Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn bí kíp giúp trẻ đẹp như người Nhật

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi JapanCosmetic, 27/06/2017.

  1. JapanCosmetic

    JapanCosmetic Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Mách bạn bí kíp giúp trẻ đẹp như người Nhật

    Liên hệ: Ấn Tượng Hà Shop

    Địa chỉ: 33C Trần Khắc Chân, Phường 15, Quận Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0965.238.500

    Facebook: Làm Da Trắng

    Nhật Bản được biết đến là xứ sở hoa anh đào vớihình ảnh các thiếu nữ trong bộ đồ kimono làm tôn nên vẻ đẹp trẻ trung, xinh đẹp,làn da trắng mịnlàm lay động hàng triệu trái tim phái mạnh.

    [​IMG]
    Nhiều quan niệm cho rằng người Nhật chỉ ăn sushi, nhưng trên thực tế, chế độ ăn uống của họ khá đa dạng gồm cá, rong biển, rau, đậu nành, gạo, trái cây và trà xanh. Điều đó cho thấy chế độ ăn uống của người Nhật rất cân đối và hầu như không có các loại thực phẩm có nhiều calo và đồ ăn vặt.

    Người Nhật thường nấu thức ăn bằng cách hầm, nướng, hấp hoặc chiên trong một loại chảo đặc biệt với lượng dầu tối thiểu. Các loại rau được cắt lát trông không chỉ đẹp mà còn giúp nấu nhanh hơn. Lợi thế của các phương pháp này là thực phẩm giữ lại nhiều dinh dưỡng nên phái nữ rất cẩn thận với gia vị và cố gắng giữ thức ăn được thanh nhẹ.

    Không chỉ vậy, cách ăn cũng là một nghi thức ở Nhật Bản. Họ ăn miếng nhỏ, chậm và cố gắng để giữ hương vị tự nhiên của thực phẩm nên hiếm khi trang trí nó. Các món ăn khác nhau không đặt trên cùng một đĩa, mỗi thực phẩm phải có chỗ riêng và không bao giờ quá đầy.

    Đối với người Nhật, gạo là một phần thiết yếu của mỗi bữa ăn, không có muối hoặc bơ giúp họ giữ thân hình hào hảo. Theo quan niệm của người Nhật, bữa sáng là bữa chính quan trọng nhất trong ngày nên thường có rất nhiều món ăn như cá, cơm, trứng, súp miso, một món ăn đậu nành với rau xanh, tảo biển và trà.

    [​IMG]

    Khác người Việt, món tráng miệng là một dịp hiếm hoi đối với người Nhật.Nếu có tráng miệng, họ không sử dụng bánh ngọt hoặc kem bơ mà chỉ có kem làm bằng gạo (mochi) hoặc các món có hàm lượng chất béo thấp, ít đường nên phụ nữ Nhật giữ được vóc dáng và vẻ đẹp trẻ mãi theo thời gian.

    Kem dưỡng trắng da phục hồi làn da bị hư tổn Kyomi Beauty

    * Với công thức đặc biệt kết hợp các chiết xuất thảo dược, thảo mộc, kem dưỡng trắng da phục hồi KYOMI thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, ngăn ngừa sẹo, phục hồi nhanh chóng và bảo vệ da. Đồng thời bổ sung độ ẩm giúp da duy trì độ mềm mại, mịn màng, ngừa lạo hóa da xảy ra, gia tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất, cho làn da trẻ khỏe, sáng mịn và căng đầy sức sống.

    * Kem dưỡng trắng phục hồi của mỹ phẩm KYOMI thích hợp cho nhu cầu dưỡng và phục hồi da sau liệu trình chữa sạm nám. Bởi các thành phần thảo dược được chứng minh có khả năng kích thích sản sinh thay thế hơn phần lớn tế bào da, cho làn da sáng mịn màng và trẻ khỏe hơn gấp nhiều lần các giải pháp chăm sóc da thông thường.

    * Các thành phần cực nhẹ thẩm thấu nhanh và sâu vào da giúp cải thiện cấu trúc đồng thời phục hồi tự nhiên sức đề kháng và bề mặt da vào ban đêm và ban ngày.

    * Sản phẩm chứa lượng lớn chiết xuất tự nhiên có khả năng tập trung tìm kiếm nguồn gốc lão hóa da từ đó loại bỏ nhanh chóng nếp nhăn, vết chân chim, lỗ chân lông to, cho làn da mềm mại, mịn màng và rạng rỡ mỗi ngày.

    [​IMG]
     
Đang tải...