Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục nhà bếp đẹp, thiết kế hiện đại, trẻ trung, nhiều màu sắc

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 13/08/2018.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Xã hội càng phát triển, cuộc sống càng sung túc và văn minh, nhu cầu ăn uống càng được nâng cao. Việc nấu ra những món ăn ngon là rất cần thiết cho nhu cầu hưởng thụ của con người. Chính vì vậy, nghề bếp - nghề nấu ăn là nghề muôn thuở không thể thiếu được, và người tạo ra những món ăn đó chính là những người đầu bếp thực thụ với hình ảnh quen thuộc là những bộ đồng phục nhà bếp, nón bếp và tạp dề. Chính những món phụ trang đó giúp tô điểm cho người đâu bếp, làm cho vai trò của họ trở nên hoàn hảo hơn. Mẫu áo bếp Mà VIỆT DỒNG PHỤC dưới đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mới cho nhân viên của mình.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục áo bếp dưới đây được thiết kế tuy có phần đơn giản nhưng với công nghệ cắt may hiện đại, kết hợp cùng đường may khéo léo, tinh tế, kĩ thuật cao của các nghệ nhân đã tạo nên một thiết kế vô cùng hoàn hảo.
    [​IMG]
    - Gam màu trắng phối họa tiết kẻ nổi bật được dùng để may đồng phục bếp, cổ áo thiết kế cổ tàu được lồng ghép 2 cổ, đính khuy ấn tượng thể hiện phong cách lịch sự, kín đáo.
    - Chiếc túi nhỏ bên trái ngực được phối khá tinh tế và cầu kì tạo điểm nhấn ấn tượng cho mẫu áo đồng phục bếp.

    [​IMG]
    - Nẹp áo rộng cùng hai hàng khuy khác màu được đính thẳng hàng ở giữa áo nổi bật, tăng tính tiện lợi trong trang phục của người đầu bếp.
    [​IMG]
    - Phần tay áo thiết kế dáng dài, rộng cùng măng séc phối màu có thể gấp lên tiện lợi tạo sự thoải mái cho người mặc và dễ dàng trong thao tác. Form áo dáng rộng, tạo sự thoải mái cho người đầu bếp trong suốt quá trình hoạt động, làm việc.
    [​IMG]
    - Không chỉ được chú trọng vẻ bề ngoài mà chất lượng của vải áo cũng được quan tâm kỹ lưỡng. Đồng phục nhà bếp được thiết kế từ thành phần vải cao cấp bền chắc mềm nhẹ, thoáng mát nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi cực tốt giúp cho những người đầu bếp luôn có cảm giác thoải mái khi mặc giúp thao tác dễ dàng trong quá trình nấu ăn.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may đồng phục nhà bếp tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH ĐỒNG PHỤC VIỆT
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 0981.7475.99 - 094.812.6768
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: vietdongphuc.com
    Hoặc: http://dongphuctoanquoc.vn/


     

    Các file đính kèm:

: áo bếp
Đang tải...