Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách bạn những lợi ích quan trọng của túi giấy mang lại cho người sử dụng

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi lemyhan, 20/04/2018.

  1. lemyhan

    lemyhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    In túi giấy được rất nhiều người ưa chuộng và sử dụng, nhưng do nhu cầu xã hội ngày nay ngày càng cao nên việc in túi giấy cũng trở nên khắc khe hơn. Với những mẫu túi giấy đẹp mắt, thiết kế độc đáo, thu hút người nhìn cùng kỹ thuật in túi giấy hiện đại - in túi giấy sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.

    [​IMG]
    Túi giấy không chỉ đơn giản là một vật dụng để đựng sản phẩm tiện lợi mà nó còn là một hình thức marketing chuyên nghiệp, ít tốn thời gian chi phí mà hiệu quả nhận được lại không hề nhỏ. Những logo, slogan, hình ảnh và thông tin của bạn chia sẽ trên túi giấy sẽ được phổ biến rộng rãi cho người tiêu dùng, dù họ không sử dụng sản phẩm của bạn nhưng có biết và nhìn thấy thương hiệu của bạn là rất nhiều. In túi giấy sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp đó với khách hàng của mình bằng những hình ảnh in sắc nét và rõ ràng nhất.

    1. Quy cách in túi giấy kraft hay còn gọi là túi giấy nâu, túi giấy xi măng, túi giấy thân thiện môi trường:

    - Nguyên liệu: giấy kraft Nâu hoặc giấy kraft trắng: định lượng từ 120gsm --> 280gsm tùy vào mục đích sử dụng quý khách

    - Kích thước sản xuất túi giấy khá đa dạng, được làm theo kích thước tùy thích, phù hợp từng mục đích sử dụng…; túi giấy ngành thời trang: kích thước: 22x30x 7 cm; túi giấy ngành mỹ phẩm: 20x25x10 cm; túi giấy ngành điện máy (cửa hàng di động): 18x25x7 cm…, túi giấy ngành trang sức được design độc đáo: 15x15x6 cm…

    In túi giấy với công nghệ in offset: công nghệ in công nghiệp hiện đại không hạn chế số lượng màu sắc; tính thẩm mỹ cao.

    - Dây đeo túi giấy: màu sắc đa dạng, chất liệu dây cho túi giấy: dây nhựa, dây vải, dây vải lụa, dây ruy băng.

    - Các loại túi giấy cao cấp còn được ứng dụng thêm công nghệ ép kim, ép nổi, UV định hình, in metalize… tăng thêm sự sang trọng cho sản phẩm.

    Túi giấy được tạo ra với nhiều quy cách khác nhau nhưng đều mang đặc tính: độ bền cao, chịu nặng tốt nên ngoài ứng dụng trực tiếp vào nhu cầu của doanh nghiệp, túi giấy còn được khách hàng tái sử dụng vào nhiều mục đích khác trong cuộc sống. In thương hiệu công ty lên túi giấy là ưu điểm giúp cho doanh nghiệp vừa xây dựng thương hiệu đẹp đến với khách hàng, vừa giúp quảng bá thương hiệu đến với khách hàng tiềm năng. In túi giấy là cách PR hiệu quả cho doanh nghiệp.

    2. Những lợi ích khi sử dụng túi giấy

    - Sử dụng túi giấy cho shop nâng cao giá trị sản phẩm

    Thay vì sử dụng túi nilon thông thường để đựng sản phẩm thì các shop thường lựa chọn túi giấy bởi vì túi ni long sẽ làm giảm giá trị của sản phẩm và không được đánh giá cao về mặt thẩm mỹ.

    Một chiếc túi giấy được thiết kế ấn tượng, rõ ràng về cách thức liên hệ, logo của shop sẽ làm tăng giá trị của vật phẩm mà bạn định trao tặng, giúp cho sản phẩm mà nó chứa đựng được bán tốt hơn.

    [​IMG]

    - Sử dụng túi giấy bảo vệ môi trường

    Việc các shop thời trang sử dụng túi giấy vừa là một phương pháp hiệu quả để bảo vệ môi trường hệ sinh thái bởi:

    – Túi nilong: Với tính chất rất khó phân hủy trong điều kiến tự nhiên. Thời gian phân hủy có thể kéo dài từ 500 đến 1.000 năm nếu không bị tác động của ánh sáng mặt trời tác động trực tiếp môi trường và hệ sinh thái.

    – Túi giấy ( giấy kraft): Có thể tái chế sử dụng lại nhiều lần, dễ phân hủy trong môi trường tự nhiên, làm giảm ô nhiễm môi trường.

    >>> Xem thêm thông tin in túi giấy kraft giá rẻ

    - Sử dụng túi giấy trong ngành một giải pháp thương hiệu

    Nếu nhìn xa hơn một chút, bạn sẽ dễ dàng thấy được rằng nếu chiếc túi giấy của shop thời trang nào đẹp thì người dùng đặc biệt là các bạn trẻ sẽ thích dùng những túi giấy đó cho mục đích khác hay đem đi ra ngoài. Cũng từ đó, việc người dùng cầm theo những chiếc túi giấy đã góp phần tăng tính quảng bá hình ảnh thương hiệu và sản phẩm của shop thời trang rất nhiều.
    Tiếp đó, khi những người xung quanh cũng dần bị thu hút bởi chiếc túi giấy sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của shop thời trang. Cuối cùng, họ sẽ tò mò và tìm đến cửa hàng để mua sản phẩm. Một chiếc túi giấy đơn giản nhưng đem lại những hiệu quả quảng cáo và kinh doanh to lớn đến bất ngờ.

    3. Cách lựa chọn túi giấy đảm chất lượng nhất

    Nếu bạn đang phân vân không biết lựa chọn mẫu túi giấy như thế nào để phù hợp với sản phẩm cũng như slogan của shop? Hay bạn đang tìm địa chỉ in túi giấy cho shop giá rẻ, chất lượng? Vậy thì Vinanetco sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ đem lại cho chủ shop mẫu túi giấy ấn tượng, trang nhã và đầy tinh tế giúp khách hàng có được những sản phẩm túi giấy tuyệt vời nhất.

    [​IMG]

    Một khi khách hàng của bạn nhìn thấy thương hiệu được in trên túi giấy, từ đây một cách vô hình thương hiệu của bạn sẽ trở nên định hình trong tâm trí của khách hàng. Do đó, với túi giấy nó là một cách hiệu quả giúp bạn định hình thương hiệu của doanh nghiệp bạn một cách hết sức tuyệt vời.

    Một khi khách hàng đến với thương hiệu của bạn, túi giấy có khả năng giúp giữ chân khách hàng hết sức tuyệt vời. Với chi tiết này, bạn cần nên chú trọng mọi khía cạnh khi đầu tư thiết kế túi giấy, bao gồm kích thước, đồ họa, thương hiệu để có thể bảo vệ và nâng cao thương hiệu của bạn một cách tuyệt vời.

    Túi giấy là một công cụ tiếp thị tuyệt vời trong quá trình trung thành của khách hàng, do đó tốt nhất là bạn nên nhờ một chuyên gia để củng cố tiếp thị của bạn.
     
Đang tải...