Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu dấu hoàn công mới nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Máy in - Mực in' bắt đầu bởi DuongHien, 26/05/2018.

  1. DuongHien

    DuongHien Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Dấu hoàn công là con dấu được sử dụng chủ yếu trong lĩnh vực xây dựng, là cơ sở pháp lý rất quan trọng khi tham gia giao dịch của các doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Hiện nay trên thị trường có nhiều đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ khắc dấu hoàn công. Có rất nhiều đơn vị tổ chức vẫn cung cấp nhiều con dấu tuy nhiên nội dung vẫn khó dùng, bố cục con dấu thì không khoa học.

    [​IMG]
    mẫu dấu hoàn công mới nhất hiện nay​

    Dịch vụ khắc dấu hoàn công giá rẻ

    Đặc biệt trước khi tiến hành làm con dấu nếu quý khách hàng có nhu cầu chúng tôi sẽ thiết kế bản vẽ hoàn công gửi lại cho khách hàng cho khách hàng tham khảo trước sau khi nhận được sự đồng ý của khách hàng chúng tôi tiến hành khắc con dấu ngay cho bạn. Chúng tôi sẽ giao con dấu tận nơi hoàn toàn nhanh chóng, đúng hẹn, với chi phí tối ưu nhất có thể. Nếu quý khách hàng đặt với số lượng đơn dấu lớn sẽ được giảm giá đặc biệt.

    Mỗi một bản vẽ đã hoàn công đều cần được đóng dấu hoàn công theo quy định của thông tư 26/2016/TT-BXD. Theo đó mỗi dấu hoàn công có dạng khung hình chữ nhật được phân thành nhiều cột (3 hoặc 4 cột) để thể hiện tên đơn vị đang thi công, chữ ký người lập bản vẽ, chỉ huy trưởng thi công, người giám sát thi công, ngày tháng hoàn… Với nhiều nội dung như vậy và cần thiết phải có sự chính xác, chuyên nghiệp thì con dấu hoàn công trở nên vô cùng thiết yếu.

    Các mẫu dấu hoàn công mới nhất hiện nay

    Hiện nay An Khánh cung cấp 2 mẫu dấu hoàn công nhiều khách hàng như:

    1. Dấu chấm mực ngoài, mặt dấu bằng cao su, cán dấu bằng gỗ, kích thước tùy theo yêu cầu.

    [​IMG]
    Mẫu dấu hoàn công chấm mực ngoài​

    2. Mẫu dấu hoàn công liền mực, kích thước thông thường là 100mm x 60mm. Đây là loại dấu chìm nên có độ sắc nét cao, bền, đẹp. Giá con dấu liền mực tầm 850.00 đến 1.000.000Đ còn phụ thuộc vào kích thước cũng như nội dung con dấu.

    Với sự cần thiết của nó, nhất là đối với lĩnh vực thi công, xây dựng thì dịch vụ khắc dấu hoàn công ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên để tìm được một dịch vụ chất lượng không phải đơn giản. Hãy đến với An Khánh chúng tôi là một trong những đơn vị khắc dấu uy tín tại Hà Nội. Chúng tôi nhận khắc các loại dấu hoàn công theo yêu cầu của quý khách.

    Hotline: 0975.686.270 – 094.384.7064

    Gmail: khacdauankhanh@gmail.com

    Địa chỉ: Số 09 Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội
     
: tin tức
Đang tải...