Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn cách chọn hộp bút quà tặng phù hợp

Thảo luận trong 'Góp ý xây dựng' bắt đầu bởi nguyenconghoa, 27/02/2017.

  1. nguyenconghoa

    nguyenconghoa Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Một chiếc bút bi làm quà tặng cao cấp là chưa đủ, bạn cần phải có một chiếc hộp bút phù hợp. Và sau đây là một số gợi ý dành cho bạn về hộp bút làm quà tặng.

    Trên thị trường hiện nay, bút bi có rất nhiều loại với thiết kế kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau.Chính vì vậy mà có những hộp bút phù tương tự. Chẳng hạn như bút bi nhựa sẽ có hộp bút riêng. Bút kim loại có hộp bút riêng. Và hộp bút của bút gỗ cũng riêng. Bạn không thể đặt chiếc bút bi nhựa vào hộp bút sang trọng, cầu kì của bút gỗ. Và điều ngược lại đương nhiên cũng không nên.

    [​IMG]

    Hộp bút quà tặng cao cấp

    Lựa chọn hộp bút theo cấu tạo và chất liệu của hộp. Hộp bút trên thị trường hiện nay cũng rất đa dạng. Căn cứ vào cấu tạo, bạn có thể chọn hộp bút có nắp kín và hộp bút nắp trong suốt. Thông thường thì hộp bút nắp kín bao giờ cũng tạo ra cảm giác lịch sự, sang trọng hơn so với hộp bút nắp trong suốt. Điều cốt yếu là nó ẩn chứa sự bất ngờ. Chỉ khi mở ra thì người nhận mới biết được chiếc bút bi quà tặng dành cho mình.

    Lựa chọn hộp bút bi quà tặng theo chất liệu làm hộp bút. Điều này thì phụ thuộc cả vào chất liệu làm bút. Nếu bạn tặng bút gỗ thì nên chọn hộp bút làm bằng gỗ. Đừng nên chọn chất liệu làm hộp bút quá khác biệt so với bút quà tặng. Hãy thử tưởng tượng xem, một người phụ nữ, mặc váy công chúa mà đi giày thể thao thì không những chẳng đẹp mà còn rất kì cục.

    Nếu bạn muốn in gia công hộp bút làm quà tặng, hãy đến với Trung Nguyên Corp, một công ty chuyên sản xuất và in gia công sản phẩm quà tặng chất lượng, giá tốt.
     
: Hộp bút
Đang tải...