Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục cực dễ thương của ĐỒNG PHỤC VIỆT dành cho học sinh cấp 1

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 13/10/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh Tiểu học hiện nay đã trở thành hình ảnh đẹp không chỉ với người lớn mà còn với các bé ở độ tuổi thiếu nhi. Hình ảnh bé tung tăng trong bộ đồng phục đã trở nên gần gũi và năng động hơn đối với mọi người. Các bộ đồng phục được thiết kế sinh động chắc chắn sẽ làm bé hứng thú hơn mỗi khi đến trường.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục học sinh cấp 1 mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với kiểu dáng mới mẻ nổi bật cùng form thể thao năng động và thoải mái luôn phù hợp cho mọi hoạt động của các bé và là những sự lựa chọn phù hợp cho tất cả các trường.
    [​IMG]
    - Vì là thiết kế dành riêng cho các bé, lứa tuổi đang có nhu cầu vận động rất lớn và cũng thường xuyên tham gia hoạt động thể thao, chạy nhảy,... Chính vì vậy, thiết kế mẫu áo này của VIỆT ĐỒNG PHỤC hướng đến việc tạo sự thoải mái tối đa cho các em. Áo được may kiểu cổ bẻ có khuy cài đơn giản cùng ống tay ngắn, thân hơi suông giúp cho người mặc luôn được dễ chịu và thoải mái.
    [​IMG]
    - Không chỉ nổi bật về màu sắc hay chất liệu mà kiểu dáng áo cũng rất được chú trọng. Áo được các nhà thiết kế phối màu tương phản ở trước ngực và tay áo, tạo điểm nhấn trên gam màu đơn sắc mang lại phong cách mới mẻ và đầy tươi mới.
    [​IMG]
    - Đồng phục học sinh Tiểu học được may từ những thước vải cao cấp mềm mịn, không gây kích ứng da, không có tạp chất, hóa chất nên luôn giữ được vẻ tươi mới. Với chất liệu này, áo đồng phục có khả năng hút ẩm thoáng khí rất tốt nên không còn phải lo vấn đề mồ hôi sau khi vận động. Hơn thế nữa, chất liệu này cũng giữ ấm rất tốt vào mùa đông nên áo này có thể dùng cho các mùa trong năm.
    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://vietdongphuc.com/
     
Đang tải...