Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Màu camel chung đôi với quần kaki nam đẹp phong cách lịch lãm

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi minminshop, 07/06/2016.

  1. minminshop

    minminshop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Rất ít gam màu nào thể hiện được sự xa hoa như gam màu camel (hay còn lại là màu lạc đà). Gam màu này gợi nên một cảm giác cổ điển vượt thời gian và có khả năng tôn lên vẻ ngoài lịch lãm của người mặc nó rất nhiều nhất là khi đi được đi chung đôi với quần kaki nam đẹp cập nhật theo xu hướng.

    [​IMG]

    Ấn tượng và linh hoạt, gam màu này thường song hành cùng những thiết kế áo khoác đầy quyền lực; và mối liên hệ này sẽ tiếp tục được củng cố trong mùa thời trang nam Thu/Đông năm nay khi đi chung với quần kaki nam ống côn với ống đứng đều rất phù hợp. Đối với một số người, nó còn được coi như một gam màu đơn sắc không thể thiếu trong bảng màu trang phục tạo nên sự lịch lãm yêu thích của các quý ông.

    [​IMG]

    Đây là gam màu rất được các nhà mốt lớn sử dụng như Burberry, Balenciaga hay Prada, Burberry đã ứng dụng gam màu này lên các mẫu áo khoác truyền thống, trên cả hai loại áo 1 hàng cúc và 2 hàng cúc khi đi kèm với quần kaki nam đen tạo nên bộ trang phục chuẩn của các chàng trai nam tính mùa thu. Prada cũng đi cùng xu hướng sáng tạo trên các mẫu áo khoác với điểm nhấn là một chiếc áo khoác dài và áo khoác bomber cắt ngắn với kiểu này thì phù hợp với quần kaki sọc kẻ hay cùng tông màu với áo.

    [​IMG]

    Vẻ linh hoạt của gam màu này dễ dàng kết hợp với những món đồ bạn có trong tủ đồ của mình, có thể thay thế cho những gam màu điển hình vẫn luôn thống trị trong tủ đồ mùa Thu/Đông của phái mạnh như xám, xanh navy hay đen. Chung đôi với quần kaki đẹp các bạn nam sẽ không phải lo lắng về phong cách mà đang khoác lên người.
     
Đang tải...