Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

Mẫu đồng phục Nhà hàng giá rẻ, tư vấn miễn phí

Thảo luận trong 'Quần áo đồng phục' bắt đầu bởi vuhoa, 09/03/2019.

  1. vuhoa

    vuhoa Thành viên tích cực

    Bài viết:
    346
    Đã được thích:
    50
    Giới tính:
    Nữ
    Kiểu dáng:
    - Các nhà hàng dù cao cấp hay bình dân đều cần phải có nhân viên chạy bàn chuyên nghiệp. Hay nói cách khác, nhân viên phục vụ là bộ mặt của nhà hàng. Thông qua cách phục vụ, hình ảnh của nhân viên, thực khách sẽ cảm nhận được chất lượng dịch vụ của nhà hàng. Do đó, việc may đồng phục cho nhân viên phục vụ bàn để tạo ấn tượng tốt và sự chuyên nghiệp đối với mỗi vị khách ghé qua là điều vô cùng cần thiết.


    [​IMG]
    - Mẫu đồng phục bàn mà VIỆT ĐỒNG PHỤC giới thiệu dưới đây sẽ giúp mang đến sự lựa chọn mới cho Nhà hàng – Khách sạn của bạn, bởi thiết kế trên phương diện tạo mẫu hay trang trí thủ pháp đều thể hiện được những nét truyền thống sâu đậm của văn hóa phương Đông nói chung.
    - Với đặc điểm là chiếc cổ tàu truyền thống và nút dây thắt nối hai bên vạt áo lại với nhau.

    [​IMG]
    - Điểm nhấn nổi bật của mẫu áo này chính là phần họa tiết mặt nạ tuồng độc đáo. Đây là lần đầu tiên họa tiết đẹp mắt này được sử dụng trên bề mặt áo một cách sống động, sáng tạo đến vậy. Những đường nét được thêu rõ ràng, tỉ mỉ mà vẫn đảm bảo cho bề mặt áo được nhẵn mịn, không nhăn nhúm hay biến dạng form áo.
    [​IMG]
    - Áo đồng phục được thiết kế độ rộng vừa phải, phía vai đằng sau cũng được may những đường may kép tỉ mỉ, nhằm giúp người mặc cảm thấy thoải mái, dễ chịu và yên tâm trong khi vận động hay thao tác.
    [​IMG]
    - Mỗi chi tiết trên sản phẩm đều trải qua hàng trăm lần nghiên cứu, đạt tới độ hoàn mĩ tuyệt đối, thể hiện đẳng cấp vượt trội, kết hợp với những đường may vắt sổ tỉ mỉ tạo độ bền chắc chắn, tránh biến dạng, đảm bảo chất lượng tốt nhất cho mẫu áo mà bạn dùng.
    [​IMG]
    - Quần đồng phục được may dáng đứng dễ mặc, tạo cảm giác thoải mái dễ chịu không bó sát, khi vận động, di chuyển trong mọi điều kiện hoàn cảnh.
    [​IMG]
    - Để đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng, VIỆT ĐỒNG PHỤC đã đưa ra thị trường sản phẩm với sự đa dạng về màu sắc giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
    [​IMG]

    - Đồng phục nhân viên phục vụ bàn được lựa chọn từ những thước vải cao cấp với đặc tính mềm mịn dễ giặt sạch lại có khả năng chống nhăn, không phai màu, thân thiện với làn da vì vậy đây sẽ là sự lựa chọn tốt nhất để dành tặng cho nhân viên của bạn. Chất liệu vải tốt đồng nghĩa với form dáng của chiếc áo luôn đẹp như mới, không hề bị biến dạng gây mất thẩm mĩ như các sản phẩm đồng phục bàn, bar thông thường.
    - Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sáng suốt lựa chọn may Đồng phục nhân viên phục vụ bàn tại công ty chúng tôi. VIỆT ĐỒNG PHỤC cam kết sản xuất những sản phẩm tiêu chuẩn nhất, chất lượng nhất, thoải mái nhất nhưng cũng không kém phần thời trang.

    Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
    CÔNG TY TNHH VIỆT ĐỒNG PHỤC
    VPĐD: An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội (gần Thiên Đường Bảo Sơn)
    Hotline: 094.812.6768 - 0981.7475.99
    Email: dongphucviet.dpv@gmail.com
    Trang web: http://dongphuctoanquoc.vn/
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...