Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Màn hình tương tác Riotouch

Thảo luận trong 'Hỗ trợ kỹ thuật' bắt đầu bởi kythuatdainam, 14/03/2018.

  1. kythuatdainam

    kythuatdainam Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    17
    MÀN HÌNH TƯƠNG TÁC RIOTOUCH GT SERIES


    Ngày càng có nhiều lĩnh vực đang sử dụng thiết bị tương tác hỗ trợ công việc đạt hiệu quả tốt nhất. Sự kết hợp hoàn hảo khả năng xử lý của máy tính, chất lượng hình ảnh rõ nét của tivi và công nghệ chạm điều khiển cảm ứng siêu nhạy. Các sản phẩm màn hình tương tác trong đó có màn hình tương tác Riotouch là sự lựa chọn thông minh và tốt nhất cho công ty bạn.

      • [​IMG]

      • Màn hình tương tác Riotouch
        Màn hình tương tác Riotouch với thiết kế gọn nhẹ, khung kim loại sang trọng, các góc được gia công đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Màn hình với tấm cường lực dày 4mm cho khả năng chống trầy xước và tương tác cảm ứng siêu nhạy.

        Bên cạnh đó, màn hình Riotouch sử dụng công nghệ cảm ứng hồng ngoại cho phép 10 điểm chạm cùng lúc, khả năng đáp ứng nhanh chỉ trong 3ms với chức năng chống điểm chết trên màn hình.

        Màn hình tương tác Riotouch được xây dựng với TV, máy tính, màn hình cảm ứng và âm thanh bên trong. Các lợi thế của màn hình tương tác Riotouch là màn hình cảm ứng trên bảng điều khiển và PC-phong cách phía trước kéo sẽ được duy trì một cách dễ dàng.

        Là sự tích hợp đồng bộ 3 sản phẩm: bảng tương tác, máy chiếu và máy tính, màn hình tương tác thể hiện tính năng linh hoạt và dễ sử dụng, tiện dụng, thay thế cho nhiều sản phẩm khác đỡ tốn kém. Kích thước của màn hình tương tác Riotouch từ 55”, 65”, 70” đến 84” đa dạng đáp ứng nhu cầu sử dụng và không gian lắp đặt.




        Đặc biệt màn hình tương tác Riotouch sử dụng hệ thống vi mạch chống ánh sáng để đảm báo hiệu suất hoạt động và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

        Màn hình tương tác Riotouch được xem là một công cụ hỗ trợ đặc biệt trong hội nghị truyền hình khi được tích hợp máy chiếu, bảng trắng, màn hình hiển thị, âm thanh, máy tính và các thiết bị đa phương tiện khác. Với sự cải tiến trong giải pháp trình chiếu, màn hình tương tác Riotouch cho độ phân giải hình ảnh siêu chất lượng với công nghệ full HD 1080p và Ultra HD.


        Giao diện sử dụng của màn hình tương tác Riotouch rất thân thiện với người dùng các hotkey hỗ trợ khi cần thiết. Ngoài ra, màn hình Riotouch có khả năng xử lý hình ảnh mượt mà, không bị biến dạng giúp màu sắc chân thật và sắc nét.

        Màn hình tương tác Riotouch rất phổ biến trong các trường học, đặc biệt là bạn sẽ được cung cấp các phần mềm giáo dục miễn phí phục vụ cho việc giảng dạy và học tập hiệu quả. Màn hình tương tác giúp việc học tập diễn ra sinh động hơn, tạo được sự thích thú khi tham gia cho các học viên, giúp bài giảng trở nên phong phú và nâng cao chất lượng giảng dạy.

        Ngoài ra, màn hình tương tác Riotouch còn được áp dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau, từ các cuộc hội nghị khoa học đến các buổi hội thảo trực tuyến, nó giúp cho các cuộc họp đơn giản, thành công và đạt hiệu quả tốt nhất.

        Màn hình tương tác Riotouch là sự lựa chọn sáng suốt cho bạn giúp tiết kiệm thời gian, chi phí và đạt hiệu quả cao nhất trong công việc.

        Công ty cổ phần thiết bị và khoa học kỹ thuật Đại Nam chuyên cung cấp màn hình tương tác Riotouch chính hãng với chính sách bảo hành tốt nhất. Đại Nam luôn đưa ra những giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn. Chỉ cần nhấc máy lên và gọi: 02437658333 chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

        Đại Nam hi vọng sẽ là đơn vị song hành cùng phát triển và góp phần tạo nên sự thành công của Quý Khách Hàng!
     
    hanhkhatchotinh thích bài này.
Đang tải...