Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn 4 cách trị đồi mồi trên da mặt

Thảo luận trong 'Dụng cụ làm đẹp' bắt đầu bởi huydq, 22/02/2017.

  1. huydq

    huydq Thành viên mới

    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đồi mồi là tình trạng tăng sinh sắc tố da như đồi mồi hay đồi mồi, nhưng đồi mồi đậm, khó trị hơn và thường xuất hiện khi đến giai đoạn lão hóa khiến cho nhiều người muốn chữa nhưng rất khó và đây là 3 cách điều trị đồi mồi trên da mặt cho bạn.
    [​IMG]
    Những nốt đồi mồi xấu xí trên mặt và trên cơ thể gây cản trở rất nhiều tới đời sống sinh hoạt cũng như làm chị em kém tự tin về bản thân mình. Bạn có thể áp dụng cách trị đồi mồi bằng mật ong để loại bỏ những nốt đồi mồi xấu xí đó nhé.

    Mật ong là một trong những thành phần dinh dưỡng có rất nhiều tác dụng cho làn da của chị em phụ nữ. Mật ong có khả năng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da mềm mịn hơn, tránh khô vào mùa đông. Là một chất chứa nhiều chất chống oxy hóa, mật ong giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa ở da rất tốt, nó còn giúp da bạn tăng độ đàn hồi và khỏe mạnh hơn.

    Ngoài những tác dụng kể trên thì mật ong còn là thần dược trong điều trị đồi mồi ở nữ giới. Muốn điều trị đồi mồi hiệu quả bạn nên kết hợp sử dụng mật ong và một số nguyên liệu khác như sữa, chanh, mầm lúa mì,…

    Trị đồi mồi bằng mật ong và chanh

    Chanh có chứa nhiều vitamin C và axit giúp làm mờ những vết đồi mồi trên da khá hiệu quả. Sau đó những dưỡng chất có trong mật ong sẽ giúp làm mềm mịn làn da và nuôi dưỡng tế bào da.

    Cách làm như sau: Bạn trộn đều 2 thìa mật ong với 1 thìa nước cốt chanh sau đó thoa lên mặt đã được làm sạch. Nên để hỗn hợp trị đồi mồi bằng mật ong này lưu lại trên da khoảng 20 phút thì dùng nước ấm để rửa lại mặt. Nước ấm sẽ giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn, hãy nhớ vỗ nhẹ hai cái nhé. cách chữa đồi mồi ở tay http://tritannhanghieuqua.com/cach-chua-doi-moi-o-tay-hieu-qua-nhat

    Trị đồi mồi bằng mật ong, sữa tươi và bơ

    Hỗn hợp mật ong, sữa tươi và trái bơ không những giúp làm mờ vết đồi mồi mà còn có thể dưỡng da từ sâu bên trong, cho bạn làn da khỏe mạnh.

    Cách làm như sau: Xay nhuyễn 1 quả bơ rồi trộn đều với 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi không đường. Sau khi rửa mặt thật sạch, lau khô thì bạn cho hỗn hợp này lên vùng da có đồi mồi khoảng 20 phút. Duy trì thực hiện cách trị đồi mồi bằng mật ong này đều đặn mỗi tuần khoảng 2- 3 lần để có hiệu quả tốt nhất.

    Trị đồi mồi bằng mật ong và mầm lúa mỳ

    Mầm lúa mỳ và mật ong là một trong những cách chữa đồi mồi hiệu quả nhất đã được phụ nữ xưa áp dụng thành công.

    Cách làm như sau: Hãy lấy mầm lúa mỳ và mật ong trộn đều với tỉ lệ bằng nhau. Hỗn hợp trị đồi mồi bằng mật ong này đắp lên vùng da có đồi mồi khoảng 15 phút thì rửa lại với nước sạch. Thực hiện liên tục sau 2 tháng sẽ có kết quả. đồi mồi có trị được không http://tritannhanghieuqua.com/doi-moi-co-tri-duoc-khong

    Trị đồi mồi bằng nguyên liệu từ sữa chua

    Đây là một trong những phương pháp trị đồi mồi và nám da tại nhà rất hiệu quả. Sữa chua có chứa nhiều vitamin và rất nhiều acid lactic, những thành phần này có tác dụng làm mờ các sắc tố gây đồi mồi và nám tàn nhang.

    Trong sữa chua cũng có lượng protein tương đối lớn, chúng có khả năng kích thích và tái tạo các tế bào da, cho bạn làm da mịn màng trắng sáng. Bạn có thể sử dụng sữa chua như một cách để trị đồi mồi và nám tàn nhang tại nhà hiệu quả. Bạn chỉ cần thoa sữa chua trực tiếp lên các vết đồi mồi hoặc sử dụng đồi mồi với nghệ để thoa trực tiếp lên da nhé.
     
  2. Hienitc123

    Hienitc123 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    cam on ad đa chia sẽ nhé
     
  3. camtrinhag

    camtrinhag Thành viên mới

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    mình về chia sẻ với mẹ mình mới được, cảm ơn bạn nhé
     
  4. ngocoanh

    ngocoanh Thành viên mới

    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  5. hangocseo96

    hangocseo96 Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nữ
    nguyên nhân chính là do nội tiết và tia tử ngoại nên dùng kem chống nắng là cực kì quan trọng không dùng thì có skincare tốt hay thần dược nào cũng không đỡ đk đâu
     
Đang tải...