Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục lễ tân thời trang, giá rẻ, chất lượng vượt trội

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vietdongphuc, 23/03/2019.

  1. vietdongphuc

    vietdongphuc Thành viên mới

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    41
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Nhân viên lễ tân khách sạn được xem là hình ảnh của khách sạn. Vì họ là người đầu tiên và cuối cùng đại diện cho khách sạn để đón và tiễn khách, giúp nhà hàng – khác sạn có thể gây cảm tình đẹp đối với khách khi họ vừa bước chân đến khách sạn. Vì vậy việc may đồng phục lễ tân là điều hết sức cần thiết giúp thể hiện phong cách gọn gàng, sạch sẽ, chỉnh tề và chuyên nghiệp, quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục Lễ tân mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu đây mang vẻ đẹp nền nã, thanh lịch, nữ tính và sang trọng, phù hợp với môi trường đòi hỏi sự chuyên nghiệp và đẳng cấp.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế kiểu cổ tròn kinh điển mang lại vẻ đẹp giản dị mà vẫn thời trang, phù hợp với mọi xu thế của thời đại. Gam màu ghi xám nền nã tuy không quá nổi bật nhưng vẫn khiến bạn thật đặc biệt và thu hút.
    [​IMG]
    - Với những nếp gấp và đường xếp ly cách điệu ở hông tạo điểm nhấn khéo léo trong mắt người đối diện. Kiểu dáng tay lỡ cùng dây thắt eo ở bụng càng giúp quý cô trở nên trẻ trung và năng động hơn.
    [​IMG]
    - Chân váy bút chì dáng ôm gọn được chiết eo cao, độ dài chưa tới gối giúp người mặc dễ dàng để lộ đôi chân thon gọn, trắng nõn nà và khiến người mặc trở nên trẻ trung hơn bao giờ hết.
    [​IMG]
    - Sáng tạo không ngừng, và không ngại thay đổi là những tiêu chí luôn được đặt lên hàng đầu của VIỆT ĐỒNG PHỤC. Theo đuổi điều này, các chuyên gia thiết kế hàng đầu chúng tôi đã lựa chọn chất liệu vải cao cấp, chất lượng cao với độ dày vừa phải, giúp mang tới một mẫu đồng phục lễ tân với bề mặt mềm mại, thoáng khí, thân thiện với làn da cùng khả năng thấm hút và co giãn tối ưu.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đaồng phục Lễ tân tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 – 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. cuacuonaustdoor

    cuacuonaustdoor Thành viên mới

    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    30
    Giới tính:
    Nam
    chỉnh tề và chuyên nghiệp, quyết định trong việc giới thiệu quảng bá khách sạn, thu hút và lưu giữ khách
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...