Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặt nạ dưỡng da với trái bơ hiệu quả

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi ngontuyen, 23/07/2015.

  1. ngontuyen

    ngontuyen Thành viên tích cực

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Sở hữu làn da trắng đẹp mịn màng là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ hiên nay. Để có được làn da như mong muốn thì có nhiều phương pháp chăm sóc, dưỡng da mà chị em đã thực hiện để cải thiện cho làn da của mình. Một trong những cách rất hiệu quả mà lại tiết kiệm đó chính là sử dụng mặt nạ dưỡng da tự nhiên.

    >> mat na duong da tu trai bo tot nhat

    >> mat na duong da tu ca chua hieu qua

    1. Mặt nạ bơ, dâu tây, dưa leo

    Để tạo mặt nạ này, bạn chỉ cần cho một mẩu dưa leo, một quả dâu tây và một muỗng canh bơ vào máy xay sinh tố, xay mịn. Trộn đều hỗn hợp này rồi thoa nhẹ nhàng lên vùng mặt, giữ mặt nạ trong khoảng 10-15 phút sau đó rửa sạch với nước. Các vitamin và khoáng chất có trong dưa chuột và dâu tây sẽ giúp xóa tan quầng thâm vùng dưới mắt. Bạn nên làm cách này thường xuyên để đạt được hiệu quả.

    Bạn sẽ không tốn tiền để mua những loại kem đắt tiền nữa. Với mặt nạ dâu tây, dưa leo và bơ bạn sẽ có được làn da mịn màng và không lo ngại những ngày nắng nóng làm hỏng da.

    2. Mặt nạ bơ và xoài

    Cho 2 muỗng mật ong nguyên chất, nửa trái bơ chín, một lát xoài chín vào máy xay sinh tố và xay nhuyễn để tạo thành một hỗn hợp mịn. Đắp đều hỗn hợp lên mặt, tránh vùng môi và mắt. Hỗn hợp này đặc biệt có hiệu quả trong việc điều trị làn da khô. Vitamin A có trong bơ và xoài giúp làm sạch da và loại bỏ các tạp chất, làm sạch lỗ chân lông, mật ong giàu dưỡng chất cung cấp độ ẩm giúp da luôn sạch và mịn màng.

    Để mặt nạ trong khoảng 15-20 phút sau đó rửa sạch lại với nước, dùng kem dưỡng ẩm hoặc nước hoa hồng để cân bằng lại làn da.

    Sự kết hợp giữa bơ và xoài sẽ giúp chị em có được mặt nạn dưỡng da giúp da luôn khỏe mạnh những ngày hè oi nóng.
     
Đang tải...