Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn cách giải toả nỗi lo ăn uống khi mắc viêm đại tràng

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi anhtuan159, 24/09/2018.

  1. anhtuan159

    anhtuan159 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hàng ngày, cơ thể mỗi chúng ta sẽ cần dung nạp lượng thức ăn nhất định để nuôi dưỡng cơ thể và để có một sức khoẻ tốt thì chế độ ăn uống đóng một vai trò hết sức quan trọng. Tuy nhiên, đối với người mắc bệnh viêm đại tràng điều này không hề đơn giản, phải kiêng ăn nhưng sức khoẻ vẫn đi xuống.

    Bị viêm đại tràng khổ sở lắm

    Bác Nguyễn Minh Tâm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: " từ khi mắc bệnh viêm đại tràng tôi ăn uống rất khổ sở. Mình tôi một chế độ ăn riêng, nào là kiêng đồ tanh, không ăn rau sống, thức ăn nhanh,... chỉ cần ăn đồ ăn lạ cơn đau đại tràng, đi đại tiện nhiều, tiêu chảy lại ập đến rất khổ.
    [​IMG]

    Xem thêm: BoniBaio có chữa dứt điểm được bệnh viêm đại tràng ?

    Hơn nữa hôm nào có bạn bè lâu ngày gặp, muốn uống chút rượu cũng khó, chỉ cần ăn vài đồ nhà hàng là biết ngay rồi, cả đêm chỉ ôm nhà vệ sinh đến mệt,...Tôi có sử dụng nhiều loại thuốc tây y rồi cả đông y đủ cả mà bệnh tái đi tái lại. Dù chế độ ăn nghiêm ngặt nhưng bệnh cũng chẳng tha, cứ đeo bám mãi,...".
    Biến chứng nguy hiểm

    Bệnh viêm đại tràng không chỉ gây nên triệu chứng khó chịu mà nếu không sớm điều trị bệnh sẽ chuyển nhanh sang giai đoạn mạn tính với những biến chứng khôn lường.

    - Xuất huyết đại tràng

    Viêm đại tràng xuất hiện ổ viêm loét, bào mòn niêm mạc đại tràng. Lâu dần có thể gây xuất huyết ồ ạt rất nguy hiểm, cần cấp cứu kịp thời.

    - Thủng đại tràng

    Sau mỗi đợt điều trị bệnh kháng sinh, vi khuẩn trong đường ruột bị tiêu diệt bao gồm cả lợi khuẩn. Những ổ viêm đại tràng có cơ hội an sâu hơn dần dần bào mòn đại tràng gây thủng đại tràng cần được cấp cứu kịp thời để không nguy hiểm tới tính mạng.

    - Ung thư đại tràng

    Theo nghiên cứu, có đến 20% người bệnh viêm đại tràng nếu để bệnh dai dảng kéo dài thì trong tương lai có nguy cơ cao mắc bệnh ung thư đại tràng.
    Giải toả nỗi lo viêm đại tràng

    Theo Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Quốc Bình nguyên giám đốc bệnh viện y học cổ truyền Trung Ương, người bệnh viêm đại tràng có xu hướng sử dụng bổ sung các lợi khuẩn cho đường ruột kết hợp với các thảo dược tự nhiên.

    - Lợi khuẩn: 2 nhóm là Lactobacillus và Bifidobacterium có tác dụng bảo vệ niêm mạc đường ruột, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, sản xuất kháng thể giúp tăng cường sức đề kháng, tác dụng làm lành các tổn thương tại đại tràng.

    - 5- HTP: khi vào cơ thể 5- HTP sẽ tạo thành serotonin với tác dụng cải thiện tinh thần, giải tỏa căng thẳng, trị nguyên nhân bệnh đại tràng co thắt.

    - Các thảo dược:

    + Cung cấp chất xơ, giảm táo bón: Hạt thì là, Inulin

    + Giãn cơ trơn, giảm co thắt: Bạc hà, lá bài hương

    + Chống viêm: Gừng, bạch truật, Hoàng liên

    + Nhóm mát gan, trợ tiêu hóa: Lô hội, arginin, đu đủ

    + Bảo vệ màng, giảm đau: cây du trơn
    [​IMG]
    Tất cả những thành phần trên hội tụ đầy đủ trong một sản phẩm của Canada đó là Bonibaio. Công dụng Bonibaio đó là giảm nhanh các triệu chứng viêm đại tràng (đi ngoài phân lỏng hoặc táo bón, đầy hơi, khó tiêu, đau bụng,…), tăng cường chức năng và ổn định chức năng đại tràng, cung cấp men tự nhiên giúp tiêu hóa thức ăn, ….hiệu quả và an toàn được Bộ y tế Canada kiểm nghiệm và chứng nhận.

    Theo đó, người bệnh viêm đại tràng, người bị hội chứng ruột kích thích nên dùng Bonibaio với liều lượng 4 viên/ngày chia làm 2 lần, sử dụng sau 10-15 ngày sẽ có hiệu quả rõ rệt. Lưu ý, để đạt hiệu quả tối ưu thì người bệnh nên dùng một đợt 3-6 tháng để đạt hiệu quả tối ưu nhất.

    Mong rằng bài viết thực sự hữu ích dành cho bạn!
     
Đang tải...