Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặt Nạ Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Murad Pore Extractor Pomegranate Mask

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi Kemmuradvietnam, 09/02/2018.

  1. Kemmuradvietnam

    Kemmuradvietnam Thành viên mới

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn thường ngứa tay cạy những cồi mụn đầu đen trên mặt? Nhưng sau đó lại hối hận vì mặt đỏ ửng, lỗ chân lông càng lúc càng to? Hãy để mặt nạ giảm mụn và se khít lỗ chân lông Murad giúp bạn không còn cảm giác hối hận đó nhé!

    Đầu tiên hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân khiến hết đợt mụn đâu đen này đến đợt mụn đầu đen khác cứ lũ lượt kéo về trên khuôn mặt của chúng ta nhé!

    Nguyên nhân gây mụn đầu đen
    Nguyên nhân chính hình thành nên mụn đầu đen là do bả nhờn bị tắc nghẽn trong lỗ chân lông, lâu dần hình thành cồi mụn. Qua quá trình tiếp xúc với bụi bẩn sẽ biến thành màu đen. Chính vì vậy, vệ sinh da không sạch, chế độ ăn uống không hợp lý hoặc căng thẳng đầu óc cũng là nguyên nhân gây nên tình trạng này. Bởi vì chúng đều kích thích tuyến bã nhờn hoạt động mạnh mẽ hơn.

    [​IMG]

    Nguyên nhân gây mụn đầu đen

    Tại sao bị mụn đầu đen lại dẫn đến lỗ chân lông to?
    Như đã nói ở trên, mụn đầu đen xuất hiện do lỗ chân lông bị tắc nghẽn. Chính vì vậy lỗ chân lông bắt buộc phải to ra để chứa cồi mụn. Khi cồi mụn được lấy ra, lỗ chân lông không được tác động để se khít, cứ thế để lại một “lỗ thủng” trên da, gây mất thẫm mỹ. Và những lỗ thủng khiến làn da trở nên lổm chổm, không còn mịn màng như trước. Vậy giải pháp nào cho bộ đôi phiền phức này đây?

    Mặt Nạ Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Murad Pore Extractor Pomegranate Mask
    Với công dụng chính là hút hết bụi bẩn, bã nhờn làm thông thoáng lỗ chân lông, mụn đầu đen không có cơ hội xuất hiện. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn có khả năng thu nhỏ lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da mịn màng vốn có. Điểm qua một số thành phần quen thuộc trong sản phẩm như trái bơ và hạt lựu, trà xanh, hạt đánh bóng Axit Polycacactic và đất sét từ núi lửa. Tất cả đều là những thành phần quen thuộc trong việc điều trị mụn đầu đen.

    [​IMG]

    Mặt Nạ Giảm Mụn Và Se Khít Lỗ Chân Lông Murad Pore Extractor Pomegranate Mask

    Kemmurad hi vọng những chia sẽ trên đây sẽ giúp bạn tìm được cho mình một giải pháp cải thiện tình trạng mụn đầu đen và lỗ chân lông to để có được làn da như mong muốn nhé!

    Nguồn: mynails101.com
     
Đang tải...