Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mắt sâu là mắt như thế nào mà sao ai cũng chê

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotam95, 17/04/2018.

  1. caotam95

    caotam95 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    150
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    ***Tình trạng khiến mắt trở nên thiếu sức sống: Hốc mắt sâu.
    Hỏi: Bác sĩ cho em hỏi mắt sâu là mắt như thế nào ạ? Nó có đẹp không bác sĩ? Em cũng có hốc mắt sâu, mà sao ai cũng chê hết. Em đọc trên mạng thì thấy nhiều diễn viên được khen là đẹp, nhờ có mắt sâu. Bác sĩ tư vấn giúp em ạ. Với lỡ nó xấu thì có cách nào chữa hốc mắt sâu được không ạ? Em xin cảm ơn bác sĩ nhiều lắm. (Vân Anh, Đồng Tháp)

    Đáp: Chào Vân Anh,

    Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi đến Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Về vấn đề mắt sâu là mắt như thế nào, cũng như nó đẹp hay xấu. Chúng tôi xin được giải đáp như sau:

    Mắt sâu là mắt như thế nào?
    Trao đổi với các chuyên gia thẩm mỹ về vấn đề mắt sâu là mắt như thế nào. Cũng như hốc mắt sâu có đẹp không. Chúng tôi nhận được câu trả lời như sau: Mắt sâu chính là đôi mắt có phần hốc mắt lõm vào trong hơn mức bình thường.
    [​IMG]
    Sau khi đã rõ mắt sâu là mắt như thế nào. Chúng ta cùng tìm hiểu tiếp về vấn đề mắt sâu đẹp hay xấu nhé! Có nhiều ý kiến trái chiều nhau về vấn đề tính thẩm mỹ của đôi mắt sâu. Tuy nhiên, nhìn chung có thể tổng kết rằng. Hốc mắc sâu vừa phải sẽ khiến đôi mắt có chiều sâu. Tạo nên nét độc đáo, huyền bí, kích thích sự tò mò của người khác. Ngược lại, hốc mắt sâu quá, lại làm mất đi sự cân đối của gương mặt. Khiến chị em trông già đi, thậm chí là tàn tạ hơn hẳn.

    Mắt sâu là mắt như thế nào – Cách chữa hốc mắt sâu
    Sau khi biết được mắt sâu là mắt như thế nào. Vân Anh có thể xem xét lại trường hợp của bản thân mình. Nếu bạn sở hữu hốc mắt sâu quá mức, gây mất thẩm mỹ. Thì hãy đến trung tâm chúng tôi để được hỗ trợ chữa hốc mắt sâu bài bản.
    ===> Giải đáp thắc mắc: Mắt sâu nói lên điều gì.

    Dịch vụ này có nhiều ưu điểm như:
    [​IMG]
    • An toàn tuyệt đối: Chữa hốc mắt sâu không can thiệp phẫu thuật. Nên sẽ không làm tổn thương hay ảnh hưởng gì đến thị giác và các dây thần kinh cả.
    • Thực hiện nhanh chóng: Trung bình, một ca chữa hốc mắt sâu chỉ kéo dài từ 10 – 30 phút. Thực hiện xong, các bạn có thể ra về ngay và sinh hoạt bình thường.
    • Hiệu quả thẩm mỹ cao: Dịch vụ này sẽ giúp bạn khắc phục triệt để tình trạng hốc mắt sâu. Trả lại đôi mắt đầy đặn, hài hòa với gương mặt.
    [​IMG]
    • Chi phí phải chăng:
    Nhiều năm liền, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng luôn là địa chỉ thẩm mỹ mắt yêu thích của các chị em. Mỗi năm, chúng tôi tiếp đón hơn 500 lượt khách hàng đến để chữa hốc mắt sâu. Và hàng ngàn trường hợp tư vấn mắt sâu là mắt như thế nào.
    ===> Tư vấn miễn phí: Mắt sâu là mắt như thế nào.
     
Đang tải...