Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mật ong hảo hạng của Gia Lai - Giọt mật đến từ núi rừng

Thảo luận trong 'Khu nghỉ dưỡng (Resort)' bắt đầu bởi Hoanganh689, 16/08/2017.

  1. Hoanganh689

    Hoanganh689 Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mật ong rừng Gia Lai, sản vật ngọt thanh đến từ tự nhiên có lẽ không quá xa lạ với nhiều người, nhưng với người dân Gia Lai, thương hiệu “Mật ong Gia Lai” mang rất nhiều ý nghĩa không dừng lại là một loại hàng hóa đơn giản.

    Được biết đến như là một trong mười loại hàng hóa làm quà tặng chất lượng riêng của Việt Nam, mật tự nhiên nơi đây được coi như là 1 tặng phẩm quý mà du khách lúc đến nơi đây cũng đều mong dành chút nét riêng thuộc về vùng đất này về nhà. Mật ong rừng là 1 quà tặng từ núi rừng quý đang được lấy ngay từ những khu rừng nguyên sinh ở tỉnh Gia Lai, thế nhưng, hiện nay nguồn mật ong tự nhiên hiện đang bị tác động bởi vì tình hình tận thu không có quy hoạch cũng như có sự cạn kiệt nếu không có chính sách bảo tồn và quản lý.

    [​IMG]

    Phương pháp khai thác mật ong tự nhiên truyền thống (Ảnh sưu tầm)

    Nơi đây được thiên nhiên ban tặng cho một vùng đất đai badan màu mỡ kết hợp với những vùng rừng tươi tốt, các cây tự nhiên cũng như hoa cafe thơm mát hấp dẫn nhiều đàn ong hoang dã đến hút mật lập tổ. Mật ong rừng Gia Lai đang được đánh giá có vị ngon tuyệt hảo, số lượng đều lớn hơn nơi khác do bởi chất lượng mật ong tuyệt vời, dẻo quánh cũng như trong suốt không một chút vẩn đục. Mật ong Gia Lai đích thực chính là đặc sản chứa giá trị chất bổ dưỡng cao.



    [​IMG]

    Đặc sản Mật ong Gia Lai (ảnh sưu tầm)

    Bởi chất lượng tuyệt vời như thế, Mật ong rừng Gia Lai đang nhanh chóng trở thành một mặt hàng mang ý nghĩa thương mại có nhiều cơ hội phát triển, yêu cầu và nguồn cung liên tiếp mở rộng. Tuy nhiên, bởi yêu cầu phát triển nhanh trong khi hoạt động cung mật thiên nhiên đã bị giảm sút, do vậy đã đưa tới một biện pháp khác phục hoặc tích cực hơn đây là một ngành làm kinh tế chứa nhiều công ăn việc làm và thu nhập và sự thiết thực với người dân ở Pleiku chính là công việc nuôi ong. Theo biện pháp tích cực này nên hiện tại lượng mật tăng lên mau chóng trong khi chất mật không hề mất đi. Đại đa số Mật của Gia Lai vẫn đang dành để bán cho cả các thị trường khó tính hàng đầu thí dụ như Phương Tây.

    Mật từ hoa coffee được xem như là mặt hàng đặc biệt tại khu vực Gia Lai. Người nuôi ong lấy mật cũng chia sẻ là, mọi người ở khắp Bắc - Nam khi đến ở đây cũng đều rất thích mang về dành cho gia đình và người thân. Từ sự nổi tiếng đến giá trị, hoạt động nuôi ong lấy mật của Gia Lai không chỉ chứa đựng lợi ích liên quan đến kinh tế mà còn có giá trị bảo vệ vẻ đẹp đặc trưng của Tây Nguyên, hỗ trợ việc bảo vệ sinh thái nhờ vào giảm thiểu việc mật từ thiên nhiên, nguy hại cho nhiều khu rừng nguyên sinh. Đây thật sự như là một định hướng tăng trưởng thân thiện với môi trường phối kết hợp mục đích cải thiện tình hình kinh tế, các hoạt động du lịch với mục tiêu bảo tồn cần tiếp tục và phát triển, nhân rộng quy mô.
     
  2. nhanseo3

    nhanseo3 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mật ong mắt quá mua ko nỗi
     
  3. nhanseo3

    nhanseo3 Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    mới mua được một ít về thử :D
     
  4. Bang70316

    Bang70316 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    12
    Giới tính:
    Nữ
    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn 0937 300 O81


    nhận tăng like Fanpage cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp

    [​IMG]
    [​IMG]


    Nhận tăng like SLL cho các Shop, Cửa Hàng, Doanh Nghiệp, các Fanpage đã có sẵn....

    Nhận Tăng theo số lượng yêu cầu ( Uy Tín - Trách Nhiệm )

    Giá cả phải chăng cạnh tranh với thị trường

    Nhận Từ 1.000 Like Đến 200.000 Like

    Đảm bảo 100% like là like thật, tự nguyện và like chất lượng, không dùng ứng dụng xấu câu like như những dịch vụ làm like giá rẻ khác, người like từ độ tuổi 15>>40 Tuổi

    Mọi Chi tiết Thắc Mắc Liên Hệ

    ĐT: 0937 300 O81

    Đối với doanh nghiệp, cửa hàng,... Fanpage là nơi giao lưu, tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng (gọi là fan) hoặc các sự kiện (event) được doanh nghiệp đưa lên Fanpage để Fan tham gia… Mọi thông tin đưa lên Fanpage sẽ được đăng lên Tường(Wall) của các trang cá nhân của Fan, từ Wall của Fans bạn bè của Fans cũng có thể thấy được thông tin, qua đó thông tin cũng như hình ảnh công ty được lan truyền.

    Hãy nhanh chóng tạo dựng 1 trang Facebook FanPage. Đó là 1 mạng xã hội tốt nhất tại thời điểm này,việc duy trì 1 trang FanPage giúp cho công việc kinh doanh và thương hiệu dễ được quảng bá tới nhiều khách hàng biết đến.
     
Đang tải...