Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục áo gile nữ công sở cao cấp, giá rẻ hấp dẫn

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 24/02/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục công sở không chỉ đơn giản với những mẫu quần âu, sơ mi cứng nhắc, nghiêm túc mà còn mở rộng thêm các mẫu trang phục mới thể hiện phong cách thời trang công sở năng động, trẻ trung như áo gile nữ. Đồng phục áo gile nữ cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau như thiết kế cổ chữ V, kiểu cổ vest… nhưng tất cả đều thể hiện sự năng động, trẻ trung.
    [​IMG]

    - VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến 1 mẫu đồng phục áo gile nữ vừa quen thuộc vừa mới lạ, với phần thân trên được thiết kế cổ chữ V truyền thống, áo sát nách mang lại vẻ đẹp trẻ trung cho người mặc. Điểm nhấn của chiếc áo là những đường chiết ly nhẹ nhàng mang đến sự cân đối cho vóc dáng, đồng thời cho nàng sự điệu đà, nữ tính mà không kém phần thanh lịch

    [​IMG]

    - Áo gile được trang trí 2 túi hông tiện dụng, cùng thiết kế xẻ vạt, hai hàng cúc trước đồng màu bản to độc đáo, tạo cho chiếc áo tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Áo gile nữ được may đo, thiết kế theo chuẩn kích cỡ có sẵn ôm body, tôn lên vóc dáng chuẩn của cô nàng công sở hiện đại.

    [​IMG]

    - Chất liệu kaki cotton cao cấp, bề mặt mềm mại, chống vi khuẩn, màu sắc tự nhiên; lớp lót trong êm ái, giữ ấm, thoáng khí tốt, không chất hóa học độc hại, an toàn cho da.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mại, màu sắc tươi sáng tự nhiên kết hợp với tính năng kháng khuẩn giúp thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát bảo đảm sức khỏe cho người sử dụng. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng, cũng như bảo quản bởi sản phẩm này đảm bảo không bị xù lông hay dính sợi, chống được sự xâm nhập của côn trùng.
    Quý khách có nhu cầu đặt may đồng phục áo gile Nữ xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web:http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
Đang tải...