Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mách nước cho bạn cách chọn áo khoác đẹp nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi zeen5s, 15/11/2017.

  1. zeen5s

    zeen5s Thành viên tích cực

    Bài viết:
    179
    Đã được thích:
    17
    Giới tính:
    Nam
    Áo khoác chắc chắn là trang phục không thể thiếu trong mùa đông. Với nhiều người, áo khoác chỉ là đồ khoác ngoài, cốt giữ ấm hoặc vừa vặn với dáng người là ổn. Nhưng nếu suy nghĩ như thế, bạn đã tự làm lãng phí nhiều chiếc áo với một giá tiền không nhỏ.

    Nếu bạn là một cô nàng đơn giản trong ăn mặc và hơi “cổ hủ” với những sự thay đổi, hãy áp dụng những bí quyết nho nhỏ dưới đây của 4MEN để chọn được những chiếc áo khoác đẹp nhất cho mình mà không phải tốn thời gian.

    [​IMG]

    Chọn chiếc áo có thể kết hợp với nhiều trang phục khác

    Xu hướng thời trang mỗi năm một khác. Những chiếc áo khoác cũng theo đó biến đổi không ngừng. Bạn cũng không ngớt xuýt xoa về những mẫu áo đẹp, độc, lạ. Nhưng bạn có biết rằng, rất nhiều chiếc áo như vậy chỉ được diện không quá một lần trong đời và đôi khi chủ nhân của nó lại ước giá như đừng tậu nó về.

    Nếu sở hữu túi tiền xông xênh, mua hàng không cần xem giá thì bạn hoàn toàn có lý do để mắt tới những trang phục như thế. Nhưng thật tiếc là không phải ai cũng được xếp vào tầng lớp ấy nên giải pháp cho bạn là hãy kìm lòng và xem xét những chiếc áo có tính ứng dụng cao. Hãy tưởng tượng bạn sẽ mặc gì với chiếc áo khoác đang cầm trên tay, trông mình sẽ như thế nào khi kết hợp với trang phục này, nọ… Điều đó không quá khó khăn và đảm bảo hữu dụng đối với mọi lần tiêu tiền, quẹt thẻ của bạn sau này.

    Áo khoác dài vừa phải và màu cơ bản giúp bạn mix được rất nhiều đồ và thích hợp trong nhiều hoàn cảnh. Áo khoác dạ có tính ứng dụng cao nhưng hãy cẩn thận vì nó có thể khiến bạn già đi. Nên có ít nhất một chiếc áo khoác ngắn thế này vì nó dễ kết hợp và cũng trẻ trung, năng động

    Hợp mốt cũng quan trọng nhưng hợp dáng còn tốt hơn

    [​IMG]

    Chiếc áo đẹp nhất là chiếc áo phù hợp với bạn nhất. Bạn sẽ xao lòng trước những mốt mới nhất, ghen tị với những cô nàng sành điệu nhất nhưng nếu bạn không biết cái gì là hợp với mình thì sẽ chẳng bao giờ mặc đẹp được.

    Nếu bạn có dáng người thấp bé, những chiếc áo khoác dài mà các cô người mẫu vẫn tự tin diện sẽ không được thích hợp cho lắm. Áo khoác oversize càng không phải lựa chọn lý tưởng. Dù là áo khoác ngoài nhưng sự vừa vặn về hình dáng cũng luôn được đặt lên hàng đầu. Cũng đừng nghĩ rằng nên chọn áo lớn hơn một size bạn thường mặc vì nghĩ rằng mùa đông sẽ mặc nhiều áo hơn bạn nhé!

    Áo khoác vai tròn dáng rộng đang là mốt nhưng khá kén dáng và hãy nói “không” nếu bạn nhỏ người và có chiều cao khiêm tốn. Áo khoác quân đội đang được ưa chuộng song không phải ai cũng mặc đẹp. Vừa vặn và tôn dáng vẫn là điểm mà bạn nên đặt nên hàng đầu khi chọn áo khoác hay bất cứ trang phục nào

    Tiền nào của ấy!

    Một chiếc áo khoác đẹp về chất liệu và hợp với bạn về kiểu dáng hoàn toàn đáng để bạn bỏ tiền hơn là một chiếc áo nhìn chỉ vừa mắt và giá cả cũng vừa phải.

    Đừng quá đắn đo trước chiếc áo bạn đã ưng ý và thực sự phù hợp vì có thể sẽ không có lần thứ hai tìm thấy nó nữa. Giá cả của quần áo ngày nay thường tỷ lệ thuận với chất lượng nên bạn có vẻ tiêu tốn tiền cho một chiếc áo đắt tiền nhưng hãy yên tâm vì bạn sẽ diện nó được nhiều lần, thậm chí là năm này qua năm khác nếu nó là kiểu áo khó lỗi mốt như áo trench-coat, áo dạ hay áo da.

    Quần nào thường tiền nào của ấy nên đừng lăn tăn nhiều trước những món đồ đẹp nhưng giá có thể hơi cao. Đừng tiếc tiền đầu tư cho một chiếc áo khoác đẹp khi bạn đã quá ưng ý nó!

    LIÊN HỆ 4MEN

    Email: info@4menshop.com
    384 Huỳnh Tấn Phát, P. Bình Thuận, Q.7, Tp.HCM (0968 168 584)
    526 Quang Trung, P.11, Q. Gò Vấp, Tp.HCM (0989 83 06 85)
    206D Lê Văn Sỹ, P.10, Q. Phú Nhuận, Tp.HCM (0981 504 541)
    763 Quang Trung, P.12, Q. Gò Vấp, Tp.HCM (0981 524 240)
    199 Đỗ Xuân Hợp, P. Phước Long B, Q.9, Tp.HCM (02866 595 044)
    798 Cách Mạng Tháng 8, P.5, Q. Tân Bình, Tp.HCM (0975 215 734)
    1333 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Tp. Biên Hòa, Đồng Nai (0251 655 7607)
    533 Âu Cơ, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, Tp.HCM (0286.286.9504)
     
Đang tải...