Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục áo vest nữ công sở thời trang, sang trọng, đẳng cấp

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 20/06/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục áo vest nữ chưa bao giờ lỗi mốt đối với các chị em văn phòng tại các cơ quan, doanh nghiệp. Tuy nhiên, để cho những kiểu vest này không bị nhàm chán, dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế VIỆT ĐỒNG PHỤC đã biết cách biến hóa sao cho chúng trở nên mới lạ, hiện đại và sang trọng nhất.

    [​IMG]
    - Đồng phục áo vest nữ mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, giữa cá tính và tính đại chúng, giữa chất lượng cao cấp và chế tác tinh xảo.
    [​IMG]
    - Chúng tôi mang đến cho bạn một sản phẩm thời trang mang vẻ đẹp vĩnh hằng, tôn lên vẻ trẻ trung, nữ tính, thanh lịch của bạn. Bộ sản phẩm gồm ba màu độc đáo để bạn lựa chọn: màu ghi xám – gam màu vừa đơn giản nhưng vẫn có chút cuốn hút, trẻ trung và dễ mặc trong mọi hoàn cảnh; màu đỏ của sự tự tin, nồng nhiệt và yêu đời, các nữ nhân viên kinh doanh được khuyên mặc màu đỏ khi cần thuyết phục khách hàng; và màu xanh không quá sặc sỡ nhưng vẫn đủ bắt mắt, những bộ đồ này mang đến cho người đối diện cảm giác nhẹ nhàng hơn.
    [​IMG]
    - Thiết kế cổ xẻ chữ V cách điệu cùng cách phối màu độc đáo tại phần cổ áo, kết hợp khuy cài nổi bật và những đường may chắc bền mang tới vẻ thời trang, hiện đại cho người sử dụng. Điểm nhấn của sản phẩm là thiết kế túi thời trang hai bên hông, xóa đi sự đơn điệu với sự pha trộn màu sắc hài hòa tạo cảm giác sang trọng hoàn hảo cho sản phẩm.
    [​IMG]
    - Chân váy ôm xẻ tà phía sau, độ dài ngang trên gối giúp người mặc dễ dàng khoe đôi chân dài nuột nà và trắng nõn, cách điệu tại đường phéc mơ tuya dọc bên hông mang tính thời trang cao. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế còn tinh ý bổ sung lớp lót mềm mại, thấm hút mồ hôi đặc biệt trên trong váy, cho bạn gái luôn tự tin mỗi lần mặc.
    [​IMG]
    - Được chọn lọc từ những thước vải cao cấp nhất với ưu điểm vô cùng mềm mại mang tới cảm giác thoải mái và êm ái trên da. Không những thế, chất liệu vải này còn có độ bền cao, luôn giữ được độ phẳng phiu, khả năng co giãn tối ưu như mới, không nhàu, không mài mòn, chống bám bụi, dễ giặt là, thấm hút mồ hôi tạo sự tự do và năng động tối ưu cho các quý cô trong suốt thời gian sử dụng.

    Khách hàng có nhu cầu đặt may xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, TP. Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
  2. chunghic

    chunghic Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    nhìn người đẹp, quần áo cũng đẹp
     
Đang tải...