Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Man City thưởng hợp đồng cho sao trẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo, sự kiện' bắt đầu bởi luhai123, 16/11/2018.

  1. luhai123

    luhai123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Bản tin cập nhật tối 15/11: Eriksen cho rằng Bale đang trở lại mạnh mẽ và có khả năng đe dọa vị thế của Ronaldo và Messi.
    Bale hồi sinh sắp chạm đẳng cấp Ronaldo - Messi: Christian Eriksen ty le keo vừa có lời nhận xét hoa mỹ cho tiền vệ người xứ Wales: "Bale đã có những đột phá trong thời gian khoác áo Real. Anh ấy có đẳng cấp vượt trội so với những cầu thủ cùng vị trí hiện tại. Tới đây, nếu Bale vẫn cố gắng rèn luyện sẽ đạt đến đẳng cấp của Ronaldo và Messi".

    HLV Wenger úp mở khả năng tái xuất 1/2019: Vừa qua, HLV Wenger đã từ chối dẫn dắt AC Milan và Fulham. Tuy nhiên chiến lược gia 69 tuổi vẫn M.Uốn trở lại băng ghế huấn luyện. Trong bài phát biểu mới đây trên truyền thông Pháp, "Giáo sư" hé lộ có thể nhận lời huấn luyện một đội bóng nào đó ngay tháng 1/2019.

    Man City thưởng hợp đồng cho sao trẻ. Tiền vệ Phil Foden chuẩn bị được ký hợp đồng mới, sau khi có những bước phát triển dưới thời HLV Pep Guardiola. Tại Etihad, Foden hiện nhận được mức lương 15.000 bảng/tuần. Theo dự kiến, mức lương mới của Foden sẽ gấp hơn 3 lần hiện tại, chạm mốc 50.000 bảng/tuần.

    Liverpool cạnh tranh với Chelsea vụ Dembele. Tiền đạo trẻ Ousmane Dembele mới đây vi phạm kỷ luật tại Barcelona. Cầu thủ người Pháp thậm chí khiến BLĐ Barca phải họp khẩn. Nguồn tin của El M.Undo cho hay, Barca sẵn sàng tống khứ cầu thủ này ngay trong tháng 1. Hiện Chelsea và Liverpool là hai đội bóng tỏ thái độ sẵn sàng M.Ua Dembele.

    [​IMG]

    Giới chủ Fulham bị tố bội ước. HLV Slavisa Jokanovic bị BLĐ Fulham sa thải hôm thứ Tư. Nhà cầm quân này là người giúp Fulham thăng hạng, nhưng chỉ nhận được 1 cuộc gọi vào 8 giờ sáng. Điều đáng nói, vào thứ Hai đầu tuần này, ông chủ CLB Shahid Khan còn mạnh mẽ cam kết ủng hộ Jokanovic, bất chấp tình hình khó khăn của CLB.

    Mendy gặp biến chứng trong phẫu thuật. Theo Daily Mail, hậu vệ trái Benjamin Mendy - người từng giữ kỷ lục hậu vệ đắt nhất thế giới của Man City, vừa phải tiến hành phẫu thuật sụn đầu gối trái tại Barcelona. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật xảy ra biến chứng. Theo dự kiến, cầu thủ người Pháp sẽ phải ngồi chơi xơi nước đến tháng 1.

    Gary Neville "tấn công" Fred. Tiền vệ Fred gia nhập M.U với mức phí 52 triệu bảng. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil không cho thấy sự tương thích với hệ thống chiến thuật của HLV Mourinho. BLV của Sky Sports, cựu thủ quân Gary Neville cho rằng Fred đang mắc kẹt và không cho thấy khả năng đáp ứng về mặt chuyên môn. Theo đó, cựu thủ quân M.U cho rằng đội bóng nên sớm thanh lý cầu thủ này, dành chỗ cho các tân binh vào tháng 1.

    Tái xuất ĐT Anh, Rooney vẫn không được ưu ái: Theo xác nhận của HLV Gareth Southgate (ĐT Anh), Harry Kane sẽ được dành thời gian nghỉ ngơi ở trận đấu giao hữu với ĐT Mỹ lúc 3h00 rạng sáng mai 16/11 (giờ Việt Nam).

    Dù trận đấu này tôn vinh sự trở lại của Wayne Rooney sau 1 năm chia tay ĐTQG nhưng anh sẽ chỉ được trao băng đội trưởng “Tam Sư” ở hiệp 2 khi hiệp 1, thủ quân của đội bóng xứ sương mù sẽ là Fabian Delph. Rooney – chân sút ghi nhiều bàn nhất lịch sử ĐT Anh sẽ mặc áo số 10 ở trận này.

    Bayern M.Unich báo tin buồn về James Rodriguez: Theo chẩn đoán của bác sĩ nổi tiếng Hans-Wilhelm M.Uller-Wohlfahrt, tiền vệ ngôi sao người Colombia của Bayern đã dính chấn thương dây chằng đầu gối phải rất nặng. “Hùm xám xứ Bavaria” cũng chưa thể xác định rõ đến khi nào James Rodriguez mới có thể bình phục để trở lại thi đấu.

    Figo bỏ phiếu cho Modric thắng Ronaldo để đoạt giải Goal 50: Theo cựu danh thủ Bồ Đào Nha Luis Figo, Luka Modric là người xứng đáng nhất đoạt danh hiệu Goal 50 năm nay.

    Đây là danh hiệu thường niên được Tổng biên tập tờ Goal và các phóng viên uy tín từ 42 ấn bản khắp nơi trên thế giới bầu chọn trong số 50 ứng viên là cầu thủ có màn trình diễn tốt trong màu áo CLB và ĐTQG trong 12 tháng. Modric đang chiếm ưu thế khi đã góp công lớn giúp Real Madrid năm thứ 3 liên tiếp vô địch Champions League và cùng ĐT Croatia lần đầu tiên vào đến chung kết World Cup.

    Chelsea “mở cửa” cho Cahill ra đi: Tờ Telegraph cho hay, “The Blues” sẵn sàng cho mượn Gary Cahill vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2019 khi hợp đồng hiện tại của trung vệ này sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Hiện West Ham, Southampton và Fulham đều rất quan tâm đến cầu thủ đã 32 tuổi người Anh của Chelsea.

    Wenger từ chối dẫn dắt “hàng xóm” của Arsenal: Nguồn tin từ Telegraph khẳng định sau khi sa thải HLV Slavisa Jokanovic, Fulham đã gửi lời đề nghị đến Arsene Wenger. Tuy nhiên, “Giáo sư” đã từ chối và đội bóng chung thành phố London với Arsenal đã xoay sang bổ nhiệm Claudio Ranieri – cựu HLV Leicester City dẫn dắt CLB chủ sân Craven Cottage.
     
Đang tải...