Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục áo gile nữ giúp xóa tan vẻ cứng nhắc của phong cách công sở

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 04/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Áo gile nữ thường gắn liền với môi trường chuyên nghiệp, chỉn chu như công sở, hay tham gia các sự kiện. Dù ở bất kì kiểu dáng nào thì items này vẫn tôn vinh trọn vẹn nét đẹp thanh lịch, sự trưởng thành của người mặc.

    [​IMG]

    - Với mẫu áo gile này VIỆT ĐỒNG PHỤC mang đến một thiết kế vừa quen thuộc vừa mới lạ, với phần thân trên được thiết kế cổ bẻ chữ V truyền thống, thể hiện nét mạnh mẽ, phóng khoáng của phong cách thời trang hiện đại. Đường chiết ly gọn gàng, cách điệu tôn lên vóc dáng cân đối khiến chiếc áo thêm phần nổi bật, sang trọng. Sản phẩm còn giúp qúy cô thu hút và nổi bật khắp mọi nơi, dù xuất hiện tại bất cứ đâu.

    [​IMG]

    - Áo đồng phục được tạo điểm nhấn bằng hai hàng khuy cúc tinh tế, sang trọng và hiện đại, không chỉ mang đến hiệu quả giữ ấm một cách nhanh chóng mà còn tôn lên khí chất cao sang, quyền quý cho người mặc.

    [​IMG]

    - Thay vì sử dụng gam màu trơn, thiết kế lại phối màu ở cổ và miệng túi áo giúp mang đến dấu ấn riêng biệt, độc đáo, khác hoàn toàn so với những chiếc áo thông thường.

    [​IMG]

    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao.

    [​IMG]

    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải vải cao cấp, mềm mại, thoáng khí, không bị bông xù mang lại cảm giác dễ chịu khi mặc. Thêm vào đó sản phẩm được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mà mình đang mặc, giúp mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.- Đặc biệt, mẫu đồng phục gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và xám... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
Đang tải...