Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn kinh nghiệm giữ ghế ngồi xe hơi luôn như mới

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi maihuong5895, 12/01/2018.

  1. maihuong5895

    maihuong5895 Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Giống như mọi vật dụng, các loại thiết bị khác, ô tô cũng cần quan tâm lau chùi, tân trang sau một thời gian dài sử dụng, nhất là vị trí ghế ngồi. Bắt đầu chỉ là 1 vệt bẩn nhỏ, nhưng lâu dần các vết bẩn đó sẽ có thể trở nên "cứng đầu" làm cho việc vô hiệu chúng khó khăn, tác động không hề nhỏ đến vẻ đẹp của xe.

    Hãy cùng tham khảo một số kinh nghiệm tay nghề chăm sóc ghế xe hơi sau đây để giữ cho ghế ngồi luôn mềm, bóng và gia tăng giá trị cho xe ô tô

    1.Hạn chế giao thiệp với ánh nắng
    Sẽ luôn là vấn đề tốt nếu như khách hàng giữ cho cái xe của họ giảm bớt tiếp xúc trực tiếp với tia nắng mặt trời, nhất là các lúc bạn không lái xe. Bởi ánh nắng mặt trời & sức nóng của nó làm tác động ảnh hưởng rất lớn tới các nội thất trong xe.

    đặc biệt là các cái ghế da ô tô, nếu chúng tiếp tục phải giao thiệp với mặt trời ở nhiệt độ cao thì sẽ rất nhanh xuống màu, bong tróc và hư hỏng.

    2.Sử dụng điều hòa để bảo vệ bọc ghế
    Sử dụng điều hòa khi thấy cần thiết bởi không phải trong trường hợp nào bạn cũng có thể chính sách mở cửa sổ xe được. Việc bọc nệm ghế xe hơi sẽ không lặp lại liên tiếp nếu như khách hàng biết cách chăm sóc và bảo trì ghế da.

    [​IMG]

    Dùng điều hòa để làm giảm nhiệt độ không gian thiết kế bên trong trong xe là cách có thể duy trì được tính làm đẹp cũng như sự sang trọng của ghế bọc da ô tô.

    3.Sử dụng áo thun cũ để lau

    bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo phông cũ để lau ghế bọc da, vừa tiết kiệm được đồ thun cũ đã bỏ đi nhưng quan trọng hơn các chiếc áo phông cũ tốt hơn hẳn so với khăn bông và khăn giấy.

    áo phông thun cũ vật liệu quyến rũ, vệ sinh dễ sạch còn khăn giấy & bông có thể gây trầy xước cho ghế bọc da.

    4.Mở hành lang cửa số xe
    Bạn hãy hãy chú ý khi mở cửa xe trong mùa hè. Nhiệt độ trong xe có thể tạo thêm rất đông trong mùa hè. Ví như độ ẩm phía bên ngoài có thể chỉ là 37 độ, nhưng phía bên trong xe, nó hoàn toàn có thể tăng thêm ít nhất là 43 độ. Độ ẩm cao bên trong xe sẽ dẫn đến bạc màu ghế bọc da.
    chính sách mở cửa sổ xe sẽ làm mát bên phía trong.

    >>>Xem thêm:sơn nội thất ô tô

    5.Lưy ý khi tẩy rửa
    Bạn không nên làm sạch ghế da với các chất tẩy bình thường vì chúng thông thường sẽ có độ P không hề thấp so với chất liệu da. Xút trong các loại chất tẩy với nồng độ kiềm cao rất hiệu quả để chùi sạch vết bẩn nhưng lại không đảm bảo cho da. Chúng rất có thể làm xám, bạc mầu da, khiến da bị ố & nứt bề mặt da.

    biện pháp cho điều này là chất tẩy rửa không chứa kiềm. Khi đem xe đi rửa, bạn nên nhu yếu cửa hàng lau ghế da bằng loại tẩy rửa có vỏ hộp riêng lẻ - bởi thông thường, các shop rửa xe thường sử dụng cùng một loại chất tẩy cho tất cả lốp, động cơ và ghế da.

    6.Dưỡng da bọc ghế
    Việc dưỡng da cho ghế rất quan trọng để giữ mặt phẳng da mềm mại, bóng đẹp và đàn hồi tốt hơn. Sau khi lau chùi rửa cho sạch sẽ, ghế da rất cần phải bôi một lớp dầu dưỡng bỗng nhiên. Bạn nên bôi dầu dưỡng cho ghế mỗi 4 - 6 tháng. Ở những nơi thời tiết hanh, việc dưỡng da rất cần được tiếp tục hơn.

    một cái xe sẽ không còn đẹp nếu nội thất bẩn hay cũ kỹ. Vì vậy, hãy quan tâm ghế xe sạch sẽ. Khẳng định chắc chắn, cái xe của các bạn sẽ đẹp hơn & luôn như mới.

    7.Các bước làm mới ghế da ô tô

    trước tiên cần sẵn sàng không hề thiếu máy hút bụi dạng nhỏ, dung dịch lau chùi, miếng xốp, vải khô, bình xịt nước, chất dưỡng. Rất có thể dùng thêm nước cốt chanh & axit tartaric... Tiến trình thực hiện như sau:

    - Đỗ xe ở nơi có bóng râm, tránh tia nắng mặt trời

    - Hút bụi kỹ từng ngóc ngách của ghế để khẳng định chắc chắn vô hiệu hóa hết các bụi bám bám trong những khe kẽ.

    - Thấm dung dịch vệ sinh vào miếng xốp khô, lau theo đường tròn. Với những chất bám mạnh, sử dụng nước cốt chanh trộn với axit tartaric để thấm, chỉ nên ở vùng da kín, khó quan sát trước.

    - Lau khô bằng vải sạch.

    - lặp lại tiến trình trên với các ghế khác.

    - Khi tất cả các ghế đã khô & sạch, dùng chất dưỡng thẩm vào miếng vải khô bằng cotton. Chất dưỡng nên chọn mua loại có chất chống lóa, khăn lau nên là dòng chuyên biệt, hỏi mua ở các cửa hàng bán phụ tùng.

    - Lau ghế nhẹ dịu với chất dưỡng.

    Để ghế khô ít nhất một giờ trước khi dùng.

    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 55 - 57 Nguyễn Hoàng - Mỹ Đình - Hà Nội
     
Đang tải...