Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách Bạn Cách Chữa Viêm Họng Hạt Tại Nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi HoangYen13, 18/11/2017.

  1. HoangYen13

    HoangYen13 Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Những mẹo nhỏ chữa bệnh đơn giản, dễ thực hiện mang lại hiệu quả.

    1. Củ tỏi để chữa viêm họng hạt
    Trong tỏi có rất nhiều chất kháng sinh tự nhiên giúp cho cơ thể con người có thể kháng lại những vi khuẩn gây bệnh rất tốt có thể áp dụng phương pháp sau:

    • Chuẩn bị từ 3 – 4 nhánh tỏi, tách sạch phần vỏ, xay nhuyễn phần. Tỏi đã xay nhuyễn đem hòa với 1 ly sữa nóng, để khoảng 10 phút. Dùng vải sạch để lọc lấy phần nước dùng để uống mỗi ngày.
      Mỗi ngày uống 2 lần, kiên trì sử dụng trong vòng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rất tốt.

    2. Sử dụng nước muối ấm
    Nước muối ấm rất tốt trong việc hút nước ra từ bên trong màng tế bào, từ đó mà giúp hạn chế sưng viêm, giúp bạn giảm cơn đau rất hiệu quả. Bạn tiến hành như sau:

    • Chuẩn bị 1 cốc nước ấm, sau đó hòa thêm 1 chút muối. Dùng để súc miệng vào buổi sáng sớm khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ.
    • Mỗi ngày sử dụng cách chữa bệnh viêm họng hạt này tại nhà, kiên trì sử dụng từ 1 – 2 tháng bạn sẽ thấy hiệu quả rất tốt.



    3. Trị viêm họng hạt bằng chanh ngâm mật ong
    Mật ong có rất nhiều thành phần giúp diệt khuẩn tốt, giảm đau, làm dịu họng. Khi kết hợp với chanh giúp giải độc cơ thể và tăng cường hệ thống miễn dịch sẽ giúp trị bệnh viêm họng hạt rất hiệu quả.

    • Chuẩn bị: 1 quả chanh tươi + 2 thìa mật ong
    • Cách thực hiện: chanh tươi rửa sạch, ngâm với nước muối khoảng 10 phút. Tiếp đến, cắt thành từng lát mỏng. Dùng mật ong đã chuẩn bị đem ngâm chung 1 ngày. 1 ngày sau đem ra ngậm. Ngậm càng nhiều càng tốt kiên trì ngậm 1 tuần sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

    4. Rượu dấm táo chữa viêm họng hạt
    Rượu dấm táo là phương pháp chữa viêm họng hạt được cha ông ta truyền lại từ xa xưa. Có thể thấy, rượu dấm táo có tác dụng rất tốt trong việc giảm rát cổ, giảm đau cổ do viêm họng hạt gây ra.

    • Chuẩn bị 1 thìa canh dấm táo, sau đó hòa với 1 ly nước sôi để nguội. Dùng để súc miệng vào buổi sáng khi thức dậy và buổi tối khi đi ngủ. Cách chữa bệnh viêm họng hạt này cũng gần giống với phương pháp sử dụng nước muối ấm.

    5. Điều trị viêm họng hạt đừng bỏ qua cà rốt
    Sử dụng cà rốt để trị bệnh viêm họng hạt cũng là phương pháp đem lại hiệu quả rất tốt.

    • 1 củ cà rốt, xay lấy nước cốt. Nước cốt thu được bạn đem hòa với 2 thìa mật ong nguyên chất, hòa trộn thật đều.
    • Hỗn hợp thu được bạn đem hòa với nước đun sôi để nguội theo tỉ lệ 1:1 dùng để súc miệng từ 3 – 4 lần, kĩ từ 3 – 5’ mỗi ngày.
      Kiên trì sử dụng đến khi thấy hiệu quả thì có thể dừng, đây là cách chữa viêm họng hạt dứt điểm.

    6. Phương pháp uống nhiều nước mỗi ngày
    Nước không chỉ cung cấp nguồn năng lượng cho cơ thể con người để những hoạt động sinh hoạt thường ngày diễn ra bình thường. Bên cạnh đó, việc cung cấp đủ nước mỗi ngày còn giúp cho bạn khắc phục được bệnh viêm họng hạt một cách hiệu quả.

    7. Dùng bột quế để chữa viêm họng hạt
    Phương pháp chữa bệnh viêm họng hạt bằng bột quế này cũng có tác dụng rất tốt trong việc giảm đau rát họng do bệnh gây ra.

    Cách thực hiện rất đơn giản như sau: 300ml nước đun sôi + 2 thìa mật ong + 5g bột quế + ½ thìa hạt tiêu. Sau đó hòa trộn thật đều các nguyên liệu lên. Dùng hỗn hợp này để uống từ 2 – 3 lần mỗi ngày.

    8. Mẹo chữa viêm họng hạt nhờ củ nghệ
    Tác dụng rất tốt trong việc giảm đau rát họng do viêm họng hạt gây ra.

    • Chuẩn bị: nước nóng + muối + bột nghệ.
    • Cách thực hiện: Bạn đem 1 cốc nước ấm + ½ thìa bột nghệ +1/2 thìa muối. Đem tất cả các nguyên liệu hòa thật đều với nhau. Hỗn hợp thu được bạn dùng để uống. Mỗi ngày chỉ uống 1 cốc/3 lần liên tiếp bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.
     
Đang tải...