Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặt bằng căn hộ chung cư Sun Square Mỹ Đình

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi movuong, 03/02/2015.

  1. movuong

    movuong Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn đang quan tâm đến dự án chung cư Sun square Mỹ Đình, tuy nhiên việc chưa được nhìn thiết kế cũng như mặt bằng căn hộ khiến bạn còn đang băn khoăn. Dưới đây chúng tôi sẽ gửi đến quý khách hàng mặt bằng của 2 tòa A và tòa B thuộc dự án căn hộ Sun Square Mỹ Đình.

    Dự án căn hộ Chung cư Sun Square 21 Lê Đức Thọ Thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại. Đây được coi là một khu đô thị tiên tiến và hội tụ đầy đủ các chức năng với sự bố trí hợp lý giữa các khoảng không gian tiếp nối giữa các sảnh văn phòng, nhà ở, siêu thị …, khuôn viên cây xanh và khu vui chơi, giải trí, thể thao trong và ngoài nhà. Với sự kết hợp rất khéo léo của kiến trúc bên trong căn hộ cũng như bên ngoài khu đô thị mà vì thế Sun Square Mỹ Đình được khách hàng đánh giá rất cao.​

    [​IMG]

    Mặt bằng căn hộ tòa A - chung cư sun square Mỹ Đình

    [​IMG]

    Mặt bằng căn hộ tòa B- Sun Square Mỹ Đình.

    Khu căn hộ tại đây được bố trí đến 11 thang máy đạt tiêu chuẩn hạng sang ( 06 thang máy tháp A, 05 thang máy tháp B), hai cầu thang bộ, hai cầu thang thoát hiểm sử dụng trong trường hợp có sự cố cháy, nổ. Cùng với đó là hệ thống quản lý tòa nhà tiên tiến BMS, hệ thống phòng cháy chữa cháy tại Sun square Mỹ Đình được đầu tư cao, hệ thống điện dự phòng đáp ứng dòng điện 24/24 kể cả khi bị cắt điện, đặc biết với kết cấu vững chắc vượt trội có thể chịu được động đất tới 7.0 độ richter,… Chính vì vậy cư dân hoàn toàn yên tâm với độ an ninh, an toàn cao.

    * Hệ thống tiện ích cho cư dân Sun square Mỹ Đình:

    - Trung tâm thương mại, khu văn phòng và hội trường tổ chức hội nghị cao cấp.

    - Khu Club House tiêu chuẩn quốc tế: bể bơi bốn mùa, Yoga, Spa, Gym, Café, phòngđọc…

    - Khuôn viên cây xanh, đường đi dạo và khu vui chơi ngoài trời dành cho trẻ em.

    - Hệ thống điện dự phòng đảm bảo“ Ánh sáng không bao giờ tắt tại Sun Square”.

    - Khu tầng hầm để xe: với 3 tầng hầm để xe rộng 20.000 m2 đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân.

    Các căn hộ chung cư sun square đều có từ 2 PN và 2 WC trở lên, phòng khách, phòng bếp và 2 lô gia riêng biệt. Phòng khách là phòng sinh hoạt chung được thiết kế cửa kính lớn liền lô gia. Các phòng ngủ được thiết kế: 1 phòng ngủ chính và các phòng ngủ phụ, phòng ngủ chính có bố trí WC riêng.

    Quý khách có nhu cầu quan tâm đến căn hộ chung cư sun square mỹ đình vui lòng liên hệ với Nhà Đất Số để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.
     
Đang tải...