Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Maritime Bank giảm giá rất nhanh tay tích điểm - nhận quà nhà sách Fahasa

Thảo luận trong 'Hàng thanh lý, giảm giá' bắt đầu bởi songngu23, 06/08/2018.

  1. songngu23

    songngu23 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    33
    Giới tính:
    Nữ
    Chủ thẻ Maritime Bank gọi đến Call Center để đổi điểm trong khuông giờ vàng có khả năng nhận 1 mã giảm giá nhà sách fahasa 1 triệu.
    Maritime Bank khuyến mãi mau chóng tay tích điểm - nhận quà căn nhà sách Fahasa

    Chào mừng ngày căn nhà giáo Việt Nam 20/11, đến Với Maritime Bank Qúy khách hàng có cơ hội nhận được coupon trị Giá 1 triệu đồng ở gian nhà sách Fahasa cùng khá nhiều quà tặng Mức giá trị khác.

    Không giống Với các chương trình tích lũy điểm thưởng trước đây, để có cơ hội trở nên chủ nhân của một kho sách vô với phong phú ở ngôi nhà sách Fahasa, cùng rất nhiều quà tặng quyến rũ khác, quý khách cần có mức tăng điểm account trả tiền đạt tối thiểu 20.000 điểm trong thời kì tích điểm từ 13/11 đến hết ngày 27/11.

    Theo đó, 50 khách hàng đầu tiên đủ điều kiện gọi đến Call Center để đổi điểm trong khung giờ vàng 10-12h vào thứ 7 ngày 30/11, khách hàng có khả năng nhận được 1 mã giảm giá căn nhà sách Fahasa trị Mức giá 1 triệu đồng.

    [​IMG]
    Chương trình khuyến mãi fahasa lần này tiếp tục nằm trong chuỗi chạy “Tích lũy mỗi ngày – nghe nhận quà như ý” mà Maritime Bank đã triển khai trong thời gian qua nhằm mang lại nhiều deal giá tốt cho quý khách. Ngoài voucher giảm giá nhà sách Fahasa, kho quà tặng loyatly của Maritime Bank còn Nhiều phần quà độc đáo, thiết thực.

    Hãy rất nhanh tay tích điểm tại Maritime Bank để trở nên chủ nhân của quá nhiều vật dụng có Giá trị hay tận hưởng những giây khắc vô Giá với người nhà bằng Cách sở hữu những cặp mã giảm giá ưu đãi quà tặng hấp dẫn từ các thương hiệu nức tiếng ở Việt Nam.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...