Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn cách bảo quản sữa mẹ đúng cách

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi SongbienDesign, 10/03/2018.

  1. SongbienDesign

    SongbienDesign Thành viên tích cực

    Bài viết:
    311
    Đã được thích:
    72
    cao chè vằng | tác dụng của chè vằng
    “Ở cữ” là cách gọi dân gian chỉ khoảng thời gian kiêng vận động đi lại, kiêng nói to, kiêng ăn đồ lạnh, sử dụng nước lạnh,…của người phụ nữ vừa mới bước qua quãng thời gian sinh nở.

    [​IMG]Nhịp sống hiện đại, bộn bề lo toan khiến cho đa số phụ nữ Việt khó lòng có thể yên tâm ngồi yên cho hết 3 tháng 10 ngày ở cữ. Phần đa sau hai tháng đầu họ đã trở lại với nhịp làm việc bình thường. Một số người do nơi làm việc cách xa nhà ở nên buổi trưa cũng không tranh thủ về thăm con và cho con bú được. Trong những trường hợp như vậy giải pháp vàng là vắt sữa mẹ ra bình hút sữa, trữ lại để bé sử dụng dần trong ngày.

    Sữa mẹ được coi là sạch và thuần khiết vì bé tiếp nhận luôn mà không qua nơi chứa trung gian, cũng không bị tác động của các yếu tố của môi trường bên ngoài. Nhưng nếu sữa mẹ đã vắt ra thì tiêu chuẩn sạch thuần khiết khó lòng mà đảm bảo được.

    Khi đã vắt ra rồi, để đảm bảo yếu tố sạch thì cốt lõi là phụ thuộc vào phương thức bảo quản. Bài viết “Mách bạn cách bảo quản sữa đúng cách” ra đời xuất phát từ nhu cầu của đông đảo chị em phụ nữ đang rất thắc mắc phải làm sao để giữ cho chất lượng nguồn sữa vắt ra được tốt nhất khi mà bé chưa kịp sử dụng.

    [​IMG]Theo các chuyên gia, sữa mẹ vắt ra đã tiếp xúc với môi trường bên ngoài nên it nhiều cũng chịu sự xâm nhập của nguồn vi khuẩn không tốt, do đó phải có cách bảo quản thích hợp. Sau khi hút sữa bằng dụng cụ vắt sữa hợp vệ sinh nên chuyển sữa vào túi dự trữ và cất trong tủ lạnh để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt có trong sữa cho trẻ. Sữa mẹ được vắt ra không nên để quá nhiều giờ bên ngoài, điều đó gây ảnh hưởng rất lớn đến lượng sữa được tiết ra từ cơ thể.

    Trường hợp các mẹ đi làm xa không thể bỏ về giữa chừng cho con bú theo bữa được mà tại cơ quan làm việc lại có tủ lạnh thì nên vắt sữa ra khi sữa căng để trữ trong tủ lạnh và đem về cho trẻ ăn. Đặc biệt, tụy thuộc cơ địa mỗi người mà ở một số phụ nữ sau sinh lượng sữa tiết ra rất dồi dào đến mức trẻ cũng không sử dụng hết. Ở những trường hợp như vậy mẹ cũng nên chủ động vắt sữa để dành khi đi làm có thể lấy ra cho trẻ ăn. Điều này có rất nhiều lợi ích: vừa giúp trẻ có nguồn sữa cần thiết và tốt mỗi lúc mẹ không có nhà mà đồng thời cũng giúp mẹ thoát khỏi sự khó chịu do bị cương tắc sữa. Sữa vắt ra có thể bảo quản trong tủ lạnh hoặc tủ đông. Cụ thể là 72h trong tủ lạnh, 1 tháng trong ngăn đá và 3 tháng trong tủ đông ( mặc dù với thời lượng này có thể sẽ làm giảm mất lượng kháng thể có trong sữa nhưng vẫn có những giá trị nhất định xét về mặt dinh dưỡng ).

    Chè vằng khô, cao chè vằng đã được hàng triệu bà mẹ sau sinh trên đất nước Việt Nam sử dụng và đưa ra các phản hồi rất tốt. Các mẹ đều cảm thấy lượng sữa tiết ra nhiều hơn hẳn so với thời kỳ chưa sử dụng nước chè vằng. Sữa mẹ thơm hơn, đậm đặc hơn, bé bú sữa ngủ ngon, tiêu hóa tốt.

    Là một trong những người sử dụng chè vằng cảm thấy hiệu quả cao Diễn viên, MC Ốc Thanh Vân chia sẻ:

    Kinh nghiệm làm mẹ 2 lần trước cho Ốc thấy được tầm quan trọng cực kỳ lớn của sữa mẹ với sự phát triển của bé. Lần thứ ba sinh bé Ốc đã cố gắng duy trì sữa mẹ lâu nhất có thể cho ku Tít. Bí quyết của Vân là cao chè vằng lợi sữa, đồ uống bất ly thân của mình trong mọi lúc dù là ở nhà hay đi diễn. Nhờ uống chè vằng nên trong quá trình nuôi bé dù Ốc phải đi nhiều nơi nhưng lượng sữa cho bé vẫn luôn ổn định. Trộm vía là bé uống sữa mẹ đến tận bây giờ nên phát triển khá tốt, chưa gặp phải bệnh gì

    [​IMG]
    Ốc Thanh Vân uống chè vằng lợi sữa sau sinh
    2. Chè vằng giảm cân giảm béo như thế nào
    Một công dụng khác không thể bỏ qua khi sử dụng chè vằng là giảm cân, giảm mỡ bụng đặc biệt hiệu quả. Sau sinh đa số các bà mẹ đều tăng cân vùn vụt vì quá trình bồi dưỡng đặc biệt trong thời gian mang bầu. Việc giảm cân của họ gặp nhiều khó khăn vì phải cho con bú nên các bà mẹ ăn uống đầy đủ không được kiêng khem. Dẫn đến việc đến tận khi cai sữa cho con thì các chị em vẫn còn sồ sề gây e ngại trong quá trình tái hòa nhập với môi trường công việc.

    Uống cao chè vằng giảm cân sau sinh là một trong những cách giúp chị em nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình mà không ảnh hưởng tới sức khỏe của mẹ và bé.

    Việc giảm hàng chục cân sau sinh không còn là vấn đề phải lo nghĩ quá nhiều với hàng nghìn bà mẹ sau sinh khi sử dụng chè vằng.

    Ngoài ra các chị em văn phòng thường ngồi nhiều khiến mỡ bụng tích tụ cũng có thể yên tâm đánh tan nó khi uống nước chè vằng mỗi ngày. Kết quả mang lại có thể khiến bạn kinh ngạc vì mức độ an toàn và hiệu quả.

    Chè vằng giảm béo đã được hàng trăm nghìn chị em phụ nữ sau sinh sử dụng và đem lại niềm vui ngoài mong đợi cho họ. Việc lấy lại vóc dáng hoàn hảo chữ S của chị em không còn là việc xa vời mà điều đó hoàn toàn có thể thực hiện được.

    [​IMG]
    Khánh Thi uống chè vằng giảm cân sau sinh
    Nữ hoàng DanceSpot Khánh Thi đã vui mừng chia sẻ với chúng tôi khi sử dụng chè vằng không chỉ giúp bé có sữa bú đủ mà còn giúp chị giảm cân an toàn, nhanh chóng:

    Sau khi sinh khoảng 2 tuần thì Khánh Thi giảm được gần 13kg mà bé nhà Thi vẫn được bú sữa đầy đủ. Điều này thực sự là niềm vui ngoài mong đợi với một người là vận động viên như Thi. Lần đầu làm mẹ thì mình còn nhiều bỡ ngỡ, trong thời gian mang thai mình bồi bổ cẩn thận nên cũng tăng cân quá đà. May mắn là sau sinh thì Thi được bạn bè giới thiệu uống cao chè vằng giảm béo, không nghĩ là nó lại hiệu quả đến như vậy. Bây giờ Thi vẫn uống cao chè vằng giảm cân đồng thời tập luyện các bài tập hồi phục mỗi ngày để nhanh chóng lấy lại được vóc dáng của mình

    3. Cách sử dụng chè vằng lợi sữa giảm cân hiệu quả
    Hiện này chè vằng được chiết xuất và sử dụng dưới 2 dạng chính là chè vằng phơi khô và cao chè vằng.

    Hai dạng chè vằng này có hiệu quả tương tự nhau, chỉ khác nhau ở cách sử dụng mà mức độ tiện dùng. Cao chè vằng độ tiện dùng sẽ cao hơn vì bạn có thể mang đi mọi nơi để dùng khi cần. Còn chè khô thì phải nấu lên nên hơi lịch kịch.

    + Cao chè vằng và lá chè vằng khô uống sản phẩm nào tốt hơn?
    + 9 tác dụng chính của chè vằng không phải ai cũng biết

    + Cao chè vằng và những tác dụng phụ bạn cần lưu ý.

    +chè vằng và cao chè vằng những điều bạn chưa biết

    Để có thể sử dụng hiệu quả chè vằng giảm cân lợi sữa mình chia sẻ các bạn cách pha chế như sau:

    Hướng dẫn sử dụng chè vằng lợi sữa giảm béo
    – Mỗi ngày bạn lấy 2 nắm chè với 2 lit nước, đun sôi 10 phút cho chè ra hết chất

    – Lấy nước chè vằng uống dần trong ngày thay nước lọc

    – Với phụ nữ sau sinh nên cho vào bình hoặc phích giữ nhiệt để uống ấm nóng

    – Bạn có thể pha thêm nước để uống cho phù hợp với khẩu vị của mình

    Hướng dẫn sử dụng cao chè vằng lợi sữa giảm béo
    – Mỗi ngày bạn lấy ½ gói cao chè vằng với 2 lít nước nóng, khuấy đều lên cho cao tan hết

    – Lấy nước cao chè vằng uống dần trong ngày thay nước lọc

    – Với phụ nữ sau sinh nên cho vào bình hoặc phích giữ nhiệt để uống ấm nóng

    – Bạn có thể pha thêm nước để uống cho phù hợp với khẩu vị của mình

    Nước cao chè vằng giảm béo lợi sữa thường có màu nâu sẫm, mùi hương thơm đặc trưng, vị đắng nhè nhẹ. Ban đầu uống chưa quen bạn có thể pha loãng hơn, đến khi quen rồi thì uống đậm đặc dần lên. Đảm bảo rằng bạn khi uống quen sẽ nghiền nước chè vằng
     
  2. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp mua bán rất phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán trao đổi. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được nhiều người biết đến một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt hàng loạt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn có trên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Phu68362

    Phu68362 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,690
    Đã được thích:
    133
    Giới tính:
    Nam
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo rao vặt hiệu quả Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp kinh doanh càng ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang mua bán online. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được thông tin một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo hiệu quả của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...