Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nobita010, 05/09/2014.

  1. nobita010

    nobita010 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Mách bạn cách triệt lông vĩnh viễn hiệu quả nhất. Lông tay của cháu dài và đen quá. Cháu toàn bị các bạn trêu thôi. Bác sỹ có thể mách cháu cách tẩy lông tay hiệu quả không? Cảm ơn bác sỹ nhiều!

    (Diệu My- Hải Phòng)

    [​IMG]
    Da dẻ mịn màng giúp bạn tự tin tỏa sáng


    Chào Diệu My!

    Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Phú Xuân! Chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
    Làn da mịn màng là mơ ước của biết bao chị em phụ nữ. Tuy nhiên, trên thực tế, có rất nhiều sợi vi ô lông mọc rậm ở tay, chân, vùng da dưới cánh tay đã khiến chị em cảm thấy rất mất tự tin khi giao tiếp với mọi người. Mặc dù đã áp dụng các cách triệt lông tay vĩnh viễn bằng dao cạo hay hỗn hợp từ tự nhiên nhưng sau 1 thời gian ngắn, lông lại mọc trở lại, cứng và đen hơn trước.

    Để triệt lông tây vĩnh viễn và an toàn, bạn nên tham khảo công nghệ Diode Laser tại thẩm mỹ viện Phú Xuân. Đây là một trong những cách triệt lông hàng đầu được giới chuyên môn đánh giá cao. Khác với các công nghệ triệt lông trước, máy Diode Laser khi chiếu sẽ nhanh chóng tác động vào nang lông, rút ngắn tối đa thời gian điều trị mà không gây đau rát đến vùng da lân cận.

    [​IMG]
    Công nghệ Diode Laser tại Phú Xuân giúp triệt lông tận gốc


    Sử dụng tia laser thế hệ mới và tần sóng siêu âm RF, Diode Laser sẽ tác động trực tiếp vào mầm nhú nang lông để phá hủy sự liên kết các tế bào dưới nang lông, triệt tiêu nguồn cung cấp dinh dưỡng những sợi lông. Khi đó, rễ của nang lông sẽ được tách ra khỏi tế bàoda, giúp triệt sạch lông từ gốc tới ngọn. Chỉ sau 4- 6 lần điều trị, mỗi lần kéo dài 30 phút, bạn hoàn toàn sở hữu làn da mịn màng, sạch lông vĩnh viễn.

    Xem thêm dịch vụ triệt lông vĩnh viễn !

    Mọi chi tiết xin liên hệ theo địa chỉ:

    THẨM MỸ VIỆN CÔNG NGHỆ CAO PHÚ XUÂN
    Địa chỉ: 77 Trần Duy Hưng – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội.
    Điện thoại: 094. 681.7777 – 043.556.4377
     
Đang tải...