Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mặt Nạ Tẩy Trang Làm Đẹp Da Hàng Ngày Tại Nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi ddsieuthilamdep, 19/01/2015.

  1. ddsieuthilamdep

    ddsieuthilamdep Thành viên tích cực

    Bài viết:
    332
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Hàng ngày bạn thường trang điểm làm đẹp và tiếp xúc với không khí quá nhiều và cũng chính từ đó làn da dễ bị tổn thương hơn và tạo điều kiện cho các loại vi khuẩn gây hại cho da. Để giúp làn da được khỏe mạnh và trẻ lâu, ngăn ngừa mụn mọc, chống lại quá trình oxy hóa da và cung cấp, cân bằng độ ẩm dưỡng da luôn mịn màng và khỏe đẹp.

    Dưới đây là mộ vài mặt nạ chăm sóc da và làm sạch da hàng ngày nhé.

    Mặt nạ dành cho da lão hóa

    Làn da lão hóa thường dễ bị tổn thương và già nua theo từng ngày, dó đó để giảm sự mất mát và giúp da tươi trẻ trở lại thì bạn cần phải thường xuyên chăm sóc da kĩ lưỡng, hạn chế những loại mỹ phẩm dễ gây tổn thương da, không nên ăn những thực phẩm gây hại đến da.

    [​IMG]
    >>> nhau thai cừu golden health mua ở đâu
    Chỉ với 1 muỗng canh sữa chua không đường và 1 muỗng cà phê nước cốt chanh, trộn đều sau đó thoa lên mặt massage nhẹ nhàng 1 – 2 phút sau đó rửa sạch với nước ấm. Hỗn hợp này sẽ giúp làn da bạn được sạch sẽ và sáng trắng lên. Sữa chua sẽ nhẹ nhàng làm sạch sâu trên da đặc biệt thích hợp với làn da bị lão hóa sớm, kết hợp với vitamin C trong chanh sẽ giúp da mặt bạn sáng lên trông thấy.

    Mặt nạ dành cho da dầu

    Da dầu thuộc vào loại dễ bị vi khuẩn xâm nhập nhất, gây tổn thương nhiều cho da nếu bạn không chăm sóc chu đáo và thường xuyên thì sớm muộn gì làn da cũng dễ bị xấu đi nhanh chóng. Chỉ đơn giản là dùng 1 muỗng canh mật ong nguyên chất cho mỗi lần rửa mặt, kết hợp massage theo hình vòng cung hướng ra ngoài.

    [​IMG]
    >>> viên uống sữa ong chúa
    Tính kháng khuẩn có trong mật ong không những lấy đi lượng dầu thừa trên da mặt bạn mà còn đảm bảo cho da mặt đủ độ ẩm cần thiết.

    Mặt nạ dành cho da khô

    Da khô thì bạn cần phải cung cấp độ ẩm và bổ sung thêm nhiều nước để tránh da bị nứt nẻ, sần sùi. Nhất là vào mùa se lạnh, bạn càn phải dưỡng ẩm nhiều hơn nữa. Mặt nạ dưỡng da hàng ngày cũng là một bổ sung chất ẩm cho da hiệu quả và nhanh chóng.

    [​IMG]
    Chỉ với 1 chút dầu ô liu và vài giọt tinh dầu hoa oải hương là bạn đã có thể cung cấp đủ các chất dinh dưỡng và độ ẩm cho da khô. Massage nhẹ nhàng sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm, bạn cũng có thể có thể thực hiện hàng ngày để da không còn khô ráp nhé!

    Ngoài ra, bạn có thể áp dụng những phương pháp làm đẹp từ các loại mỹ phẩm. Kem dưỡng da là một trong những loại sản phẩm mà bạn có thể dùng ban đêm để có được làn da mịn màng và trắng sáng. Với chiết xuất từ những tinh dầu thiên nhiên hoặc là chiết xuất từ các loại sản phẩm quý hiếm như Nhau Thai cừu, Sữa ong chúa,..
     
Đang tải...