Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục lễ tân Khách sạn thiết kế sang chảnh vả cực chất

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 08/12/2018.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Là một lễ tân chuyên nghiệp thì phải luôn gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh tề đó là những gì một nhân viên lễ tân cần hướng tới trong trang phục. Lễ tân có thể mặc những chiếc áo bà ba ngọt ngào, đằm thắm; có thể là những chiếc váy màu xinh xắn; hay là hình ảnh của nhân viên lễ tân tự tin trong chiếc áo dài dân tộc, hoặc chuyên nghiệp và sang trọng hơn với những bộ vest thanh lịch.

    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục nhân viên Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây với thiết kế sắc sảo và tinh tế mang đến cho người mặc sự cao sang, quyến rũ nhưng vô cùng chuẩn mực.
    [​IMG]
    - Áo được may bằng chất liệu vải cao cấp, mềm mại, tạo cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng khi mặc lên người. Thiết kế áo không cổ, vạt áo khoét ấn tượng, tạo cảm giác cân đối hoàn hảo cho người mặc. Thân áo được may dáng hơi ôm với các đường chiết ly tại thân trước và thân sau nhằm khéo léo thể hiện các đường cong của cơ thể, kín đáo nhưng vô cùng quyến rũ.
    [​IMG]
    - Một điểm nhấn đáng chú ở mẫu đồng phục lễ tân này chính là việc các nhà thiết kế đã bổ sung thêm phần bèo nhún phía trước tăng sự mềm mại, duyên dáng. Bên cạnh sự nền nã trang nhã thường thấy thì phần bèo nhún này sẽ giúp mang lại sự tươi mới hơn cho bộ trang phục mà bạn mặc.
    [​IMG]
    - Chân váy được may dáng ôm bút chì tạo độ nở cho vòng hông cùng hiệu ứng khiến cho đôi chân thêm thon thả. Bên cạnh đó mẫu váy này còn được các nhà thiết kế tinh ý khi bổ sung chi tiết xẻ tà phía sau giúp người mặc dễ dàng di chuyển khi đi lại, vận động và làm việc cũng như khoe thêm vẻ đẹp đôi chân của bạn một cách tế nhị.
    [​IMG]
    - VIỆT ĐỒNG PHỤC luôn chú trọng tới chất lượng của sản phẩm song hành cùng mẫu mã. Mẫu đồng phục lễ tân này được may cẩn thận tới từng đường kim mũi chỉ để đảm bảo không có những sơ suất không đáng có trong quá trình sử dụng, giúp người mặc luôn yên tâm, tự tin thể hiện phong cách chuyên nghiệp.
    [​IMG]
    - Đồng phục Lễ tân được thiết kế trên nền vải cao cấp mềm mịn, khi mặc có cảm giác thoải mái, đặc biệt vải ít nhăn nhàu nên luôn giữ được form dáng chuẩn mực của thiết kế, đồng thời giúp quý cô giữ gìn hình ảnh sang trọng và thanh lịch của mình.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: dongphuctoanquoc.vn
    Hoặc: vietdongphuc.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...