Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục đẹp cho học sinh cấp 1

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 21/06/2017.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Đồng phục học sinh từ lâu đã trở trở nên quen thuộc với các em học sinh và đóng vai trò quan trọng tạo nên nét văn hóa riêng của mỗi trường. Khi tất cả các em cùng mặc trên mình bộ quần áo đồng phục là thể hiện lên sự bình đẳng và đồng điệu của các em học sinh với nhau, sự nghiêm túc trong học tập và trách nhiệm của bản thân được nâng cao hơn.

    [​IMG]

    - Mẫu đồng phục học sinh Tiểu học mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo dành riêng cho ngôi trường của bạn.

    - Áo đồng phục được thiết kế dạng tay ngắn, cổ bẻ và viền tay bo thun đem lại sự thoải mái, vẻ ngoài năng động, đầy sức sống cho các bé. Chất liệu thun mềm mịn, co giãn, thấm hút mồ hôi đem lại sự thoải mái, thoáng mát cho người mặc.

    [​IMG]

    - Màu sắc của chiếc áo thun cũng được ưu tiên, phối màu hài hòa và bền màu, theo thời gian, không lo bị phai màu dù giặt hay phơi thường xuyên. Điểm nhấn độc đáo này tạo ra sự khác biệt, tăng thêm sức hút cho sản phẩm.

    [​IMG]

    - Chân váy và quần sooc cùng tone màu, được may cạp chun co giãn dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho các bé cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.

    [​IMG]

    - Với tiêu chí không chỉ đẹp mà còn chất lượng đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài, đồng phục học sinh Tiểu học của VIỆT ĐỒNG PHỤC giúp Quý nhà trường cũng như Phụ huynh học sinh hoàn toàn yên tâm về điều đó bởi chất liệu cao cấp sẽ giúp áo không bị xù lông sau khi giặt, không bị giãn hay biến dạng mà vẫn giữ được sự mềm mại. Hơn nữa với chất liệu kháng khuẩn đảm bảo không bị kích ứng da, giữ gìn sức khỏe của các bé.

    Khách hàng có nhu cầu may đồng phục học sinh cấp 1 xin vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT

    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)

    Hotline: 0981.7475.99

    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
Đang tải...