Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Màng pvc trong

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi linhrvc, 14/03/2017.

  1. linhrvc

    linhrvc Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Màng pvc trong được ứng dụng làm rèm chắn ngăn trong nhà nơi sản xuất, vách ngăn chia vùng nhà xưởng, tường bao tiêu cho phòng sạch. Từ cuộn màng pvc trong khổ lớn, theo nhu cầu của khách hàng chúng tôi nhận sản xuất đùn ép cao tầng thành phẩm tấm màng pvc trong suốt mềm dẻo có kích thước to lớn, đáp ứng được nhu cầu ngăn vách phân nơi sản xuất riêng biệt trong nhà xưởng, làm áo bao trùm kệ hàng hóa, khung nhựa bao che cho các kệ để hàng, vách ngăn cho khu vực cách ly bụi, trong phòng sạch cản bụi bẩn, cản gió, che chắn côn trùng cửa đi, ngăn che mưa gió, chống thất thoát hơi lạnh ra bên ngoài nhà máy – kho hàng gia công.

    Màng pvc trong thay thế cho các cửa sắt, nhôm, kiếng, cửa kéo, cửa lùa đẩy tay, … Các tấm nhựa mềm dẻo xếp chồng lớp đã tạo thành một bức rèm chắn trong suốt ngăn cách cửa kho hàng, cửa nhà xưởng, các phân khu vực gia công riêng biệt giúp cho việc lưu thông một cách thuận tiện đối với người và hàng hóa, các loại xe nâng, xe đẩy tay di chuyển hàng hóa được thuận tiện mà không bị vướng víu, đảm bảo điều kiện làm việc an toàn bên trong nhà xưởng luôn ổn định mà tầm nhìn kiểm soát không bị hạn chế.

    [​IMG]

    [​IMG]


    [​IMG]


    [​IMG]

    Cuộn nhựa PVC xanh dương trong suốt: Ngoài các công năng như màng nhựa trong suốt tiêu chuẩn, vì có tính âm cao hơn và mềm dẻo mịn hơn, độ thẩm mỹ cao hơn nên Tấm màng PVC màu xanh dương này được chuyên sử dụng hơn để làm rèm cửa nhựa ngăn thất thoát hơi lạnh, hơi mát ra bên ngoài môi trường một cách hiệu quả, tiết kiệm tối đa năng lượng bị thất thoát đi.

    [​IMG]


    Từng dải nhựa màu xanh xếp lớp nhau tạo thành bức vách vô hình ngăn sự thất thoát nhiệt tại các cửa phân xưởng, cửa nhà xưởng, phòng lạnh, lối vào các phân xưởng sản xuất, khu riêng biệt, cửa đi khu xuất nhập hàng, trong nơi sản xuất mát, nơi có máy điều hòa hoạt động…
    Màn nhựa pvc ngăn lạnh: sử dụng trong các khu làm việc cấp đông, khu sản xuất trữ lạnh, hầm đông lạnh âm sâu.

    Công Ty TNHH RVC là công ty cung cấp rèm nhựa pvc, màng pvc trong,màng nhựa pvc trong dèo, màng pet, màng pvc cứng, màng pp tại Việt Nam, đa chủng loại với hệ thống phân phối màng nhựa PVC tại Thành Phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành trên khắp cả nước. Hãy liên hệ cho chúng tôi để được báo giá tốt nhất. Chúng tôi rất mong nhận được sự phản hồi và hợp tác của Quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH RVC
    19X-19Y Tam Bình, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 08.3726 1790 - 090 909 5062 – Ms.Lanh
    Email: sale@rvc.vn
    Website: www.esdvn.com

     
Đang tải...