Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặt bằng cho thuê Tại Đà Nẵng – 30 Nguyễn Hữu Thọ - Hải Châu

Thảo luận trong 'Thuê văn phòng, phòng họp' bắt đầu bởi cuudinh, 19/05/2018.

  1. cuudinh

    cuudinh Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang tìm một mặt bằng kinh doanh phù hợp tại thành phố xinh đẹp Đà Nẵng, đừng ngần ngại hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi. Mặt bằng tại Đường Việt building giá cả hợp lý, vị trí đẹp, và nhiều điều thú vị khác khi đặt văn phòng tại đây.
    Các tiện ích khi đặt văn phòng tại Đường Việt Building
    - Tầng 9, tầng 10: Văn phòng lớn với diện tích 150m2, Văn phòng nhỏ với diện tích 41m2
    - Tòa nhà có vị trí đẹp ngay ngã 5 đi vào sân bay, nhìn từ trên cao bao quát cả toàn thành phố.
    - Có bãi giữ xe ô tô rộng cách tòa nhà 200m.
    - Tòa nhà được xây dựng với các trang thiết bị hiện đại như thang máy Schindler, hệ thống điều hòa trung tâm của Mitsubishi, hệ thống điện dự phòng, hệ thống PCCC,..
    - Phòng hội nghị với sức chứa từ 20 đến 90 người tham dự (có trang bị màn hình Led cực lớn kích thước 440 x 240 cm và 360 x 200cm)
    - Được miễn phí toàn bộ các tiện ích trong tòa nhà như dịch vụ bảo vệ, dịch vụ lễ tân, dịch vụ vệ sinh khu vực chung,..(chỉ thu phí tiền điện trong diện tích thuê, thu phí gửi xe ô tô tại bãi giữ xe)
    - Ngoài ra, nhân viên tại tòa nhà có thể thưởng thức cafe ngay tại không gian view tầng 12 của tòa nhà.
    Giá chỉ: 14 usd/m2 – ĐƯỢC MIỄN PHÍ 15 ngày chuẩn bị nội thất trong diện tích thuê
    Liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC CỬU ĐỈNH
    HOTLINE: 01207 88 0707
     

    Các file đính kèm:

    xenanglapduc thích bài này.
  2. thanhhunghn81

    thanhhunghn81 Thành viên mới

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    32
    Giới tính:
    Nữ
    Taxi tải thành hưng - Cam Kết Dịch Vụ 100%
    Chuyển nhà thành hưng, tôi đi làm được 8 năm, đã kết hôn và có một con nhỏ. Tháng 3/2017, sau khi dồn tiền tích lũy, cha mẹ hai bên cho và vay ngân hàng
    [​IMG]
    taxi tải thành hưng​
    Chuyển nhà thành hưng, tôi đi làm được 8 năm, đã kết hôn và có một con nhỏ. Tháng 3/2017, sau khi dồn tiền tích lũy, cha mẹ hai bên cho và vay ngân hàng, tôi mua được một căn nhà tại phường 6, quận Gò Vấp với giá 2,4 tỷ. Nhà cấp 4 đã cũ và xuống cấp nhiều nhưng diện tích rộng, hơn 70m2, nằm trong khu yên tĩnh thoáng mát, hẻm xe hơi, cách đường lớn chỉ 20m. Tôi rất hài lòng với căn nhà của mình và tính chuyện sinh sống lâu dài ở đó. Tuy nhiên, có một số khó khăn phát sinh trong quá trình sinh sống mà tôi không lường hết được.
    Căn nhà thành hưng cách chỗ làm của cả hai vợ chồng ở quận 1 hơn 10km. Mỗi ngày, thời gian chúng tôi trên đường cả đi và về hơn một tiếng đồng hồ. Hai vợ chồng đi làm đều về muộn, cố gắng lắm 17h30, tôi mới được về nên phải gửi con học ngoài giờ do không có ông bà hai bên trợ giúp. Điệp khúc sáng dậy sớm tất tả đưa con đi học, rồi chiều tối mịt mù mới về đến nhà do nhà xa, đường tắc làm tôi nản chí.
    Thêm vào đó, khoản vay ngân hàng 1 tỷ đồng, lãi suất 11%/năm, nên gốc và lãi mỗi tháng, tôi đóng là gần 11 triệu (tôi vay kỳ hạn 20 năm), chiếm nửa già tổng thu nhập của 2 vợ chồng (khoảng 20 triệu). Vì mẹ về đón muộn, con tôi không thể học trường công, phải gửi trường tư, học phí hơn 4 triệu/tháng. Sau khi trừ hai khoản cố định đó, vợ chồng tôi còn đúng 5 triệu để chi tiêu, nên lúc nào cũng thiếu trước hụt sau, rất khổ sở.
    Căn nhà cấp 4 ngày càng xuống cấp: mái tôn nắng nóng, tường thấm dột nhưng nghĩ đến khoản nợ trước mắt, chúng tôi chẳng dám mơ tưởng đến chuyện xây nhà. Thế là hàng ngày, gia đình tôi vẫn sống trong cảnh nắng nóng, mệt mỏi vì kẹt xe, thiếu thốn vì hụt tiền.
    Đầu năm nay, thấy giá đất TP HCM rất cao, tôi chợt nảy ra ý tưởng và bàn với chồng bán căn nhà phố này, trả nợ, còn dư mua chung cư gần chỗ làm cho tiện. Nghĩ là làm, tôi rao thử nhà 3,8 tỷ, rất nhanh chóng, sau một tuần có người đến mua lại 3,6 tỷ, tôi đồng ý bán luôn.
    Sau khi bán nhà, tôi mua một căn hộ chung cư ngay siêu thị Lotte quận 7, cách chỗ tôi làm chỉ 10 phút đi xe. Căn hộ ở tầng 6, rộng 75m2, còn rất mới và đẹp dù không phải chung cư cao cấp, phí gửi xe và dịch vụ hết 600.000/tháng. Chúng tôi mua căn hộ hết 2,2 tỷ, số tiền 1,4 tỷ còn dư sau khi chuyển nhà, tôi đem trả hết nợ và mua một mảnh đất nhỏ ở quê để dành cho con gái sau này.
    Không còn nợ nần, đi làm gần, sống ở chung cư mát mẻ, thoáng đãng, tôi thấy cuộc sống thoải mái hẳn. Con gái tôi được học một trường mầm non cách nhà chỉ 500m, học phí 5 triệu/tháng, chất lượng tốt hơn hẳn trường cũ.
    Cũng có nhiều người nói ra nói vào là sao chúng tôi bán nhà phí thế, bán nhà rồi mai mốt có mua được hay không, rồi cháy chung cư này nọ, nhưng tôi thấy việc cháy chung cư trước giờ nghiêm trọng cũng chỉ một vụ, trong khi nhà phố không biết bao nhiêu. Như căn nhà phố của tôi vừa cũ, vừa xuống cấp lại có đúng một lối ra, cháy cũng không chạy được. Hơn nữa, tôi nhẩm tính, để trả hết cục nợ vay ngân hàng mua nhà đó, tôi cần ít nhất 10 năm. Nếu tôi muốn xây lại nhà, phải sống trong nợ nần thêm 10 năm nữa. Như vậy, cả tuổi trẻ của tôi chỉ để tằn tiện và trả nợ cho một căn nhà, mà suy cho cùng, nó chỉ là chỗ ở thôi, như vậy có đáng hay không?
    Tôi biết, sẽ có nhiều bạn chỉ trích chung cư này nọ. Tuy nhiên, tôi nghĩ với những người có hoàn cảnh như tôi thì lựa chọn như tôi là đúng đắn. Đừng dành tất cả sức lực, tuổi trẻ và cơ hội của bạn, của con bạn chỉ vì một ngôi nhà to đẹp.
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...