Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Màn hình DVD trên xe oto ở tất cả hạng mục xe

Thảo luận trong 'Sửa chữa ôtô, xe máy' bắt đầu bởi hongluong, 31/03/2018.

  1. hongluong

    hongluong Thành viên

    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    có không ít loại Màn hình dvd oto dành cho xe hơi mà chúng ta có thể dễ dàng tìm mua ở những địa điểm kinh doanh thiết kế bên trong xe hơi. Trên Thị Trường Lúc này, màn hình DVD cho xe thông dụng là screen táp lô, với mức giá từ 5 – 15 triệu VND. Các tên thương hiệu rất được yêu thích trong Group này bao gồm Pioneer, JVC hay Skypine… ngoài các, màn hình gối đầu cũng chính là phương án khi những người dân ngồi ở hàng ghế sau muốn “độc lập” với các chương trình vui chơi giải trí của riêng mình. Một số trong những Brand Name màn hình gối đầu Được biết đến từ nhiều năm vừa qua là Necvox. &Amp; một phương án khác – screen trần tích hợp DVD cũng chính là lựa chọn tốt cho cả nhà.

    [​IMG]
    Thế nhưng, loại screen nào sẽ tương thích nhất với nhu yếu và cái xe của bạn? Chuyên viên phụ trách kỹ thuật tại Hướng Car Audi (Trần Nhân Tông, Hà Nội) cho biết: “Có những đời xe rất có thể tương thích với rất nhiều loại màn hình không giống nhau, nhưng có các dòng xe chỉ phù hợp với một số loại nhất định. Nếu lựa chọn chưa phù hợp, người ngồi trong xe rất có thể bị cản tầm nhìn hoặc bị hại mắt”.
    Xe cỡ nhỏ
    Chọn lựa tối ưu nhất cho đời xe cỡ nhỏ (như Ford Fiesta, Kia Morning hay Hyundai Grand i10…) là màn hình táp lô. Việc trang bị màn hình này hoàn toàn có thể làm cho tất cả những người ngồi sau cảm thấy hơi phiền toái một chút khi quan sát, nhưng hiện không còn biện pháp nào tối ưu hơn.
    Do không gian người ngồi sau hạn hẹp và trần xe lại thấp, nên việc trang bị màn hình DVD gối đầu sẽ khiến màn hình quá gần mắt người ngồi và che hết tầm nhìn, trong khi màn hình trần rất có thể khiến góc nhìn gương chiếu hậu bên phía trong của người điều khiển bị ảnh hưởng.
    Xe tầm trung & cỡ lớn gầm thấp
    giải pháp Gia Công cho xe tầm trung hoặc cỡ lớn gầm thấp (như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda 6, Mercedes E-class, Audi A6…) là screen gối đầu, có phối hợp hoặc không phối kết hợp đầu đọc. Lựa chọn được rất nhiều chủ đầu tư là kết hợp đầu đọc riêng không liên quan gì đến nhau & đi kèm tai nghe bluetooth, giúp người ngồi sau thoải mái lựa chọn chương trình vui chơi cho riêng mình mà không chịu ràng buộc vào người khác.
    ngoài những, màn hình táp-lô cũng là một phương án cho xe nhóm này, nhưng người ngồi sau sẽ cảm thấy không thoải mái lúc chứng kiến tận mắt.
    Xe tầm trung & lớn với gầm cao
    các mẫu xe trong nhóm này (như Ford Everest, Toyota Fortuner, Tập đoàn Mitsubishi Pajero Sport, Toyota Land Cruiser, Lexus LX,…) hoàn toàn có thể trang bị bất cứ loại screen nào do không trở nên giảm bớt về khoảng cách ghế ngồi và chiều cao trần xe. Chính vì thế, screen gối đầu (dùng chung hoặc riêng) hay màn hình trần (dùng chung) đều được.
    trong lúc màn hình hiển thị táp-lô phổ dụng và đã được ưu ái ở nhóm xe cỡ nhỏ thì lại hạn chế ở nhóm SUV cỡ lớn do khoảng cách quan sát quá xa. Một số nhà sản xuất đã phải thiết kế kiến thiết riêng các màn hình hiển thị táp-lô form size lớn cho nhiều dòng SUV cỡ lớn.
    những thắc mắc thường gặp
    – khoảng cách ít nhất giữa mắt người xem và màn hình là bao nhiêu?
    – Ít nhất là 50cm, có nghĩa là gần bằng độ dài cánh tay của bạn.
    – Lắp screen có cần can thiệp nhiều vào phần điện của xe không? Có gây trục trặc phần điện hoặc tác động tới sự việc quản lý những tính năng của xe không?
    – Nếu lắp màn hình taplo android, màn hình hiển thị sẽ sử dụng nguồn điện cấp cho hệ thống đầu đọc hoặc radio nguyên bản. Ngoài những, chủ yếu các mẫu xe đều phải sở hữu đường cấp nguồn dự trữ. Thế nhưng, những các loại thiết bị giải trí sẽ tiêu hao điện ắc quy, làm ắc quy cạn tích điện, rất có thể khiến bạn không khởi động được máy xe.
    – xem những chương trình vui chơi liên tục trên xe hơi có hại mắt không?
    – việc xem những chương trình giải trí trên xe khác với xem ở nhà, bởi xe bị rung xóc khiến mắt liên tiếp phải điều tiết. Vì vậy, xem TV trong thời gian dài trên ô tô không chỉ là gây hại mắt, mà còn khiến bạn cảm nhận thấy choáng váng & đau đầu. Bạn nên làm xem khoảng tầm 30 phút rồi nghỉ chừng 10 phút. Tránh việc xem khi xe đi trên những địa hình xóc nảy. Xem những chương trình ca nhạc sẽ tốt hơn xem phim có phụ đề.
    Mọi thông tin xin liên hệ:
    Tư vấn bán hàng : 0971288131 Ms Trinh
    Tư vấn kĩ thuật : 0971288141 Mr Nam
    Bộ phận CSKH : 0971288151 Ms Tuyết
    Khiếu nại - Góp Ý: 0971288232
    Địa chỉ : Số 38 Nguyễn Văn Huyên - Cầu Giấy - Hà Nội
     
Đang tải...