Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn cách trị tàn nhang tại nhà hiệu quả

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi tien098498085, 19/09/2017.

  1. tien098498085

    tien098498085 Thành viên mới

    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Tàn nhang là vấn đề xuất hiện trên da của các chị em. Khi tàn nhang mới chớm xuất hiện có rất nhiều cách trị nhưng cách tiện dụng nhất, thuận tiện nhất đó là trị tàn nhang tại nhà.
    1.Trị nám tàn nhang hiệu quả bằng mặt nạ nha đam với nước vo gạo
    Nước vo gạo chứa nhiều dưỡng chất như các vitamin E, A. Nha đam và nước vo gạo khi kết hợp tạo ra mặt nạ trị nám và tàn nhang tận gốc cực hiệu quả và an toàn.

    Nguyên liệu:

    – Lá nha đam
    – Nước vo gạo
    [​IMG]
    Cách làm:

    – Nước vo gạo bạn hãy để lắng xuống, gạn bỏ phần trong chỉ lấy phần cặn lắng
    – Lá nha đam lọc lấy thịt, sau đó trộn cùng nước vo gạo để tạo thành hỗn hợp đặc sệt.

    Trước khi đi ngủ, bạn hãy dùng hỗn hợp này thoa đều lên mặt, nhất là vùng da bị tàn nhang, sau đó để qua đêm. Đến sáng, bạn hãy rửa lại mặt cùng với nước ấm.

    2.Sử dụng chanh tươi trị tàn nhang hiệu quả
    Trong chanh rất giàu vitamin C, acid nitric, khoáng chất và chất tẩy trắng tự nhiên giúp làm tri tan nhang tự nhiên hiệu quả đồng thời giúp phòng ngăn ngừa sự lão hóa da và se khít các lỗ chân lông.
    [​IMG]
    Cách làm :

    Cắt đôi quả chanh vắt lấy nước cốt. Sau đó thoa nước chanh massage mặt hàng ngày có thể khiến các đốm tàn nhang mờ đi trông thấy.

    Cách làm hết tàn nhang trên mặt bằng chanh này nên thực hiện vào buổi tối, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp nếu không muốn da bị bào mòn.

    3.Nha đam nguyên liệu chữa tàn nhan hiệu quả
    Trong nha đam có chứa rất nhiều dưỡng chất như Anthraquinones Complex giúp trị viêm da, Aloe Emodin giúp chống lão hóa làn da, giữ ẩm cho da,… Ngoài ra, các khoáng chất và vitamin giúp da săn chắc và tươi tắn hơn, giúp trị tàn nhang hiệu qảu nhất .

    [​IMG]

    Cách làm :

    Bạn lọc lấy phần gel trong ở lá nha đam và đem thoa trực tiếp lên các nốt tàn nhang để làm mờ chúng.

    Hoặc có thể lấy gel lá nha đam đem trộn với nước vo gạo để rửa mặt hàng ngày sẽ làm mờ tàn nhang trên mặt hiệu quả. Đây được xem là cach chua tan nhang hieu qua nhat .

    Các phương pháp tự nhiên có ưu điểm là rễ thực hiện, ít tốn kém tuy nhiên hiệu quả đem lại không dược như mong muốn và rất tốn thời gian. Hiện nay tại thẩm mỹ viện kangnam với công nghệ trị tàn nhang bằng laser bạn có thể loại bỏ tàn nhang ngay sau 1 lần điều trị duy nhất. hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline 19006466 để được tư vấn miễn phí.
     
Đang tải...