Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục điều dưỡng thiết kế thời trang, đẹp độc đáo tại ĐỒNG PHỤC VIỆT

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 26/10/2018.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Điều dưỡng đóng vai trò rất quan trọng trong hệ thống Bệnh viện - y tế, góp phần nâng cao hiệu quả điều trị, chất lượng chăm sóc bệnh nhân. Xuất phát từ nhu cầu chăm sóc sức khỏe cho người dân ngày càng cao, nhiều phòng khám, trung tâm y tế được mở ra , và khoa điều dưỡng cũng là một bộ phận không thể thiếu. Nững điều dưỡng viên này thường có riêng cho khoa mình những bộ đồng phục khác hẳn so với đồng phục bác sĩ và đồng phục y tá.

    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ tròn xẻ chữ V, tay áo ngắn vừa vặn với vóc dáng người mặc, màu sắc tươi vui, nhưng vô cùng nhã nhặn phù hợp với đồng phục điều dưỡng.
    - Bên cạnh đó nhằm gia tăng thêm vẻ đẹp cho sản phẩm các nhà thiết kế khéo léo phối màu cánh tay độc đáo với hai màu sắc: hồng và nâu hài hòa cá tính, khiến cho chiếc áo này càng thêm mới lạ, vẻ sang trọng không những không bị mất đi mà còn được lưu giữ đẹp bền bỉ hơn.

    [​IMG]
    - Thiết kế túi 2 bên hông tương đối rộng tiện cho việc đựng các dụng cụ nhỏ cần thiết khi đi thăm khám người bệnh.
    - Dáng áo được thiết kế độ dài vừa phải, gấu áo được may đường viền chắc bền, thời trang và cố định. Tất cả tạo nên một sự hòa hợp, cân đối.

    [​IMG]
    - Đường viền gấu tay áo và gấu áo được may chắc chắn, đường may thẳng hàng, đều đặn. Với sự tỉ mỉ và khéo léo trong đường may sẽ giúp bạn cảm thấy yên tâm hơn về chất lượng của bộ đồng phục mình đang mặc.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục may chun co giãn dễ mặc, kết hợp với túi chéo hai bên tiện dụng tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, mang tới cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Bên cạnh việc đem đến cho người tiêu dùng những mẫu sản phẩm vừa chuyên nghiệp vừa hợp thời trang thì VIỆT ĐỒNG PHỤC cũng luôn tạo ra sản phẩm không chỉ thân thiện với môi trường mà còn giúp bảo vệ sức khỏe của mọi người. Với chất liệu vải kháng khuẩn tốt ngăn ngừa hiệu quả vi khuẩn từ ngoài xâm nhập vào làn da, bảo vệ sức khỏe cho người mặc, giúp bạn yên tâm khi sử dụng. Chất liệu thoáng khí mang đến cho bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.
    - Nếu như bạn còn đang đắn đo địa chỉ may đồng phục điều dưỡng cho bệnh viện, phòng khám… của bạn thì hãy liên lạc với một trong các chuyên gia của VIỆT ĐỒNG PHỤC để chúng tôi có thể giúp đỡ và tư vấn cho bạn. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ :
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 – 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
Đang tải...