Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu áo choàng Blouse chuyên nghiệp, độc quyền tại VIỆT ĐỒNG PHỤC

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 21/01/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đã từ lâu chiếc áo blouse trắng là hình ảnh quen thuộc gắn liền với các bác sĩ, tuy nhiên nhiều người lại cảm thấy sợ sệt khi phải đến bệnh viện khám chữa bệnh, nhất là những em nhỏ chỉ cần thấy thấp thoáng bóng áo trắng là có thể khóc vì sợ hãi. Nhưng với sự đầu tư kỹ lưỡng và mới mẻ hơn, những trang phục mà y tá, bác sĩ mặc đã không còn là nỗi ám ảnh như thuở ban đầu. Thay vào đó là những đồng phục chuyên nghiệp mang sự nhã nhặn, đẹp mắt gây thiện cảm nhiều hơn đối với bất cứ ai khi đến thăm khám bệnh tình.

    [​IMG]
    - Mẫu dong phuc áo bác sĩ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây được thiết kế khá đơn giản theo quy định của Bộ Y tế với cổ bẻ chữ K. Phần cầu vai được cắt may linh hoạt đứng dáng lại không bị kích, khó chịu mang lại cảm giác thoải mái, dễ dàng cử động.
    [​IMG]
    - Điểm nhấn ấn tượng của mẫu áo Blouse này chính là ngực áo và hông áo được thiết kế dạng túi chìm phối viền màu cá tính mang đến vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại. Chính những nét chấm phá đặc sắc này đã mang tới một sản phẩm không thể ấn tượng hơn được nữa.
    [​IMG]
    - Phía sau áo là đường xẻ tới giữa ngang mông để tiện cho việc di chuyển thường xuyên của người sử dụng. Thiết kế kiểu khuy cài tròn to bản dễ cài/tháo thuận tiện cho việc sử dụng.
    [​IMG]
    - Từng sản phẩm đều được thực hiện dưới công nghệ cắt may hiện đại, đảm bảo độ chắc chắn, không hề có bất cứ sơ suất nào để người mặc có thể tin tưởng và an tâm sử dụng.
    [​IMG]
    - Đồng phục bác sỹ của VIỆT ĐỒNG PHỤC được may từ những thước vải vải cao cấp mềm mại, nhẹ nhàng, thân thiện với làn da, bề mặt nhẵn mịn, bền màu, không rút sợi. Không những thế, chất liệu vải cao cấp này còn có đặc tính không phai, không bị nhàu sau khi giặt, giúp bạn luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh. Công nghệ may tiên tiến mang tới một sản phẩm được chau chuốt hoàn hảo tới từng đường kim, mũi chỉ, tạo cảm giác chắc chắn và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục bác sĩ cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...