Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặc áo khoác nam có làm da trắng hơn hay không?

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi zeen5s, 23/04/2017.

  1. zeen5s

    zeen5s Thành viên tích cực

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Bên cạnh vấn đề chọn áo khoác nam để chống nắng hiệu quả thì mặc áo khoác có làm trắng da hay không cùng nhận được rất nhiều sự quan tâm. Giờ đây, các items thời trang không chỉ làm đẹp cho người mặc mà còn có nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe. Đã có không ít tranh cãi xoay quanh việc áo khoác có thật sự làm trắng da hơn hay không? Cùng 4MEN đi tìm câu trả lời nhé!

    [​IMG]

    Lợi ích của việc mặc áo khoác

    Chiếc áo khoác không chỉ đơn thuần là lớp áo mặc bên ngoài bởi nó ảnh hưởng rất lớn đến tính thời trang. Một chiếc áo khoác đẹp được kết hợp hài hòa cùng những items khác sẽ tôn được vóc dáng, làn da và giúp người mặc sành điệu hơn. Bên cạnh đó, áo khoác còn có tác dụng chống nóng trong những ngày hè oi bức và giữ ấm cơ thể trong thời tiết lạnh. Vì lẽ đó, chọn lựa một chiếc áo khoác phù hợp với vóc dáng, hoàn cảnh là vô cùng cần thiết.

    Mặc áo khoác có làm trắng da hay không?

    Như trước đây 4MEN đã từng đề cập, nếu bạn chọn được chiếc áo có chất liệu và màu sắc phù hợp sẽ hạn chế được việc hấp thụ các tia UV gây hại cho da. Nếu chọn áo quá mỏng, màu sắc hút nắng thì lượng UV có hại sẽ tác động lên làn da, khiến da đen sạm và có khả năng dẫn đến các căn bệnh nguy hiểm như ung thư da nếu tiếp xúc tia UV quá nhiều.

    Như vậy, việc mặc áo khoác thật sự không làm da trắng lên mà chỉ hạn chế được các tác nhân gây hại cho làn da. Hãy sáng suốt chọn chiếc áo khoác có chất liệu, phom dáng đẹp và có thể bảo vệ da của bạn khỏi những tác nhân xấu. Chỉ khi da khỏe mạnh thì mới có thể trắng sáng hơn đúng không nào?
     
Đang tải...