Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mầm đậu nành – món quà từ thiên nhiên giúp trị nám và tàn nhang hiệu quả

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi nobita010, 13/08/2014.

  1. nobita010

    nobita010 Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Mầm đậu nành từ lâu đã được biết đến là sản phẩm trị nám và tàn nhang cực kỳ hiệu quả. Tuy nhiên, trên thị trường ngày càng hạn chế các chế phẩm từ mầm đậu nành khiến cho những chiêu làm đẹp da từ nguyên liệu này dần dần mai một.


    [​IMG]

    Mầm đậu nành là tuyệt chiêu dưỡng da sáng mịn

    Mầm đậu nành '' bí quyết trị nám '' là những mầm giống như mầm gái đỗ xanh vẫn được bày bán rất phổ biến ở ngoài chợ. Tuy nhiên, do tính chất cây mầm có vị ngang và hơi hôi nên nhiều người không thích sử dụng chúng cho các bữa ăn hàng ngày mà thay bằng giá đỗ để kích thích vị giác tốt hơn. Nhưng ít ai biết đến những mầm đậu nành lại có khả năng trị nám tàn nhang và những căn bệnh khác liên quan đến nội tiết tố nữ cực hiệu quả.

    MẦM ĐẬU NÀNH – TẶNG PHẨM TUYỆT VỜI TỪ THIÊN NHIÊN

    Theo các chuyên gia dinh dưỡng, mầm đậu nành có chứa tỷ lệ lớn Protein và Isoflavon giúp kích thích tăng sinh nội tiết tố nữ - vì vậy, chúng có vai trò cực kỳ đáng kể trong việc trị nám tàn nhang, chuyển hóa chất béo, hạn chế lão hóa, giảm nếp nhăn và giảm khô âm đạo.

    [​IMG]
    Mầm đậu nành được ủ như mầm giá đỗ

    Nghiên cứu tại Bệnh viện phụ sản trung ương đều chỉ ra: những phụ nữ sử dụng tinh chất mầm đậu nành đều có làn da sáng mịn, mái tóc đen mượt, kinh nguyệt đều đặn và giảm các chứng hồi hộp, lo lắng so với những chị em khác.

    Xem thêm chăm sóc da bị nám !

    CÁCH CHẾ BIẾN MẦM ĐẬU NÀNH

    Mầm đậu nành có thể được chế biến cực đơn giản, tương tự như thao tác ủ giá đỗ của ông bà ta vẫn hay thực hiện.

    Bạn có thể sử dụng 100g hạt đậu nành và 2 chiếc khăn mặt ẩm. Dải hạt đậu nành lên khăn, tưới nước và phủ 1 khăn được tẩm nước lên trên. Mỗi ngày tưới nước cho hạt 2 lần, để trong nơi thoáng mát. Sau khoảng 3 ngày, hạt đậu sẽ nảy mầm. Sử dụng mầm này để chế biến thực phẩm.


    [​IMG]

    Sử dụng mầm đậu nành giúp chị em đánh bay nám và tàn nhang

    Các chuyên gia cho biết, hoạt chất Isoflavon trong hạt đậu nành thu được tối ưu ở dạng mầm đậu. Tuy nhiên, để chúng phát huy tác động trị nám và tàn nhang, bạn cần kiên trì trong thời gian dài, với lượng mầm tiêu thụ mỗi ngày khá lớn. Vì vậy, nếu phương pháp này không mang lại hiệu quả trị liệu như mong muốn, mời bạn tham khả công nghệ trị nám tàn nhang với ánh sáng E Light tại thẩm mỹ viện Phú Xuân để lại bỏ tình trạng này nhanh trong 1 liệu trình duy nhất.

    nguồn:http://cachtamtrangantoan.wordpress...ien-nhien-giup-tri-nam-va-tan-nhang-hieu-qua/
     
Đang tải...