Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Màng PE làm nhà kính, màng nhà kính, màng kính trồng rau sạch, thanh nẹp, zíc zắc

Thảo luận trong 'Thiết bị điện, nước' bắt đầu bởi ginegar, 11/02/2018.

  1. ginegar

    ginegar Thành viên tích cực

    Bài viết:
    242
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hấp dẫn nuôi tôm trong nhà kính

    Mô hình nuôi tôm trong nhà kính đang lan rộng ở ĐBSCL bởi vừa cho thu nhập cao vừa kiểm soát được vấn đề ô nhiễm môi trường


    Năm 2011, trong lúc tình hình dịch bệnh trên tôm lây lan diện rộng, các ngành chức năng chưa tìm được nguyên nhân thì kỹ sư Đinh Vũ Hải, Giám đốc Công ty TNHH một thành viên Hải Nguyên (Bạc Liêu), đã thuyết phục các thành viên trong công ty triển khai áp dụng thực hiện mô hình nuôi tôm trong nhà kính đầu tiên ở Việt Nam.


    Hiệu quả kinh tế lớn


    Nhờ việc đầu tư mô hình khá hiện đại và khép kín nên có thể thả tôm thẻ chân trắng nuôi với mật độ cao từ 200-250 con/m2, sau thời gian nuôi 2,5-3 tháng là có thể thu hoạch với năng suất 60-70 tấn/ha, loại 40-45 con/kg. Diện tích 60 ha, mỗi năm công ty ông Hải thu hoạch từ 900-1.000 tấn tôm, lợi nhuận hơn 100 tỉ đồng.


    Với những thành công đạt được, ông Hải đã giúp nhiều cho các tổ chức, trang trại, hiệp hội nuôi tôm… trong cả nước áp dụng mô hình này. Đồng thời, mở ra hướng đi mới cho nghề nuôi tôm trong việc áp dụng khoa học công nghệ mới ngày càng mang lại hiệu quả, giúp sản xuất ổn định.



    Thu hoạch tôm từ mô hình siêu thâm canh trong nhà kính tại Bạc Liêu Ảnh: Phan Thanh Cường

    Thu hoạch tôm từ mô hình siêu thâm canh trong nhà kính tại Bạc Liêu Ảnh: Phan Thanh Cường

    Tại vùng ven biển xã Vĩnh Trạch Đông, TP Bạc Liêu, Công ty TNHH Sản xuất và Thương mại Trúc Anh (Công ty Trúc Anh) cũng đang đầu tư nuôi tôm thẻ thâm canh trong nhà kính theo mô hình của Công ty Hải Nguyên. Kỹ sư Lê Anh Xuân, Giám đốc Công ty Trúc Anh, cho biết nét mới là công ty sử dụng hoàn toàn chế phẩm sinh học. “Công ty chúng tôi đang thử nghiệm mô hình nuôi tôm siêu thâm canh trong nhà kính trên diện tích 1 ha với số vốn đầu tư hơn 10 tỉ đồng. Sau đó, công ty sẽ rút kinh nghiệm và nhân rộng diện tích thả nuôi tôm theo mô hình mới này” - ông Xuân nói.


    Mới đây, trong khuôn khổ Diễn đàn Hợp tác kinh tế ĐBSCL (MDEC) diễn ra tại Hậu Giang, ông Tony Đặng Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Thủy sản Việt - Úc (Tập đoàn Việt - Úc), đã giới thiệu mô hình nuôi tôm siêu thâm canh trong nhà kính được triển khai tại huyện Hòa Bình, tỉnh Bạc Liêu với quy mô 50 ha. “Sau khi triển khai và rút kinh nghiệm từ mô hình nuôi tôm siêu thâm canh trong nhà kính, tập đoàn của chúng tôi đã và đang triển khai thêm 300 ha tại Bạc Liêu trong năm 2015. Dự kiến đến năm 2018, diện tích nuôi tôm trong nhà kính của tập đoàn sẽ đạt 1.000 ha” - ông Tuấn thông tin.


    Kiểm soát tốt nhiệt độ


    Theo TS Lê Công Nhất Phương, Phó Viện trưởng Viện Sinh học nhiệt đới (thuộc Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam), ngành nuôi trồng thủy sản theo phương thức truyền thống thời gian qua đã gây ra các vấn đề về ô nhiễm môi trường. Việc ô nhiễm ở các vùng ven biển do nuôi trồng thủy sản là mối quan tâm của các nhà quản lý cũng như các nhà khoa học. Môi trường ven biển đã bị phá hủy trầm trọng và kết quả là sự bùng nổ dịch bệnh. Các vi sinh vật gây bệnh ở đây thường là virus, vi khuẩn, nấm, tảo...


    Để ngăn ngừa và kiểm soát dịch bệnh, người nuôi trồng thường sử dụng kháng sinh, thuốc bảo vệ thực vật và các chất hóa học không an toàn, dẫn đến hiện tượng kháng thuốc ở các vi sinh vật gây bệnh và ở loài nuôi, đồng thời tồn dư thuốc trong các sản phẩm thủy sản. Hơn nữa, các chất kháng sinh và hóa chất tồn dư còn gây ảnh hưởng môi trường nước, sức khỏe con người và các hoạt động thương mại sản phẩm thủy hải sản.


    Theo kỹ sư Đinh Vũ Hải, nuôi tôm trong nhà kính chi phí đầu tư khá cao nhưng đổi lại giảm thiểu tình trạng ô nhiễm môi trường do hạn chế được các loại thuốc kháng sinh, thuốc hóa học.


    Ông Tony Đặng Quốc Tuấn cho rằng nuôi tôm trong nhà kính giúp giảm thiểu được rủi ro và cho nguồn nguyên liệu sạch, truy xuất được nguồn gốc từ tôm bố mẹ, tôm giống, thức ăn… Bên cạnh đó, nhờ áp dụng công nghệ vi sinh và không sử dụng chất kháng sinh nên tôm nguyên liệu sau thu hoạch sẽ bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, không ngại bị “vướng” rào cản kỹ thuật khi xuất khẩu đến các thị trường khó tính.


    Theo ông Tuấn, để bảo đảm việc nuôi tôm ổn định, bền vững, thích nghi với điều kiện biến đổi khí hậu cũng như các tác động bất ổn từ dịch bệnh, Tập đoàn Việt - Úc đã định hướng phát triển mô hình nuôi tôm siêu thâm canh với việc áp dụng công nghệ nhà kính của Israel. Ngoài việc bảo đảm yêu cầu kết cấu bền vững, cơ giới hóa ở mức cao nhất trong các công đoạn sản xuất, nhà kính còn cho phép đáp ứng tốt nhất các yêu cầu kiểm soát về “tiểu khí hậu nhà kính”, “sinh học nhà kính”, “dịch hại nhà kính”… Tập đoàn cũng mạnh dạn đầu tư hệ thống xử lý nước tuần hoàn của Mỹ và Hà Lan để bảo đảm mô hình nuôi có chất lượng nước ổn định, không gây ô nhiễm môi trường.


    Ông Trần Ngọc Hải, Phó trưởng Khoa Thủy sản Trường ĐH Cần Thơ, cho rằng điểm nổi bật của mô hình nuôi tôm trong nhà kính là kiểm soát được nhiệt độ một cách tốt nhất - khâu rất quan trọng trong nuôi tôm. Bởi thông thường, khi lượng mưa lớn hoặc nắng nóng gay gắt thì nhiệt độ trong ao sẽ thay đổi nhanh chóng, ảnh hưởng đến sức khỏe của tôm. Ngoài ra, mô hình này cũng hạn chế được các mầm bệnh lây lan từ bên ngoài và tình trạng ô nhiễm môi trường xung quanh mà mô hình nuôi tôm thông thường hay vấp phải.

    Công ty Cổ phần Công nghệ tưới Bình MinhTrụ sở Công ty: Số 07, Ngõ 28 Trần Thái Tông, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
    VP bán hàng Hà Nội: Số 2, Ngõ 238 Đường Hoàng Quốc Việt - Quận Cầu Giấy - TP. Hà Nội
    ( Bên cạnh trường CĐ Du lịch Hà Nội, Đối diện Triển lãm Nông nghiệp Việt Nam)Điện thoại: (+84) 0243. 212 3662 I Fax: (+84) 0243. 212 3661 I Hotline: 0971 682 666
    Email: congnghetuoibinhminh@gmail.com / hethongtuoivn@gmail.com
    Tại TP. Hồ Chí Minh: Số 68/9 Tân Phú 2 - Phường Tân Bình - Thị xã Dĩ An - Bình Dương
    Điện thoại: (+84) 0650. 373 8519 I Hotline: 0974 699 825 I Email: congnghetuoibinhminh@gmail.comWebsite:
    www.hethongtuoi.vn



    Nhà nhập khẩu & phối độc quyền màng nhà kính Israel, bán màng kính, màng nhà kính,màng kính ginegar, màng kính israel,mang kinh,ban mang kinh, mang nha kinh,bán màng kính tại hà nội,màng nhà kính giá rẻ,màng nhà kính pe, màng kính trồng rau sạch,màng kính trồng hoa,màng kính công nghệ cao,màng kính tốt,màng kính tại miền bắc, ginegar việt nam, ginegar tại việt nam,ginegar distributors in vietnam,mua bán màng nhà kính, mua ban mang nha kinh, cung cấp màng nhà kính, cung cap mang nha kinh, bán màng nha kinh, ban mang nha kinh, nha kinh, mang nha long, mang lop nha kinh,mang lop nha long, mang phu nha kinh, mang phu nha long, mang phu nong nghiep, Nilon nhà kính, màng nhà kính, màng phủ nông nghiệp, nhà kiếng,
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin marketing Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở thành phương pháp tiếp thị ngày một phổ biến và hiệu quả. Công Ty bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang thương mại điện tử. Vì vậy hiệu quả bán hàng không đạt doanh số đề ra . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được phát tán trên mạng một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin quảng cáo của chúng tôi, dịch vụ đăng tin marketing online của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn xuất hiện TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...