Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Masscom Việt Nam bất ngờ nhảy vào thị trường smartphone cao cấp

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi massgo, 14/12/2014.

  1. massgo

    massgo Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sau 4 năm có mặt tại thị trường Việt Nam với thương hiệu điện thoại phổ thông Masstel, công ty Masscom khẳng định sẽ chính thức nhảy vào thị trường cao cấp ngay trong tháng 12/2014.

    Theo thông tin chính thức từ Masscom Việt Nam, cuối tháng 12/2014, doanh nghiệp này sẽ bắt đầu tung ra sản phẩm đầu tiên để “tham chiến” thị trường smartphone cao cấp.

    Ông Nguyễn Sỹ Pháp, Giám đốc Công ty Cổ phần Masscom Việt Nam cho hay: Ra mắt thị trường Việt Nam từ cuối năm 2010, sau 4 năm, các sản phẩm điện thoại thương hiệu Masstel đã được đông đảo người tiêu dùng trong nước lựa chọn.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, đứng trước nhu cầu ngày càng lớn của người tiêu dùng, sự cạnh tranh của các thương hiệu cả trong và ngoài nước, sau hơn 1 năm chuẩn bị, Masscom Việt Nam đã đi đến quyết định bên cạnh việc duy trì thương hiệu Masstel (tập trung vào điện thoại, tablet phổ thông và được phân phối theo các kênh bán hàng truyền thống như hiện nay) sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm cao cấp mang thương hiệu hoàn toàn mới Massgo.

    Đại diện Masscom nhấn mạnh, sự ra đời của Massgo nhằm tập trung vào các dòng smartphone, tablet cao cấp với mục tiêu thiết kế đẳng cấp nhưng giá bán lại thấp nhất, hướng đến đối tượng khách hàng chiến lược từ 16 – 35 tuổi như học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, những người có mức thu nhập từ trung bình trở lên tại các đô thị.


    “Chúng tôi muốn tạo cơ hội cho cả những khách hàng không dư dả về tài chính vẫn được sở hữu sản phẩm đẳng cấp, có thiết kế sang trọng, cấu hình mạnh và nhiều tính năng hiện đại”, ông Nguyễn Sỹ Pháp nói, đồng thời cho hay với việc bán hàng giá gốc, Massgo sẽ giúp cho người tiêu dùng Việt Nam được tiếp cận với những sản phẩm smartphone cao cấp nhưng giá bán chỉ bằng 60-70% so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường. Tất cả các máy bán ra đều được áp dụng chính sách1 đổi trả lên đến 90 ngày, bảo hành 1 năm, có thể lựa chọn hình thức trả tiền sau khi đã nhận máy.

    Cũng theo đại diện Masscom Việt Nam, trong xu thế phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, các sản phẩm của Massgo sẽ chỉ được phân phối trên kênh bán hàng online thông qua trang website massgo.vn và giao đến tận tay người tiêu dùng bằng hệ thống giao nhận rộng khắp cả nước, với các phương thức thanh toán linh hoạt, thuận tiện nhất phù hợp với người tiêu dùng.

    [​IMG]

    Masscom hiện đã xây dựng được hệ thống phân phối tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc, phát triển kênh trải nghiệm sản phẩm, trung tâm dịch vụ tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ và Nghệ An.

    Để chuẩn bị cho nước cờ mới, doanh nghiệp này đang tiếp tục hoàn thiện các trung tâm bảo hành, dịch vụ hậu mãi và trưng bày sản phẩm để phục vụ khách hàng. Ngoài ra, sắp tới sẽ tổ chức chuỗi hoạt động trải nghiệm lưu động quy mô lớn tại các đô thị để quảng bá cho thương hiệu cao cấp Massgo.

    Giữa bối cảnh thị trường smartphone đang chịu sức ép cạnh tranh khốc liệt từ các thương hiệu điện thoại lớn của nước ngoài và hầu hết doanh nghiệp điện thoại Việt vẫn chỉ khai thác thị phần ở phân khúc giá rẻ, việc thương hiệu Việt như Masscom tuyên bố sẽ cạnh tranh ở sân chơi smartphone cao cấp (vốn lâu nay chỉ dành cho các ông lớn trong làng di động) là một bất ngờ đối với thị trường giữa thời điểm mùa mua sắm cuối năm đang cận kề.

    Đáng chú ý, chiến lược kinh doanh của thương hiệu cao cấp Massgo sẽ đi theo mô hình đang rất thành công của Xiaomi (Trung Quốc). Tức là kinh doanh sản phẩm cao cấp nhưng giá rẻ và kiên trì mô hình bán hàng online chỉ trên 1 kênh bán hàng duy nhất tại websitewww.massgo.vn



    Liệu Massgo có thành công khi đem mô hình kinh doanh tương tự như Xiaomi áp dụng tại thị trường Việt Nam? Trả lời câu hỏi này, ông Nguyễn Sỹ Pháp cho rằng tuy còn nhiều rào cản liên quan đến sự phát triển của thương mại điện tử (như thói quen tiêu dùng, lòng tin vào sản phẩm…), thế nhưng với uy tín của Masscom Việt Nam, thương hiệu cao cấp Massgo sẽ “rộng cửa” để khai thác thị trường.

    Tại thời điểm hiện nay, phía Masscom Việt Nam chưa tiết lộ cụ thể về mẫu máy cao cấp giá rẻ đầu tiên sắp được doanh nghiệp này bán ra.
     
  2. pe_diu21288

    pe_diu21288 Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  3. massgo

    massgo Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    thank
     
  4. lethitheuvp

    lethitheuvp Thành viên mới

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  5. chanhoacompany

    chanhoacompany Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    2
    Sao giờ nhiều hãng quá vậy ka
     
  6. mar211

    mar211 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    mong sớm vào :3
     
Đang tải...