các CĐV ném chai nước vào Di Maria. PSG cũng phải chịu phạt khi các CĐV của họ đốt phát sáng khi trận đấu diễn ra.

    Icardi bị tước băng thủ quân của Inter. Trong cập nhật mới đây trên Twitter, CLB Inter Milan thông báo thủ quân mới của đội là thủ thành Samir Handanovic thay vì Mauro Icardi. Đây nhiều khả năng là động thái “dọn đường” để Icardi ra đi. Hợp đồng của ngôi sao người Argentina với Inter còn đến năm 2021.

    Martial và Lingard chưa chắc đá trận gặp Chelsea. Bộ đôi Anthony Martial và Jesse Lingard của M.U nhiều khả năng sẽ vắng mặt ở trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup vào ngày 19/2 tới. Ở trận đấu với PSG đêm qua, Martial và Lingard đều phải rời sân sau khi hiệp 1 kết thúc với lần lượt những vấn đề với háng và gân khoeo.

    Barca vay tiền, chuẩn bị M.Ua sắm. Truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Barca đã vay một khoản tiền lên tới 139 triệu euro từ 2 công ty của Mỹ là Pricoa Capital Group và Barings để chuẩn bị cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đội bóng xứ Catalan sẽ phải trả khoản vay này trong vòng 5 năm kèm mức lãi 1,8%/năm.

    Kompany gia hạn với Man City. Trung vệ kỳ cựu Vincent Kompany sắp gia hạn thêm 1 năm với Man City. Hợp đồng hiện tại của ngôi sao người Bỉ với Man xanh sẽ đáo hạn vào cuối mùa này. Anh hiện đang kiếm được 120.000 bảng/tuần tại sân Etihad, song ở bản hợp đồng mới này, khả năng thu nhập của cầu thủ này sẽ bị giảm.

    Gia đình cậu bé mặc áo Messi bằng nilon nguy khốn. M.Urtaza Ahmadi - cậu bé người Afghanistan từng thể hiện tình yêu với ngôi sao Lionel Messi bằng việc mặc một chiếc áo điền tên cầu thủ này bằng nilon - đứng trước nguy cơ bị bắt cóc bất cứ lúc nào. Gia đình của cậu bé cũng bị các phần tử Taliban dọa giết vì “giao lưu với triệu phú”. Ahmadi đã thỏa ước mơ được gặp Messi vào năm 2016 khi ngôi sao người Argentina đến Qatar.
     
Đang tải...