Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục áo vest nam công sở cao cấp cho các quý ông thanh lịch

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 28/05/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Làm thế nào để lựa chọn được một mẫu đồng phục áo vest nam theo đúng xu hướng và phong cách thịnh hành hiện nay là câu hỏi đang gặp nhiều ở các Quản lý. Bởi trong môi trường làm việc hiện nay, việc chọn lựa trang phục nói chung hay những bộ vest nói riêng để vừa phù hợp vừa mang lại dấu ấn, phong cách riêng hay tạo cảm hứng cũng như mang lại bầu không khí thoải mái hơn là một điều không hề dễ. Với mẫu đồng phục áo vest nam mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây có thiết kế vừa lịch lãm, lại cập nhật đúng xu hướng, sẽ khiến cho người dối diện phải trầm trồ khen ngợi trước vẻ ngoài đội ngũ nhân viên của bạn.


    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nam sử dụng gam màu chủ đạo là màu ghi xám, đây là màu hiện diện cho vẻ thanh lịch sang trọng nhưng chẳng phô trương, trung tính nhưng không đơn điệu, nó luôn đi theo chuẩn mực thời trang, đại diện cho phong cách của sự cổ điển và luôn có một sự tinh tế ngầm ẩn chứa trong màu sắc này.
    [​IMG]
    - Sử dụng cổ ve áo hình chữ V, may trên ve áo một nút khuyết giúp tạo nên dáng vẻ nam tính, cổ điển, sắc sảo cho chàng trai công sở.
    - Điểm nhấn của mẫu áo vest nam này chính là phần túi lớn hai bên cùng hàng cúc hai khuy ấn tượng tạo phong cách thời trang thanh lịch, thời thượng dù là vào ngày đông giá rét.

    [​IMG]
    - Phần mặt sau của áo được may xẻ tà đôi, hợp với nam giới muốn mình đầy đặn hơn. Loại này khi nhìn ngang sẽ rất sang trọng và lịch thiệp.
    [​IMG]
    - Vải lót là một yếu tố quan trọng của bộ Vest, và các lớp vải lót ở đây vừa đủ tạo dáng áo đứng, tạo sự thoải mái cho người mặc. Đối với một bộ Veston chuẩn mực thì lót áo chính là nơi để cảm nhận về bộ cánh quyền lực đang ở đẳng cấp nào?
    [​IMG]
    - Quần âu nam thiết kế ống đứng khiến bạn trở nên thanh lịch và thời trang hơn, thể hiện nét mạnh mẽ, nam tính của phái mạnh. Kết hợp với 2 túi trước miệng chéo đơn giản, tiện dụng; 2 túi sau miệng túi thêm khuy gài tăng độ an toàn, thẩm mỹ.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc kĩ càng trên nền chất liệu vải cao cấp, mềm mịn, không làm hại da, không có mùi lạ, đây là một sản phẩm hoàn hảo về khả năng giữ nhiệt cũng như độ thân thiện với môi trường và an toàn cho sức khỏe của bạn. Không những thế, chiếc áo còn phải thỏa mãn được những yêu cầu khắt khe trong từng công đoạn, chất lượng sản phẩm được kiểm tra nhiều lần trước khi đưa đến bộ phận QC để kiểm tra lần cuối và được đưa đến bộ phận xuất khẩu và gắn mác thương hiệu.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục áo vest nam cho nhân viên của mình thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/

    Hoặc: http://vietdongphuc.com/
     
Đang tải...