Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mất bao nhiêu thời gian SEO từ khóa lên top?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi buiduyen, 24/09/2016.

  1. buiduyen

    buiduyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    142
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Seo web – là một hình thức marketing online seo gia re trên mạng đang rất phổ biến hiện nay. Với google adwords, SEO đang được rất nhiều cá nhân, tập thể chọn khi họ muốn quảng cáo sản phẩm, thương hiệu và kinh doanh phát triển trên mạng. Dĩ nhiên lựa chọn chiến lược đầu tư, vấn đề tài chính bỏ ra, kết quả đi cùng với nó là thời gian đầu tư vào chiến dịch đó như thế nào?
    Vậy cần bao lâu để thực hiện SEO web? Câu trả lời tuy không thể rõ ràng nhưng quá trình seo web cũng có khoảng thời gian tương đối tùy vào từ khóa, tốc độ làm việc và top google.
    VD: Bạn chọn từ khoá “tư vấn SEO website” thiết kế website giá rẻ thực hiện cho chiến dịch. Trên TOP Google từ 10 đếm ngược về 1, thì thời gian SEO căn cứ vào 3 yếu tố trên để thực hiên.
    Từ khóa “tư vấn SEO website” là một Từ khóa có mức độ cạnh tranh của nó tuỳ theo kết quả tìm kiếm trên Google. Nếu như kết quả cạnh tranh cao thì quá trình SEO sẽ lâu dài còn kết quả cạnh tranh thấp thì thời gian SEO sẽ ngắn.
    [​IMG]
    Thời gian seo từ khóa tuỳ thuộc vào TOP Google. Với từ khóa "Tư vấn SEO website" bạn muốn seo top 10 google có thể mất 1- 2 tháng, top 4-7 google mất 3 - 4 tháng, top 1-3 google có thể mất rất nhiều thời gian dich vu seo chuyen nghiep theo độ cạnh tranh. Thời gian làm chiến dịch SEO phụ thuộc vào từ khóa, mức độ cạnh tranh và top google mà bạn cần.
    Không bỏ qua năng lực cá nhân hay tập thể thực hiện seo website. Nói thế bởi vì năng lực làm việc và phương pháp tính toán phù hợp khi seo sẽ thúc đẩy từ khóa của bạn lên Top nhanh hoặc chậm. Những người seo web cong ty thiet ke web có cách sử lý khoa học, seo các từ khoá thích hợp sẽ giảm được thời gian cho từ khóa ở mỗi vị trí khác nhau. Với những từ khóa có mức cạnh tranh lớn thì quá trình seo sẽ phức tạp hơn cùng với nó quá trình làm việc căng thẳng, áp lực.
    Tăng hiệu suất công việc đồng nghĩa với rút ngắn thời gian và luôn đi với tài chính phù hợp.
    Bạn sẽ mất 1 tháng, 1 năm thậm chí lâu hơn rất nhiều cho chiến dịch seo website. Tuy vậy nếu bạn tính toán hợp lý trong quá trình dịch vụ seo website chuyên nghiệp làm chiến dịch sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian, tiền bạc và sức lao động.

    Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thể tính toán thời gian hợp lý khi SEO.
     
  2. doriseoer1

    doriseoer1 Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    KIẾN THỨC RẤT BỖ ÍT .THANKS CHỦ TOP NHIỀU NHA .
     
  3. baotoan

    baotoan Thành viên mới

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    SEO 1 web để lên top không một SEOer nào giám chắc được thời gian lên top bác nhé, họ chỉ giám khẳng định ví dụ chênh nhau 2-3 thôi, bởi vì SEO bây giờ đã khó hơn xưa nhiều rồi, cho dù từ khóa có dễ thì cũng phải mất 1 thời gian để google ghi nhận sự tích cực của bạn.
     
  4. CaoDangIT

    CaoDangIT Thành viên mới

    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nam
    Chắc cú là cứ nói dài dài ra. Ví dụ từ khóa 4 chữ, bình thường bạn SEO nó lên top khoảng 1,5 hoặc 2 tháng thì giờ bạn nói 2,5 hoặc 3 tháng cho chắc cú. Đương nhiên mình vẫn phải nghiêm túc nhưng nói thế sẽ đỡ áp lực hơn cho mình và cả khách hàng.
     
  5. ZEEUNI

    ZEEUNI Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    SEO với các tên miền mới còn khổ hơn nữa....
     
  6. dinhdunghs

    dinhdunghs Thành viên mới

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    :) Thực chất SEo lên đucợ hay không còn phụ thuộc vào nhiều yêu tố . Nếu Từ khóa dài trên 5 kí tự mà các đối thủ cùng SEO và cùng mạnh thì còn lâu mình mới đuổi kịp :)
     
Đang tải...