Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục Lễ tân khách sạn đẳng cấp, chuyên nghiệp nhất

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 09/01/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Lễ tân là bộ phận đầu tiên tiếp xúc với khách, tạo cho khách những ấn tượng ban đầu về khách sạn. Lễ tân chính là "bộ mặt", là nơi tập trung mọi hoạt động của khách sạn, là nơi khách đến đặt buồng, đăng ký các dịch vụ, trao đổi thông tin, thanh toán, trả buồng....Do đó, việc tạo ấn tượng với khách hàng thông qua trang phục của bộ phận lễ tân là điều cần thiết mà bạn phải làm.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà chúng tôi giới thiệu dưới đây là được thiết kế đơn giản với kiểu áo không cổ và 4 khuy tròn độc đáo, tạo điểm nhấn đặc biệt.
    [​IMG]
    - Bên cạnh đó, mẫu thiết kế này đã biến tấu lạ mắt với phần bèo nhún một bên hông áo cùng công nghệ cắt may 3D tự nhiên tạo nên kiểu dáng thời thượng, quý phái.
    [​IMG]
    - Ngoài ra, với thiết kế ôm sát, quý cô sẽ khoe được đường cong quyến rũ và vóc dáng hoàn hảo đầy thu hút. Các đường cúc áo, cổ áo, táy áo...được may chuẩn xác tạo nên sự nổi bật tuyệt đối cho chiếc áo này.
    [​IMG]
    - Thiết kế chân váy dáng bút chì ôm sát, trẻ trung, thanh lịch, tôn lên đường cong quyến rũ của các quý cô. Đường xẻ tà phía sau còn giúp người mặc khéo khoe đôi chân dài miên man và gợi cảm.
    [​IMG]
    - Không chỉ chú trọng vào kiểu dáng để khiến người mặc đẹp lên, chúng tôi còn đặc biệt quan tâm đến chất liệu để mang đến cảm giác thoải mái nhất. Áo có hai lớp, lớp ngoài được tạo nên từ những thước vải cao cấp với bề mặt mềm mại, có độ bền cao, thoáng khí, bền màu và dễ dàng làm sạch. Lót trong mềm êm da, thấm hút tốt, kháng khuẩn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...