Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu áo thun đồng phục trẻ trung, thiết kế độc đáo chỉ có tại ĐỒNG PHỤC VIỆT

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 12/03/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Ngày nay, áo thun đồng phục công ty không chỉ là trang phục đơn giản thông thường mà nó còn là một công cụ quảng bá thương hiệu hiệu quả với chi phí tiết kiệm và hiệu quả cực cao. Những chiếc áo đồng phục cùng những dấu ấn giới thiệu như hình ảnh logo và tên công ty sẽ là hình ảnh gần gũi nhất của công ty với khách hàng. Hãy đưa hình ảnh của công ty mình đến với khách hàng thật gần gũi qua những mẫu áo phông đồng phục công ty đẹp nhất nhé.

    [​IMG]
    - Với kiểu dáng trẻ trung là cổ bẻ và tay áo bo chun tạo cho người mặc một sự sang trọng, lịch sự đậm chất công sở. Phần ngực thiết kế tinh tế, có thêm hai cúc cài kết hợp hài hòa một cách hợp thời trang mà không quá khoa trương, tạo sức hút đặc biệt cho nhân viên của bạn.
    [​IMG]
    - Gấu áo được xử lý tinh tế bằng những đường may chắc chắn không lo biến dạng áo, độ co giãn tốt, chế tác tinh xảo khẳng định chất lượng sản phẩm. Tay áo được phối màu độc đáo, khỏe khoắn, vô cùng thời trang, tạo nét đẹp sành điệu, hiện đại.
    [​IMG]
    - Đường chỉ may dày dặn và đều đẹp ở phần cổ áo, gấu áo mang tới sự trẻ trung, năng động đồng thời là lời khẳng định chất lượng hoàn hảo dành cho loại áo thun đồng phục hàng đầu.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo phông Công ty của VIỆT ĐỒNG PHỤC sử dụng chất liệu cotton với ưu điểm mềm mại tự nhiên, luôn khô thoáng và thấm hút mồ hôi tốt, dễ dàng giặt tẩy sạch các vết bẩn. Những đặc tính này đặc biệt phù hợp với những nhân viên trẻ trung vốn luôn ưa vận động và mặc áo trong rất nhiều hoàn cảnh khác nhau.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo phông – áo thun xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: https://vietdongphuc.com/
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...