Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Marina Tower

Thảo luận trong 'Mua, Bán đất' bắt đầu bởi camnhung351, 22/02/2018.

  1. camnhung351

    camnhung351 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang tìm kiếm một căn hộ cao cấp tại Bình Dương, bạn muốn chọn cho mình một căn hộ tiện ích với không gian rộng rãi, thanh bình. Hãy liên hệ ngay với Deportmetro.org để chọn ngay cho mình một căn hộ của dự án Marina Tower.
    Dự án Marina Tower Bình Dương
    Marina Tower là dự án căn hộ cao cấp ven sông tiêu chuẩn Singapore với mức giá cực kỳ hấp dẫn dưới 1 tỷ đồng. Dự án có vị trí đẹp ngay mặt tiền quốc lộ 13, có mặt giáp sông tạo nên không gian thoáng đãng. Kết nối giao thông đến những tuyến đường trọng điểm như Bình Thanh, Phạm Văn Đồng, Tân Bình. Để bạn có thể di chuyển đến trung tâm Bình Thanh, Phú Nhuận, Tân Bình Thủ Đức nhanh chóng.
    Dự án Marina Tower có tổng diện tích đất xây dựng đạt 10.655m2, với quy mô 3 Block cao 18 tầng bao gồm 801 căn hộ. Chúng tôi có phong phú những căn hộ diện tích từ 48,9m2, 55m2, 57,9m2, 61,1m2, 71,3m2, 73m2, 75m2 với 1-3 phòng ngủ. Bạn có thể thoải mái chọn cho mình một căn hộ có diện tích và mức giá thành phù hợp nhất.
    Ưu điểm của dự án Marina Tower
    Chủ đầu tư uy tín: Chủ đầu tư dự án Long Điền Group là một trong những doanh nghiệp nổi tiếng hàng đầu hiện nay với hàng loạt các dự án bất động sản quan trọng. Để cam kết bàn giao hệ thống đúng thời hạn giúp khách hàng nhận bàn giao nhà, bàn giao căn hộ sớm nhất.
    Tiện ích dự án Marina Tower: Mật độ xây dựng của dự án khá thấp chỉ 25% để tập trung phát triển tiện ích nội khu tạo không gian sống hiện đại, thoải mái và trong lành. Dự án có khuôn viên rộng rãi, nhiều cây xanh cùng hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ bao gồm: khu BBQ, nhà hàng, Coffe shop, trung tâm thương mại, hồ bơi, phòng tập gym lối đi bộ dọc bờ sông…Cùng với đó là các hệ thống trường học bệnh viện liền kề để đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của mọi gia đình.
    Giá bán tốt nhất hiện nay
    Để sở hữu những căn hộ của Marina Tower bạn chỉ mất khoản chi phí khoảng 800 triệu đồng. Mức giá tương ứng khoảng 16.5 triệu/m2, thấp nhất so với các dự án trong khu vực. Đặc biệt khi chọn mua căn hộ của Marina Tower bạn có cơ hội mua trả góp lên tới 70% giá trị căn hộ. Do đó bạn chỉ cần khoảng 150.000 đồng bàn đầu để sở hữu ngay căn hộ cao cấp của chúng tôi và hoàn thành khoản trả góp định kỳ sau. Với những chính sách hỗ trợ thanh toán cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn rằng bạn sẽ được tận hưởng những căn hộ Marina Tower sớm nhất và dễ dàng nhất.

    Xem thêm các bài viết cùng chủ đề
     
Đang tải...