Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách nhỏ cách thức trị vảy nến da đầu "vi diệu"

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi son94tpd, 11/12/2017.

  1. son94tpd

    son94tpd Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Bệnh vảy nến da đầu không những làm bệnh nhân bị ngứa ngáy, nó còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống, tình trạng sức khoẻ cũng như tâm lý người bệnh, họ không dám xuất hiện nơi công cộng, ngại giao tiếp, khiến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày bị đảo lộn.

    Tuy nhiên, đây không phải là căn bệnh không chữa được. Hiểu rõ được nguyên nhân gây bệnh cũng như tình trạng bệnh nặng hay nhẹ mà chúng ta sẽ có những phương pháp điều trị khác nhau.

    DẤU HIỆU BỆNH VẢY NẾN DA ĐẦU
    Da đầu bị vảy nến là hiện tượng xuất hiện những mảng, vảy màu trắng trông giống vảy cá bao phủ trên vùng da đầu của người bệnh, chúng có thể xuất hiện trên đỉnh đầu hoặc vùng sau gáy. Hơn nữa, những mảng bám này rất dễ bong tróc, đặc biệt là tại nơi công cộng khiến người bệnh cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, không muốn ra ngoài.

    [​IMG]
    Dấu hiệu bệnh vảy nến da đầu rất dễ nhận biết

    Người mắc bệnh luôn cảm thấy khó chịu, ngứa ngáy do những mảng vảy bám trên da đầu, chúng bị tróc ra và bám đầy vào chân tóc nhìn rất mất vệ sinh.

    Bệnh có xu hướng phát triển nặng và dễ lan rộng ra những vùng phía trước da đầu. Còn nếu bệnh nặng hơn thì nó sẽ lan ra khắp da đầu và vảy da đầu sẽ bao phủ khắp nơi.

    NGUYÊN NHÂN BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU
    Các nhà khoa học hiện đại vẫn chưa thể xác định được bệnh vảy nến da đầu có nguồn gốc từ đâu. Tuy nhiên, da đầu bị vảy nến có thể do một số nguyên nhân cơ bản sau:

    Có rất nhiều nguyên nhân khiến da đầu bị vảy nến
    • Da đầu hay bị dị ứng, rất nhạy cảm với các chất do phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài và các loại hoá chất cũng như bụi bẩn, khói bụi…
    • Vi khuẩn cũng như các yếu tố không có lợi cho sức khoẻ tấn công hệ miễn dịch và gây bệnh cho chúng ta.
    • Nguyên nhân khác nữa đó là do di truyền: Nếu bố mẹ bạn đã từng mắc bệnh vảy nến thì khả năng cao là bạn cũng sẽ mắc phải căn bệnh này. Nếu chỉ có bố hoặc mẹ mắc bệnh thì tỉ lệ con cái mắc bệnh khoảng 15%, nhưng nếu cả bố và mẹ đều mắc bệnh thì tỉ lệ này lên đến 75%.
    • Yếu tố tâm lý cũng là một nguyên nhân gây bệnh: bạn thường xuyên căng thẳng, lo lắng, làm việc quá sức, nghỉ ngơi không điều độ, điều này cũng làm bệnh dễ bùng phát và ngày càng nghiêm trọng hơn.
    • Ở ngoài trời quá lâu, da đầu bị tác động trực tiếp bởi ánh nắng mặt trời cũng như tia cực tím cũng là một nguyên nhân gây bệnh.

    [​IMG]
    Ô nhiễm là một trong các nguyên nhân bệnh vảy nến da đầu
    • Bệnh vảy nến có thể trở nên nghiêm trọng hơn nếu bạn tự ý dùng thuốc, lạm dụng thuốc hay sử dụng thuốc không đúng cách.
    BỆNH VẢY NẾN DA ĐẦU ĐƯỢC CHẨN ĐOÁN BẰNG CÁCH NÀO?
    Bệnh vảy nến da đầu được chẩn đoán bằng phương pháp khá đơn giản, có những phương pháp cơ bản sau:

    • Khám sức khoẻ và hỏi một số thông tin về bệnh sử của bệnh nhân: bác sĩ sẽ chẩn đoán bệnh bằng cách kiểm tra về bệnh sử cũng như làn da, da đầu và móng tay người bệnh, cũng như họ đang sử dụng loại thuốc nào.
    • Chẩn đoán bằng phương pháp sinh thiết da: phương pháp này thường được thực hiện tại phòng khám, sau khi được gây tê cục bộ, bệnh nhân sẽ được bác sĩ lấy một mẫu da nhỏ, sau đó bác sĩ sẽ quan sát nó dưới kính hiển vi để có thể chẩn đoán chính xác bệnh vảy nến da đầu.

    PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH VẢY NẾN DA ĐẦU
    Để điều trị bệnh vảy nến da đầu, bệnh nhân có thể sử dụng các loại thuốc Tây y hoặc sử dụng phương pháp Đông y để đạt hiệu quả tốt.

    HỖ TRỢ CHỮA BỆNH VẨY NẾN DA ĐẦU BẰNG TÂY Y
    Để điều trị bệnh vảy nến da đầu, người bệnh có thể dùng thuốc bôi, thuốc uống hay tiêm hoặc có thể sử dụng liệu pháp ánh sáng. Nếu tình trạng bệnh nặng, bệnh nhân sẽ phải kết hợp với điều trị toàn thân. Do tóc vẫn mọc bình thường trong quá trình điều trị nên nó cản trở việc bôi thuốc cũng như các quá trình trị liệu khác, vì vậy quá trình điều trị bệnh rất phức tạp.

    BỆNH VẢY NẾN DA ĐẦU CÒN CÓ THỂ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ BẰNG PHƯƠNG PHÁP ĐÔNG Y
    Để không mắc phải những phản ứng phụ khi sử dụng thuốc tây, nhiều bệnh nhân đã sử dụng các phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến bằng Đông y. Phương pháp này vừa an toàn và cũng mang lại kết quả tốt cho người bệnh.

    [​IMG]
    Hoàn bì Thiên Phú Đường – Hiệu quả trong việc hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến da đầu

    Hiện nay, nhiều phòng khám Đông y ra đời, trong đó có phòng khám Thiên Phú Đường đã kết hợp những điểm mạnh của cả Đông y và Tây y trong việc chữa trị bệnh vảy nến nói chung và đặc biệt là bệnh vảy nến da đầu. Thiên Phú Đường đã cho ra đời những sản phẩm chất lượng, an toàn, góp phần hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến da đầu cũng như nhiều bệnh khác liên quan đến làn da.

    Phòng khám Thiên Phú Đường với đội ngũ chuyên gia giỏi, lành nghề đã nghiên cứu nhiều sản phẩm tốt, đặc biệt là sản phẩm Hoàn bì Thiên Phú Đường có tác dụng vô cùng tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh vảy nến da đầu. Tùy theo cơ địa và thể trạng từng người mà thuốc sẽ phát huy công dụng khác nhau, do đó thời gian điều trị của mỗi người cũng không giống nhau.

    [​IMG]
    Thực phẩm chức năng Thiên Phú hỗ trợ điều trị vảy nến da đầu

    Với những thành phần hoàn toàn tự nhiên, an toàn cho sức khoẻ người sử dụng như: Vừng đen, riềng núi, nghệ vàng, phá cổ chỉ, tinh dầu tràm…, Hoàn bì Thiên Phú Đường có tác dụng cân bằng điện trường của tế bào, tách độc tố, được dùng để điều trị viêm da cơ địa, á sừng, vảy nến da đầu…

    Vảy nến nói chung và đặc biệt là vảy nến da đầu là bệnh không lây nhiễm cho những người xung quanh, tuy nhiên, nếu không phát hiện và điều trị sớm, bệnh sẽ trở nên nặng hơn, thậm chí có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Da đầu bị vảy nến còn làm đảo lộn cuộc sống người bệnh, khiến họ luôn cảm thấy tự ti, ngại giao tiếp, ảnh hưởng đến các mối quan hệ xã hội cũng như sức khoẻ của họ.

    Do đó, bệnh nhân nên sử dụng các loại thuốc an toàn, chất lượng, đặc biệt là Hoàn bì Thiên Phú Đường của phòng khám Thiên Phú Đường với ưu điểm đem lại hiệu quả tốt trong việc hỗ trợ điều trị bệnh, giảm triệu chứng.

    Nguồn: http://thienphuduong.com/dieu-tri-benh-vay-nen-da-dau/
     
Đang tải...