Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu áo sơ mi nữ công sở đẹp dẫn đầu xu hướng thời trang hè 2019

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 15/05/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Áo sơ mi là một item không thể thiếu trong bộ sưu tập thời trang của các quý cô công sở. Không những đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc những chiếc áo sơ mi còn tỏ ra hết sức ưu việt khi kết hợp được với nhiều loại trang phục khác nhau. Để phù hợp với xu thế cũng như nhu cầu thay đổi của các quý cô, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã không ngừng sáng tạo cũng như cập nhập những xu hướng mới để có thể đem lại nhiều sự lựa chọn cho các người đẹp. Hãy cùng chúng tôi điểm qua mẫu đồng phục áo sơ mi nữ đẹp sau đây nhé!

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế phù hợp nhiều đối tượng người mặc với dáng cổ sơ mi bẻ gập và tay áo ngắn năng động mà vẫn tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên.
    [​IMG]
    - Phần cổ áo, gấu tay áo, tay áo được phối màu mới lạ vừa tương phản vừa hài hoà làm nên những nét quyến rũ khó lòng bỏ qua của chiếc sơ mi nữ này.
    [​IMG]
    - Bên cạnh form dáng áo vừa vặn, giúp nàng khéo léo khoe được nét đẹp hình thể, chiếc áo còn đặc biệt gây ấn tượng bởi họa tiết kẻ sọc nền nã, thanh lịch, dễ mặc, dễ phối đồ, bền màu giúp bản thân trở nên thật chỉn chu, chuyên nghiệp khi tới công sở hay khi hội họp, gặp gỡ đối tác.
    [​IMG]
    - Phần cúc áo được đính tỉ mỉ, các đường may nơi cầu vai, phần cổ tay đều được may những đường may tinh tế, hài hòa làm tăng thêm tính thẩm mĩ cho chiếc sơ mi thêm phần phong cách hơn, ấn tượng và lôi cuốn hơn rất nhiều lần.
    [​IMG]
    - Được thiết kế ôm vừa vặn lấy cơ thể, tạo cảm giác thoải mái, được trải qua nhiều lần mặc thử nghiệm, điều chỉnh đường cắt, tạo form dáng vừa vặn, giúp mang tới cho người mặc vẻ mảnh mai, gợi cảm.
    [​IMG]
    - Ngoài việc lựa chọn chất liệu vải mềm mại, thoáng khí, an toàn cho sức khỏe người sử dụng, các nhà thiết kế của VIỆT ĐỒNG PHỤC còn đặc biệt chú ý tới tính tiện dụng của sản phẩm, giúp mang tới cho người mặc cảm giác thoải mái nhất trong suốt quá trình mặc.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục sơ mi nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)a
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...