Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Man City: Guardiola vung 250 triệu bảng xây Dream Team

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 23/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mục tiêuw88 link từ giờ đến cuối mùa của Man City là lọt vào top 4 và vô địch FA Cup (lọt vào bán kết).

    Pep hẳn đã cảm nhận được vô vàn khó khăn ở xứ sở sương mù, chính vì thế để biến Man xanh thành một thế lực thực sự, đủ sức giành các danh hiệu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên siêu kế hoạch cải tổ nhân sự ồ ạt trong hè 2017, với mục tiêu xây Đội hình trong mơ (Dream Team) tại Etihad.

    Tờ The Sun đưa tin, ban lãnh đạo Man City đã duyệt chi khoản ngân sách trị giá tới 250 triệu bảng để Pep thoải mái mua sắm.

    Tất nhiên, Guardiola nhắm toàn những cái tên chất lượng. 3 mục tiêu hàng đầu được Pep “chọn mặt gửi vàng” gồm: tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal, trung vệ của Southampton - Virgil van Dijk và hậu vệ phải số 1 nước Anh hiện nay – Kyle Walker đang khoác áo Tottenham.

    Đâyđăng ký w88 là 3 sự bổ sung cực kì cần thiết, bởi Man xanh đang thiếu 1 tiền đạo đẳng cấp để đá cặp cùng Aguero, hoặc đề phòng sự ra đi của Kun.

    Vị trí trung vệ rất thiết yếu, bởi đội trưởng Kompany chấn thương liên miên và chưa tài nào tìm lại phong độ, trong khi những Otamendi, Stones, Kolarov thường xuyên gây thất vọng.

    Vị trí hậu vệ phải cũng phải có người thay thế, bởi cả Zabaleta và Sagna đều đã cao tuổi và không còn giữ được phong độ.

    Ngoài ra, Pep cũng để mắt tới hậu vệ trái đình đám của Monaco - Benjamin Mendy hoặc Luke Shaw của MU, do Clichy không còn giữ được phong độ như trước.

    Cuối cùng, tiền vệ phòng ngự Corentin Tolisso cũng nằm trong “rada” của Pep sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo của Lyon.

    Trong số những cái tên kể trên, Sanchez có lẽ là người Pep muốn có được nhất. Phát biểu trước báo chí, Guardiola không ngần ngại khen ngợi tiền đạo người Chile: “Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời, bất cứ CLB nào cũng muốn có cậu ấy. Sanchez đã thi đấu rất tốt ở mùa giải năm nay và ghi nhiều bàn cho Arsenal”.

    Ở chiều ngược lại, nhiều khả năng Man City sẽ thanh lý ồ ạt những cầu thủ hết hợp đồng sau khi mùa giải năm nay khép lại gồm: Yaya Toure, Jesus Navas, Gael Clichy, Pablo Zabaleta, Bacary Sagna và Willy Caballero.
     
Đang tải...