Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục áo gile nữ thiết kế sang trọng đẳng cấp cho Quý cô văn phòng

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 06/08/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Áo gile vest và quần âu, là set bộ đồ công sở đơn giản dành cho các quý cô văn phòng. Là thiết kế tối giản nên quý cô sẽ không cần phải quá cầu kì trong phong cách mix đồ, dù kết hợp theo bất cứ phong cách nào, chắc chắn set đồ này sẽ không khiến guu thời trang của nàng bị nhàm chán.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo gile nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây ngoài việc được sản xuất từ các chất liệu cao cấp, nó còn hội tụ đủ những đặc điểm như kiểu dáng thiết kế mới lạ, tinh tế, nổi bật, giúp tôn lên ưu điểm cơ thể.
    [​IMG]
    - Mẫu áo đồng phục này tạo sự mới lạ và khác biệt nhờ thiết kế cổ V xếp chéo thanh lịch mang đến cho người mặc cảm giác giản dị nhưng sang trọng và tự do, phóng khoáng, đây cũng là điểm nhấn giúp tôn vinh chiếc cổ xinh xắn, cũng như trang phục bên trong của bạn.
    [​IMG]
    - Đai eo cài bản to không chỉ định hình vòng 2 thon gọn mà còn tạo vóc dáng “đồng hồ cát” quyến rũ, tôn thêm nét nữ tính cho người mặc. Ngoài ra sản phẩm còn gây ấn tượng bởi hai đường cúc trang trí bằng kim loại mạ vàng hai bên hông, tạo nét cá tính, thanh lịch cho người mặc.
    [​IMG]
    - Bằng kỹ thuật may hiện đại với những đường may tỉ mỉ, chắc chắn và chính xác đến từng chi tiết làm cho chiếc áo được tôn dáng hơn.
    - Thiết kế này không chỉ thích hợp với môi trường công sở thanh lịch mà còn phù hợp với các buổi gặp gỡ đối tác, khách hàng hay tham gia tiệc nhẹ tại công ty.

    [​IMG]
    - Chân váy zuyp được thiết kế đơn giản nhưng thanh lịch, là mẫu chân váy đang rất được lòng phái đẹp. Thiết kế chân váy dáng ngắn giúp nàng tha hồ tôn lên vóc dáng cân đối cũng như đôi chân dài gợi cảm.
    [​IMG]
    - Đặc biệt, mẫu đồng phục áo gile nữ công sở được tạo điểm nhấn không chỉ ở cách thiết kế tinh tế, kiểu dáng sang trọng mà còn bởi màu sắc đa dạng như đen và xanh navy... giúp đáp ứng được yêu cầu của đại đa số nhân viên trẻ, khiến bạn trở nên nổi bật, mọi người sẽ không thể rời ánh nhìn khỏi bạn.
    [​IMG]
    - Đồng phục áo gile nữ được tạo nên từ những thước vải cao cấp sẽ mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái tối đa cho người mặc. Ưu điểm của chất liệu này là độ mềm mịn và thoáng khí cao, độ bền tốt, không bị phai màu hay nhăn sau nhiều lần sử dụng.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo gile nữ cho nhân viên nữ Doanh nghiệp của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     

    Các file đính kèm:

    • 5a.
      5a.jpg
      Kích thước:
      33.8 KB
      Đọc:
      0
Đang tải...